Kiểm định sản phẩm gạo nghi giả vì cơm như xác giấyNgày 18/2, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Vĩnh Long cho biết đã tiếp nhận mẫu gạo nghi giả mà người dân cung cấp để phân tích, làm rõ.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Kỳ tích gạo Việt!Việc chú trọng nghiên cứu, tìm kiếm những sản phẩm gạo mới, việc khai phá thị trường xuất khẩu để nâng cao kim ngạch, đó là một chính sách đúng hướng và cần phát huy.
Kiểm soát "gạo giả" trên thị trườngNgày 22/5, Cục Quản lý Chất lượng nông lâm sản và Thủy sản - Nafiqad (Bộ NN&PTNT) có công văn gửi các tỉnh, thành phố tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm với sản phẩm gạo trên thị trường.
Thái Lan chiếm lĩnh thị phần gạo cấp thấp: Gạo Việt "hết cửa" cạnh tranhTrong khoảng 2 năm trở lại đây, Thái Lan bắt đầu gia tăng, chiếm lĩnh thị phần gạo thấp cấp. Chính vì vậy, Việt Nam trong thời gian năm 2014 và quý I/2015 gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đầu ra cho sản phẩm gạo.
Bí thư Thăng: Muốn biết thương hiệu gạo nổi tiếng chỉ cần hỏi bà nội trợ (!)Nghe lãnh đạo của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn giới thiệu hiện đơn vị này có 20 sản phẩm gạo nổi tiếng, thị trường trong nước ai cũng biết... Ngay lập tức, Bí thư Đinh La Thăng hỏi một bà nội trợ để kiểm tra. Và kết quả không nằm ngoài dự đoán của ông.
Gạo sạch từ những cánh đồng xanhKhông chỉ chú trọng vào dòng gạo chất lượng, kiểm soát chặt chẽ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật; canh tác lúa gạo hiện nay cũng quan tâm nhiều hơn đến các tiêu chí bền vững nhằm giảm phát thải, giảm chi phí sản xuất và tăng thu nhập cho người trồng.
Toshiba Lifestyle tổ chức sự kiện Toshiba JAPANDi House tại Hà NộiSau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TPHCM, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống "Quiet Perfection" (hoàn hảo trong thầm lặng) đến với người dân Hà Nội qua sự kiện Toshiba JAPANDi House.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Nâng cao hiệu quả canh tác với giống lúa lai 3 dòng Syn18Đạt năng suất cao, gạo ngon và khả năng chống chịu tốt, nhất là với bệnh đạo ôn, giống lúa lai 3 dòng Syn18 mở ra triển vọng để bà con nông dân nâng cao hiệu quả canh tác lúa gạo.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
Đặc sản Đồng bằng sông Cửu Long bán chạy trên livestream "Tinh hoa Việt du ký"Phiên livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" đã đem tới cho người xem hàng loạt sản phẩm đậm chất miền Tây sông nước như nước mắm cá cơm Phú Quốc, mật hoa thốt nốt An Giang và cả gạo lúa tôm.