Bí quyết giữ vững chất lượng "đỉnh" của Sting
Là một thương hiệu có tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Sting đã nhanh chóng trở thành cái tên “đáng gờm” của thị trường nước tăng lực.
Không những chiếm giữ vị trí đầu bảng tại Việt Nam, Sting còn lan tỏa sức ảnh hưởng đến các quốc gia khác trên thế giới như: Malaysia, Myanmar, Philippines, Pakistan,.. chỉ trong thời gian ngắn. Thành công này có được hoàn toàn nhờ vào việc gìn giữ những giá trị nền tảng cốt lõi về chất lượng từ một hành trình ra đời chất lượng của Sting.
Để được chính thức xuất hiện rộng rãi trên thị trường, ngoài sự dày công nghiên cứu kỹ lưỡng và đầy sự sáng tạo đến từ bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của PepsiCo, Sting còn phải trải qua các vòng kiểm tra chặt chẽ và tuân thủ đúng tiêu chuẩn sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Pepsico. Bởi vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi Sting – một công thức chất lượng đến từ tập đoàn PepsiCo, luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo từ trong ra ngoài, vững bước tiến công vào thị trường Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung và đạt được nhiều thành công đáng nể.
Pepsico toàn cầu cam kết thành phần nguyên liệu và màu thực phẩm dùng trong nước tăng lực Sting đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế & FDA
Là một sản phẩm nước giải khát tăng lực có sử dụng màu thực phẩm trong công thức, Sting hương dâu tây đỏ luôn tôn trọng người tiêu dùng đã chọn Sting. Tập đoàn PepsiCo toàn cầu luôn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế và màu thực phẩm sử dụng trong Sting được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ công bố là an toàn từ năm 1971 và hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng khác trên toàn thế giới. Minh chứng cho cam kết này chính là kết quả công bố từ đợt thanh tra Bộ Y tế tháng 11/2016 vừa qua cũng khẳng định 107/107 (100%) các mẫu thành phẩn, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm , bao bì được kiểm nghiệm tại SPVB đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Pháp luật Việt Nam.