Bật mí chuyện chưa kể một thương hiệu toàn cầuCâu chuyện thương hiệu thành công của một nhãn hàng con do “nguồn gốc quyền thế” đến từ tập đoàn mẹ không xa lạ gì với người tiêu dùng.
Bí quyết giữ vững chất lượng "đỉnh" của StingLà một thương hiệu có tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Sting đã nhanh chóng trở thành cái tên “đáng gờm” của thị trường nước tăng lực.
Bật mí nước tăng lực “bứt phá” được giới trẻ yêu thíchLoại nước được biết đến như một biểu tượng cho phong cách “Làm hết sức, chơi hết mình” của giới trẻ, thu hút người tiêu dùng nhờ cảm giác năng động, sảng khoái , đầy năng lượng sau khi uống. Vậy đâu là “bí mật” của loại nước uống này?
Cứ trải nghiệm đi vì thế giới luôn sắc màu và thú vịĐa sắc chính là đặc quyền riêng của tuổi trẻ, thứ mà chúng ta chỉ được hưởng duy nhất một lần trong đời. Cần phải có những trải nghiệm, thử thách trong cuộc sống đa sắc màu này, thì các bạn trẻ mới có thể “bứt phá” và tìm ra được mình thật sự thuộc về “gam màu” nào.
Đồ ăn không vị - Thức uống không màu, liệu có còn hấp dẫn?Bạn có hay tò mò vì sao các dĩa thức ăn trong nhà hàng đều được các đầu bếp chăm chút rắc thêm một ít hành lá , vài cọng ngò rí xanh xanh, vài lát cà chua đo đỏ hay 1 chút vàng rượm của hành phi, vàng cam của cà rốt.
Hiểu đúng về màu tổng hợp dùng trong thực phẩmMàu sắc giúp món ăn thức uống trở nên đẹp hơn, ngon hơn, hấp dẫn hơn. Nhờ đó ngành công nghệ màu tổng hợp dùng trong thực phẩm trên thế giới cũng phát triển để phục vụ cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều phản ứng trái chiều về màu tổng hợp đưa vào thực phẩm này.
Cùng Yun Lukas “đột phá” trong thế giới ẩm thức đa sắcThế giới muôn màu muôn vẻ của ẩm thực luôn thu hút không chỉ nhờ hương vị ngọt ngào quyến rũ, mà còn nhờ vào màu sắc rực rỡ và tạo hình đầy nghệ thuật. Mỗi mùa qua đi, các món ăn bắt đầu “xướng” lên thông điệp của riêng chúng thông qua ngôn ngữ sắc màu đa dạng, mang lại cảm nhận tươi mới cho người thưởng thức.
Chặng đường 22 năm "làm đã cơn khát" người tiêu dùng ViệtCông ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (viết tắt: SPVB) vừa bước qua hành trình hơn 22 năm với “Cam kết chất lượng” sản phẩm
Nước tăng lực = nước giếng khoan + hoá chất công nghiệpVào khoảng 10h ngày 6/6, Tổ công tác Đội Chống hàng giả Phòng PC46 Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại phố Yên Viên, thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm, Hà Nội), phát hiện xe ô tô tải BKS 88K-3071 có dấu hiệu nghi vấn.
Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùngHành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam của Suntory PepsiCo Việt Nam qua hơn 22 năm với một cam kết chất lượng - có những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết.
Chevrolet Corvette - 60 năm nhìn lạiChevrolet Corvette là dòng xe thể thao Mỹ đúng nghĩa đầu tiên, tạo ra được những “cơn sốt” thực sự trên thị trường. Trải qua 60 năm, xe Corvette đã bước sang thế hệ thứ 7.
Cùng online để bảo vệ môi trườngRất nhiều bạn trẻ rất thích thú khi được thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên màn hình của mô hình tái chế khổng lồ được công phu ghép từ 395.000 nắp chai thủy tinh tại ngày hội "Uống chai sành điệu, góp xanh môi trường" diễn ra ở Công viên Lê Văn Tám (TP.HCM).