Chỉ có 300.000 đồng mua được quà gì dịp 8/3?Thị trường quà tặng dịp 8/3 bắt đầu nhộn nhịp với các set quà tặng giá rẻ và độc đáo. Nhiều mẫu có mức giá chỉ dưới 300.000 đồng.
Fonterra Brands mang sữa New Zealand vào ẩm thực ViệtFonterra Brands Việt Nam tổ chức sự kiện "Hương vị của sự thấu hiểu: Khám phá Việt Nam", mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho doanh nghiệp, người tiêu dùng khi kết hợp các các sản phẩm sữa cao cấp từ New Zealand vào ẩm thực Việt.
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
Ông Trump sẽ "quay xe": Giảm thuế Mexico, Canada, mạnh tay với Trung Quốc?Chính quyền ông Trump cho biết đang xem xét giảm mức thuế 25% vừa áp dụng lên hàng hóa nhập khẩu từ Canada và Mexico. Quyết định này có thể được công bố sớm nhất vào ngày 5/3.
00:30MILO mỗi ngày, đủ sức bền cả ngàySản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch Nestlé MILO đã được chứng minh khoa học bởi Viện Dinh dưỡng cho thấy khi kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ tăng sức bền.
Công an vào cuộc vụ nhóm người bán sữa "lạ" giá cao bất thườngCông an xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã vào cuộc để làm rõ việc nhóm người lạ bán sữa cho người dân trên địa bàn với giá cao.
Bền bỉ là yếu tố giúp trẻ chinh phục thử thách mỗi ngàySự bền bỉ là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ, theo đại diện Nestlé Việt Nam.
Bán trà sữa giá rẻ, anh em nhà sáng lập Mixue giàu hơn cả tỷ phú StarbucksThương vụ IPO của "ông trùm" trà sữa giá rẻ Mixue đã giúp anh em nhà sáng lập sở hữu tài sản vượt cựu CEO Starbucks. Với chiến lược nhượng quyền, Mixue đã liên tục bành trướng khắp châu Á.
Nhóm người bán sữa "lạ" giá cao bất thường, bị bóc mẽ liền lên xe bỏ trốnSau khi tặng mỗi người dân một gói hạt nêm, nhóm người lạ mặt đã tư vấn bán sữa cho các ông bà già với giá 1,5-3 triệu đồng. Bị người dân phản ứng, nhóm này vội lên ô tô bỏ trốn.
Nestlé MILO cùng các đại sứ môi trường nói không với ống hút nhựaĐể góp phần giảm rác thải nhựa, Nestlé MILO hưởng ứng chiến dịch "Nói không với ống hút nhựa" của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chiến dịch có sự tham gia của những người nổi tiếng trong vai trò đại sứ như tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng và á hậu Phương Nga.
Dairy Café của Morinaga Milk tại KidZania thu hút hàng chục nghìn em nhỏ trải nghiệmLà một trong 10 gian hàng phổ biến tại KidZania Hà Nội, Dairy Cafe - cơ sở trải nghiệm tiệm sữa thơm ngon mang đến cho trẻ cơ hội tiếp cận các công việc thực tế, kết hợp giữa giáo dục sức khỏe và giải trí.
Giải pháp nào thay thế ống hút nhựa?Trong những năm gần đây, vấn đề rác thải nhựa đã được quan tâm nhiều hơn khi chất lượng cuộc sống và môi trường sống của con người ngày càng bị đe dọa bởi sự ô nhiễm đến từ loại rác thải khó phân hủy này.