CEO tập đoàn 177 tuổi: Chữ E, S, G có mối liên hệ chặt chẽ với nhauBên lề sự kiện Technovation diễn ra mới đây, ông Jacek Olczak, Tổng giám đốc điều hành của Philip Morris International (PMI), đã có những chia sẻ về thực thi ESG, phát triển bền vững.
Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng tiên phong thực thi kinh tế tuần hoàn, hướng đến Net ZeroSau hơn 2 năm các chính sách kinh tế tuần hoàn được ban hành, nhiều doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng đã mạnh dạn triển khai các chiến lược tăng trưởng xanh toàn diện, cùng Chính phủ đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050.
Apollo Silicone ra mắt sản phẩm xanh đạt tiêu chuẩn trung hòa carbonApollo Silicone giới thiệu sản phẩm mới Apollo Green Silicone Sealant A300 - bước tiến quan trọng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng bền vững, thể hiện rõ chiến lược phát triển "Go Green" của Apollo Silicone.
Vật liệu xanh - hướng đi bền vững của Phú Long tại Essensia SkyLà tháp đôi căn hộ đầu tiên trong quần thể dự án xanh sức khỏe Essensia Nam Sài Gòn, Phú Long đã thiết lập tiêu chuẩn sống bền vững cho cư dân Essensia Sky bằng vật liệu xanh và hệ thống 50 tiện ích đa dạng.
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh "xanh hóa" sản xuấtTrước thềm đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014 và là đơn vị thứ 3 của công ty đạt chứng nhận này.
"Hơi thở của rừng" mang lại hàng trăm tỷ đồng cho người dânNăm 2023, Thanh Hóa thu hơn 162 tỷ đồng từ việc bán tín chỉ carbon. Nguồn thu từ "hơi thở của rừng", giúp người dân có thêm tiền, tạo động lực gắn bó, bảo vệ rừng tốt hơn.
Thái Lan tham vọng trở thành trung tâm giao dịch tín chỉ carbon Đông Nam ÁChính phủ Thái Lan cam kết sẽ thúc đẩy kinh tế xanh, phát triển thành trung tâm năng lượng sạch của khu vực, đặc biệt là muốn sớm trở thành trung tâm giao dịch tín chỉ carbon của ASEAN.
Trên tay điện thoại đầu tiên có mặt lưng tự đổi màu theo thời tiếtHãng điện thoại Trung Quốc Realme vừa giới thiệu bộ đôi smartphone 14 Pro và 14 Pro+, với điểm nhấn là mặt lưng có khả năng thay đổi màu sắc tùy thuộc vào nhiệt độ và thời tiết.
Honda Việt Nam hướng tới tương lai xanh, an toàn và bền vữngSong song với sản xuất và kinh doanh, trong hơn 28 năm qua, Honda Việt Nam (HVN) nỗ lực đẩy mạnh triển khai các giải pháp đồng bộ, cam kết chung tay cùng Chính phủ nhằm thiết lập và đạt được các tiêu chuẩn cao hướng tới phát triển bền vững.
Panasonic - thương hiệu từ Nhật Bản và hành trình bảo vệ sức khỏe người ViệtLấy chất lượng Nhật Bản làm nền tảng, Panasonic đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm bao gồm các thiết bị gia dụng, sản phẩm nhà bếp, tivi, thiết bị âm thanh, điều hòa, các giải pháp không khí toàn diện.
Dân âm thanh hướng về AV Show 2024Triển lãm thiết bị nghe nhìn AVShow 2024 đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) thu hút lượng lớn người yêu âm thanh tới tham quan.