Cung ứng dịch vụ công thật tốt để mang lại sự hài lòng cho người dânThứ trưởng Nguyễn Văn Hồi lưu ý xã Lương Thế Trân (Cà Mau) cần nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, công chức, cung ứng dịch vụ công thật tốt để mang lại sự hài lòng của người dân về thủ tục hành chính.
TPHCM đo lường hạnh phúc và sự hài lòng của người dân bằng cách nào?Lấy hạnh phúc và sự hài lòng của người dân làm thước đo tính hiệu quả của hệ thống chính trị là một trong những quan điểm chỉ đạo được nêu trong Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ I.
Phường Gò Vấp cần lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo để đổi mớiPhát biểu chỉ đạo Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Gò Vấp, Phó chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Mạnh Cường đề nghị địa phương lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo, tiêu chuẩn để đổi mới toàn diện.
Hà Nội chấm điểm thủ tục hành chính dựa trên sự hài lòngThành phố Hà Nội yêu cầu mọi sở, ngành và địa phương phải kiểm tra liên tục, lấy mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo bắt buộc khi đánh giá kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
"Sự hài lòng và niềm tin của nhân dân là thước đo năng lực lãnh đạo"Đó là lời khẳng định của Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp nhiệm kỳ 2025-2030.
TPHCM: Sự hài lòng của phụ huynh và học sinh trường công giảm theo cấp họcSở GD&ĐT TPHCM vừa công bố kết quả đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2023.
Bộ Y tế lập 4 đoàn khảo sát sự hài lòng của người bệnhBộ Y tế vừa có quyết định lập 4 đoàn kiểm tra, khảo sát tình trạng thiếu thuốc, vật tư và ghi nhận sự tác động của việc này tới chất lượng khám chữa bệnh, sự hài lòng của người bệnh, thầy thuốc.
Hà Tĩnh: Đo năng lực cán bộ qua sự hài lòng của người dânTrung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHC) tỉnh Hà Tĩnh vừa triển khai thiết bị đánh giá sự hài lòng của người dân ngay tại các quầy giao dịch của các sở, ban, ngành.
Đo sự hài lòng của dân với dịch vụ y tếSở Y tế TPHCM vừa triển khai thí điểm đo sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công năm 2015.
HLV Đinh Thế Nam: "Tôi chưa thực sự hài lòng về trận hòa Thái Lan"HLV Đinh Thế Nam chưa thực sự hài lòng dù U19 Việt Nam hoàn thành mục tiêu ở vòng bảng. Ngay sau trận hòa Thái Lan, toàn đội sẽ có sự chuẩn bị hướng đến bán kết giải U19 Đông Nam Á.
VietinBank nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàngTrong gần 35 năm xây dựng và phát triển, VietinBank luôn tiên phong trong việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu xu thế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Y tế Bắc Ninh hướng tới sự hài lòng của người bệnhHướng tới sự hài lòng của người bệnh về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp, năm 2017, gần 5 nghìn cán bộ của 27 đơn vị khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã ký cam kết. Bên cạnh đó nghành y tế thường xuyên duy trì đường dây nóng và gần 200 hòm thư góp ý.