UNIBEN: Sản xuất bền vững hướng đến mục tiêu Net ZeroTrong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050 tại COP28, các doanh nghiệp không chỉ hướng đến phát triển kinh tế bền vững mà còn phải tạo ra những giá trị tích cực cho môi trường và xã hội.
GREENFEED được bình chọn doanh nghiệp sản xuất bền vững, top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt NamGREENFEED liên tiếp được gọi tên "Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam" và "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", thành quả của chặng đường hơn 20 năm bền bỉ theo đuổi phát triển bền vững.
Hà Nội đăng cai Hội nghị quốc tế về tiêu thụ và sản xuất bền vữngHội nghị bàn tròn Châu Á - Thái Bình Dương về tiêu thụ và sản xuất bền vững lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 25 - 27/4/2007 với chủ đề: “Duy trì phát triển bền vững khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”.
Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Điểm đặc biệt tại nhà máy hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương của Suntory PepsiCoỨng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kết hợp sáng kiến xanh trong vận hành, nhà máy nước giải khát mới lớn nhất và hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương đặt tại Long An kỳ vọng giúp Suntory PepsiCo Việt Nam nâng công suất, sản xuất bền vững.
Nâng tầm giá trị hàng Made-in-Vietnam từ những nỗ lực phát triển bền vững với môi trườngThành công lâu dài trong kinh doanh đã được định nghĩa lại trong kỷ nguyên công nghệ mới trước các thách thức về môi trường và sự khan hiếm của các nguồn tài nguyên. Đi đầu trong việc cân bằng tăng trưởng kinh tế với trách nhiệm xã hội và sinh thái, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn cải tiến quy trình sản xuất bền vững để nâng tầm giá trị hàng Made-in-Vietnam trong nước và quốc tế.
Thủ tướng yêu cầu triển khai các giải pháp đáp ứng chính sách xanh của EUCông điện nêu rõ, chuyển đổi xanh một cách đồng bộ và toàn diện tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, góp phần nâng cao sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm xanh, bền vững nhiều tiềm năng.
6 điển hình thành công trong kinh doanh nhờ áp dụng tiêu chí ESGCác tiêu chí Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) đã trở thành yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn nâng cao danh tiếng, thu hút nhà đầu tư và đảm bảo tăng trưởng bền vững.
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành dệt may và công nghệ dệt Việt NamTừ ngày 26/2 đến 28/2, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành dệt may và công nghệ dệt Việt Nam - VIATT 2025.
Công ty cổ phần nguyên liệu Á Châu AIG bổ nhiệm chủ tịch hội đồng quản trị mớiNgày 21/2, Công ty cổ phần nguyên liệu Á Châu AIG đã công bố thành lập Hội đồng Chiến lược và bổ nhiệm chủ tịch hội đồng quản trị (HĐQT) mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn.
Tập đoàn Xuân Thiện hợp tác trồng 1 triệu ha rừng tại AngolaCông ty TNHH Thương mại và Nông nghiệp Khang An (thuộc Tập đoàn Xuân Thiện) và Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam (thuộc bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) đã ký thỏa thuận triển khai chọn giống và phát triển trồng bạch đàn bền vững tại Angola.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?