The Garden Mall tổ chức ngày hội giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đồng ThápNhằm quảng bá, giới thiệu và kết nối thương mại cho các sản phẩm đặc trưng, làng nghề truyền thống, sản phẩm khởi nghiệp của tỉnh Đồng Tháp tại TP. Hồ Chí Minh, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển Bất động sản Dấu ấn Việt Nam (Vietnam Signature) tổ chức chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng tỉnh Đồng Tháp tại Trung tâm thương mại The Garden Mall (Quận 5), từ ngày 27/4/2018 đến ngày 29/4/2018, với nhiều hoạt động giao lưu, xúc tiến thương mại, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
Thủ tướng: Phú Yên cần xây dựng và phát triển các sản phẩm đặc trưngChiều 8/1, Thủ tướng và đoàn công tác có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Phú Yên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh.
02:11Đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm các sản phẩm OCOP tại TPHCMTuần lễ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng các vùng, miền và công nghệ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản năm 2024 diễn ra tại TPHCM thu hút nhiều người dân đến mua sắm.
Gần 1.000 sản phẩm "đổ bộ" về Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024Gần 1.000 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng các vùng, miền và công nghệ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản sạch đã góp mặt tại TPHCM, thu hút đông đảo người dân mua sắm.
"Vàng trắng", "bạc mặn" sẽ được giới thiệu đi MỹTỉnh Quảng Ngãi chọn 10 sản phẩm đăng ký tham gia quảng bá, giới thiệu tại một số hệ thống phân phối ở thị trường Mỹ. Trong số này có các sản phẩm đặc trưng như muối, tỏi Lý Sơn, quế Trà Bồng.
Du lịch Việt Nam: Thiếu sản phẩm đặc trưng để “móc hầu bao” du kháchKhi du lịch ra nước ngoài, ai cũng thích mua đặc sản mang hương vị bản xứ về làm quà cho người thân. Nhưng lâu nay có một thực tế là khách du lịch quốc tế đến Việt Nam lại không biết chọn mua gì làm quà lưu niệm...
Đặc sản nấm hương trên đỉnh núi cao ngàn mét ở Lạng SơnVới khí hậu ôn đới, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) là nơi lý tưởng để sản xuất ra những sản phẩm đặc trưng, một trong số đó là nấm hương.
Gần 200 sản phẩm tiêu biểu tham gia kết nối cung cầu hàng Việt NamHội nghị Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước có sự tham gia của hơn 190 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của các địa phương khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Doanh nghiệp Nhật Bản muốn đưa bánh bạch tuộc Takoyaki vào Việt NamNhiều nhà đầu tư Nhật Bản muốn có cơ hội hợp tác, đưa các sản phẩm đặc trưng vào thị trường Việt Nam. Thủ tướng Phạm Minh Chính hoan nghênh điều này và khẳng định "tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp".
Phát triển sản phẩm OCOP khơi dậy tiềm năng kinh tế của địa phươngChương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở An Giang đã khơi dậy tiềm năng, thế mạnh của các địa phương về sản phẩm đặc trưng, ngành nghề nông thôn và văn hóa truyền thống để gia tăng giá trị sản phẩm OCOP.
Món ăn gợi nhớ ký ức nghèo khó thành đặc sản "đắt hàng như tôm tươi"Món chả dam thất truyền, nay trở thành sản phẩm được ưa chuộng. Ngoài tạo việc làm, tăng thu nhập cho chị em, món "cứu đói" này đang được xây dựng thành sản phẩm đặc trưng của xã thuần nông ở Nghệ An.
"Vượt rào" tìm hướng đi mới cho nông sản, nhiều người bị nói là... "khùng"Sóc Trăng được đánh giá là tỉnh có số lượng sản phẩm đạt chuẩn "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) nhiều nhất khu vực ĐBSCL. Có nhiều hộ kinh doanh đã "vượt rào" để làm nên những sản phẩm đặc trưng của tỉnh.