Những giọt sữa tươi Việt Nam đạt chuẩn Hà LanHơn 17 năm tâm huyết theo đuổi dự án phát triển ngành sữa đã giúp FrieslandCampina Việt Nam (FCV), với thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan quen thuộc, đặt nền móng vững chắc cho mối quan hệ bền vững với nông dân nuôi bò tại nhiều địa phương trên khắp cả nước.
Bí quyết thành công của “nữ hoàng sữa tươi Việt Nam”Trong diễn đàn kinh doanh “Vượt lên dẫn đầu” 2015 do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 17/8, bà Thái Hương đã hé lộ một phần bí quyết thành công của mình. Những hé lộ ấy, cộng với việc nhìn lại con đường đầy thử thách mà họ đã và đang vượt qua, có thể thấy chân dung những đế chế mới.
TH true MILK: Đưa thương hiệu sữa tươi Việt Nam ra thế giớiMới có mặt trên thị trường trong vòng 7 năm ngắn ngủi, Công ty cổ phần sữa TH đã chứng tỏ sự vượt trội, theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Sữa tươi Việt Nam: Chủ động nâng cao chất lượngCác trang trại của Vinamilk đều được đầu tư tốt về con giống, thức ăn đầu vào chất lượng, chuồng trại và công nghệ vắt sữa tiên tiến của Châu Âu để đảm bảo nguồn sữa tươi nguyên liệu có chất lượng tốt nhất.
Đưa chất lượng sữa tươi Việt Nam lên hàng đầu khu vựcTổng kết chương trình Phát triển ngành sữa của Cô Gái Hà Lan cho thấy: sau hơn 16 năm tích cực hỗ trợ nông dân (1995-2012), chất lượng và vệ sinh nguồn sữa tươi của nông dân trong chuỗi cung ứng của FrieslandCampina tại Việt Nam hiện đã vươn lên hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
Đi tìm “chuẩn” cho sữa tươi ViệtThị trường sữa tươi Việt Nam hiện đang là sân chơi của các nhà sản xuất trong nước với tính cạnh tranh cao nhưng cũng còn nhiều trăn trở.
Trí Việt Phát Foods ra mắt thị trường trà trái cây có topping tươi WilTrí Việt Phát Foods vừa ra mắt loại nước uống mới Wil - trà trái cây topping tươi - nhằm đáp ứng sở thích tìm kiếm thức uống mới lạ của giới trẻ.
Framil ra mắt sữa tươi tiệt trùng mớiFramil là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và người trưởng thành, với công thức từ Úc để tạo ra các sản phẩm chất lượng, thành phần dinh dưỡng cao góp phần cải thiện sức khỏe người Việt.
Vinlac Gold: Dinh dưỡng cải tiến, hương vị tươi mớiCông ty Cổ phần Vinameco là đơn vị sở hữu dòng sữa Vinlac Gold - sữa mát tăng cân. Sản phẩm được người tiêu dùng tin chọn với hương vị thơm ngon, thành phần dinh dưỡng cải tiến.
Tipo ra mắt sản phẩm mới vị sữa chua chanh leoVới chiến lược đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, hương vị trẻ trung, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng, Tipo ra mắt sản phẩm mới Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
Café Amazon khuấy đảo gu uống trà sữa Thái của giới trẻ ViệtLà chuỗi cà phê hàng đầu Thái Lan, Café Amazon đã mang đến trải nghiệm uống trà sữa đúng điệu Thái cho giới trẻ Việt.