7 dấu hiệu hiển thị sức khỏe tinh dịchNhững dấu hiệu dưới đây được xem là “hàn thử biểu” hiển thị sức khỏe tinh dịch của đàn ông
Long Châu đạt huy hiệu EcoVadis về phát triển bền vữngHệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu đã được Ecovadis, tổ chức xếp hạng phát triển bền vững doanh nghiệp uy tín hàng đầu thế giới, trao tặng huy hiệu Committed (Committed Badge).
Nha Khoa Kim và hành trình kiến tạo giá trị nụ cười cho cộng đồngVới mô hình “1 phòng khám - 3 chuyên sâu”, Nha Khoa Kim nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế trong chăm sóc nụ cười cho khách hàng.
2 món ăn quen thuộc từ nhỏ của cụ bà 101 tuổi vẫn tập gymỞ tuổi 101, bà Inaxi Lasa không chỉ gây ấn tượng bởi sức khỏe dẻo dai mà còn bởi lối sống kỷ luật, tinh thần lạc quan và niềm tin giản dị vào hai loại thực phẩm quen thuộc.
Bác sĩ 5 bệnh viện ở TPHCM cấp cứu người đàn ông kẹt giữa 2 ghe nguy kịchTai nạn bất ngờ khi bị kẹt giữa 2 ghe khiến người đàn ông nguy cơ mất chi, đe dọa tính mạng nếu không được phẫu thuật khẩn cấp.
Vinmec Central Park: 10 năm theo chuẩn quốc tếNgày 26/12/2015, Vinmec Central Park mở cửa đón những bệnh nhân đầu tiên. Sau 10 năm, Vinmec Central Park đã khẳng định vị thế của bệnh viện quốc tế tại TPHCM và liên tiếp chinh phục những giới hạn mới.
Dầu Gió Con Ó: Từ bí quyết gia truyền đến một phần lối sống Gen ZTừng là vật bất ly thân trong túi của bà, của mẹ, chai dầu Con Ó ngày nay lại có trong chiếc túi tote của người trẻ. Dầu gió Con Ó nay đã biến thói quen xức dầu trở thành một phần trong nhịp sống mới.
Vì sao cuối năm là thời điểm cần chú ý chăm sóc sức khỏe chủ động?Theo bác sĩ, cuối năm là lúc mỗi người cần sống chậm lại, lắng nghe cơ thể, kiểm tra tổng thể tình trạng sức khỏe sau một năm dài và chuẩn bị nền tảng vững vàng hơn để bước sang năm mới.
Bảo hiểm sức khỏe VBI Care vào “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích 2025”Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI Care của Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được vinh danh “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích” trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025.
AIA Việt Nam và chiến lược tiếp cận mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấpAIA Việt Nam định vị và đưa chiến lược phát triển phân khúc khách hàng cao cấp trở thành một chiến lược kinh doanh mới của công ty. AIA ra mắt chương trình AIA Elite Club, được lấy cảm hứng từ vai trò “Người giám tuyển” trong lĩnh vực nghệ thuật.
Pharmacity bền bỉ với sứ mệnh vì sức khỏe người ViệtHệ thống nhà thuốc Pharmacity đã để lại những dấu ấn với cộng đồng thông qua chiến dịch “Trách nhiệm xã hội toàn diện”, từ ứng phó khẩn cấp, ươm mầm tương lai đến nỗ lực kéo gần khoảng cách y tế giữa các vùng miền.
Danone Việt Nam trao tặng 90.000 hộp sữa Aptamil KID UHT cho trẻ em vùng lũTiếp nối thành công của sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil”, Danone khẳng định cam kết đồng hành cùng trẻ em Việt Nam thông qua các giải pháp dinh dưỡng khoa học.