UNIBEN: Sản xuất bền vững hướng đến mục tiêu Net ZeroTrong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050 tại COP28, các doanh nghiệp không chỉ hướng đến phát triển kinh tế bền vững mà còn phải tạo ra những giá trị tích cực cho môi trường và xã hội.
GREENFEED được bình chọn doanh nghiệp sản xuất bền vững, top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt NamGREENFEED liên tiếp được gọi tên "Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam" và "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", thành quả của chặng đường hơn 20 năm bền bỉ theo đuổi phát triển bền vững.
Hà Nội đăng cai Hội nghị quốc tế về tiêu thụ và sản xuất bền vữngHội nghị bàn tròn Châu Á - Thái Bình Dương về tiêu thụ và sản xuất bền vững lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 25 - 27/4/2007 với chủ đề: “Duy trì phát triển bền vững khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”.
Khu công nghiệp xanh: Lời giải cho bài toán ESG của doanh nghiệp thế hệ mớiTrong bối cảnh các tiêu chuẩn môi trường trở thành điều kiện bắt buộc để tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, việc chuyển đổi sang mô hình sản xuất bền vững đã trở thành yêu cầu sống còn.
Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Điểm đặc biệt tại nhà máy hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương của Suntory PepsiCoỨng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kết hợp sáng kiến xanh trong vận hành, nhà máy nước giải khát mới lớn nhất và hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương đặt tại Long An kỳ vọng giúp Suntory PepsiCo Việt Nam nâng công suất, sản xuất bền vững.
Nâng tầm giá trị hàng Made-in-Vietnam từ những nỗ lực phát triển bền vững với môi trườngThành công lâu dài trong kinh doanh đã được định nghĩa lại trong kỷ nguyên công nghệ mới trước các thách thức về môi trường và sự khan hiếm của các nguồn tài nguyên. Đi đầu trong việc cân bằng tăng trưởng kinh tế với trách nhiệm xã hội và sinh thái, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn cải tiến quy trình sản xuất bền vững để nâng tầm giá trị hàng Made-in-Vietnam trong nước và quốc tế.
Syngenta Việt Nam nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" của Great Place To WorkSyngenta Việt Nam vừa được vinh danh trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2025 (Best Workplaces in Asia 2025 List) được công bố bởi Great Place To Work.
Vietcoco - Thương hiệu quốc gia từ thủ phủ dừa vươn ra thế giới80 năm Quốc khánh - cột mốc vàng son của dân tộc Việt Nam. Hòa chung niềm tự hào ấy, Vietcoco đồng hành trong các hoạt động hội nhập, góp phần quảng bá thương hiệu Việt trên thị trường.
Thị trường carbon mang lại nhiều cơ hội cho doanh nghiệp ViệtThị trường carbon được xem là công cụ kinh tế quan trọng giúp Việt Nam hướng tới Net Zero.
Central Retail Việt Nam được vinh danh “Nhà bán lẻ của năm 2025” tại Asia Fruit AwardsAsia Fruit Awards là giải thưởng thường niên do Asia Fruit Logistica và tạp chí Asiafruit phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh sự xuất sắc và những đóng góp nổi bật trong ngành hàng tươi sống tại châu Á.
Thép Mỹ VMS và hành trình tiếp sức thế hệ trẻ vươn xaMục tiêu phát triển bền vững trở thành kim chỉ nam cho nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập. Thép Mỹ VMS không chỉ cung cấp sản phẩm thép chất lượng cao, mà còn ghi dấu ấn trong hành trình sẻ chia cùng cộng đồng.