Hà Tĩnh: Đo năng lực cán bộ qua sự hài lòng của người dânTrung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHC) tỉnh Hà Tĩnh vừa triển khai thiết bị đánh giá sự hài lòng của người dân ngay tại các quầy giao dịch của các sở, ban, ngành.
Đo sự hài lòng của người dân đối với cơ quan nhà nướcPhó Thủ tướng Trương Hoà Bình giao Bộ Nội vụ chủ trì xây dựng đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước theo hướng thiết thực, hiệu quả, ít tốn kém...
Bộ Công an đo sự hài lòng của người dân về thủ tục hành chínhBộ Công an vừa ban hành Quyết định số 2561/QĐ-BCA-V03 ban hành kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân năm 2019.
Bắt đầu triển khai đo lường sự hài lòng của người dân"Người dân được cung cấp các điều kiện, công cụ dễ dàng, tin cậy để tham gia phản hồi ý kiến, góp ý đối với các chính sách, quy định, hoạt động, kết quả cải cách hành chính nhà nước".
Ngành Y tế kiểm soát tốt đại dịch, nâng cao sự hài lòng của người dânTheo Ủy ban Xã hội của Quốc hội, năm 2023, ngành Y tế kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 và nhiều dịch khác. Bên cạnh đó, chất lượng khám bệnh, chữa bệnh được cải thiện, làm hài lòng người dân.
TPHCM: Sự hài lòng của phụ huynh và học sinh trường công giảm theo cấp họcSở GD&ĐT TPHCM vừa công bố kết quả đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2023.
Năm 2019 - Châu Âu chật vật trong các ván cờ địa chính trịSo với cách đây 5 năm, sự hài lòng của người dân châu Âu, đặc biệt tại các nước Tây Âu, giảm đi rõ rệt.
Người dân "chấm điểm" cơ quan Nhà nướcBộ Nội vụ tổ chức triển khai đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 tại 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đo sự hài lòng của dân với dịch vụ y tếSở Y tế TPHCM vừa triển khai thí điểm đo sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công năm 2015.
TPHCM "tuyên chiến" với phí phi chính thứcĐể cải cách hành chính, đặc biệt là nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM cho rằng cần tuyên chiến với phí phi chính thức.
Người bệnh còn ít hài lòng bệnh viện côngSở Y tế TPHCM vừa công bố kết quả khảo sát thí điểm đề án nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với hoạt động khám, chữa bệnh trên địa bàn TP.
02:06Tân Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân: Công chức phải biết nghe dânChia sẻ sau khi nhận nhiệm vụ mới, tân Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: "Công chức phải biết nghe dân, biết sợ khi nhân dân không hài lòng. Lấy sự hài lòng của người dân để đánh giá công việc của mình...".