Thứ bảy, 12/11/2016 - 06:50

Bật mí nước tăng lực “bứt phá” được giới trẻ yêu thích

Loại nước được biết đến như một biểu tượng cho phong cách “Làm hết sức, chơi hết mình” của giới trẻ, thu hút người tiêu dùng nhờ cảm giác năng động, sảng khoái , đầy năng lượng sau khi uống. Vậy đâu là “bí mật” của loại nước uống này?

Trước khi Sting ra đời, PepsiCo toàn cầu đã nghiên cứu kỹ lưỡng những thị hiếu và nhu cầu của người Việt Nam nhằm phát triển ra một công thức nước tăng lực độc đáo với màu sắc và hương vị phá cách, cung cấp năng lượng dồi dào cho các bạn trẻ bứt phá.

Sting – Đạt chuẩn chất lượng Pepsico Toàn Cầu và đáp ứng thị hiếu người dùng Việt Nam

Sự ra đời của Sting, đặc biệt là Sting dâu đỏ, được đánh giá là “cuộc cách mạng” thay đổi thế giới đơn sắc vàng của thị trường nước tăng lực Việt Nam. Khoác trên mình màu áo đỏ tràn ngập sự khỏe khoắn, Sting mang hương vị thơm ngon của dâu, cùng với lượng ga nhẹ vừa phải.

Sting – một công thức chất lượng từ Pepsico
Sting – một công thức chất lượng từ Pepsico

Cam kết chất lượng an toàn cho sức khỏe người Việt Nam

Các thành phần của Sting được ghi nhận tuân thủ theo các tiêu chuẩn, quy định của PepsiCo toàn cầu và Bộ Y Tế Việt Nam. Màu thực phẩm sử dụng trong Sting được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới.

Với tiêu chí sức khỏe của người tiêu dùng, an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của PepsiCo toàn cầu, từ sản xuất, kiểm định chất lượng sản phẩm, quá trình sản xuất, đóng gói đến phân phối thành phẩm, đều được tập đoàn PepsiCo kiểm tra và giám sát chặt chẽ. Được biết, nước tăng lực Sting đã vượt qua được các vòng kiểm tra định kỳ của các tổ chức kiểm định chất lượng, đảm bảo chất lượng sản phẩm nguyên vẹn khi đến tay người dùng. Với những nỗ lực này, Sting một lần nữa khẳng định cam kết chất lượng của tập đoàn PepsiCo và sứ mệnh đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam

Sting – chất lượng “Bứt phá” được yêu thích khắp thế giới

Sự phát triển ngoạn mục của Sting dâu đỏ tại thị trường Việt Nam, đã đem đến giới trẻ Việt cơ hội trở thành những người đầu tiên trên thế giới được thưởng thức loại nước uống tăng lực thơm ngon, tràn đầy năng lượng, một sản phẩm mang niềm tự hào của PepsiCo. Với thành công vang dội ở thị trường Việt, PepsiCo Toàn cầu nhanh chóng đưa Sting đến các quốc gia trên thế giới, như Philippines, Myanmar, Malaysia, Pakistan,...

Những thành công ‘bứt phá’ của Sting không chỉ dừng ở đó. Với 5 năm đồng hành cùng chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú, Sting trở nên gắn bó với giới trẻ Việt hơn và CĐKT trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất ngay từ mùa đầu tiên năm 2012. Bởi lẽ CĐKT đã đem lại những trải nghiệm quý báu và đáng học hỏi, khi người chơi đặt chân đến những vùng đất mới, học hỏi tập tục, chinh phục thử thách.

Diệp Lâm Anh – cô gái trẻ năng động, quán quân của chặng đua mùa thứ 2 năm 2013 chia sẻ: “Qua cuộc đua, chúng tôi có được nhiều trải nghiệm hơn và tự mình khám phá những điều mới lạ kì thú và đó mới là giải thưởng vô giá với chúng tôi”. Đây chính là một trong những thông điệp “Bật Năng Lượng, Sống Bứt Phá” mà Sting gửi gắm đến các bạn trẻ Việt.

Công thức Sting đã được bộ phận Nghiên cứu và Phát triển R&D của PepsiCo nghiên cứu kỹ lưỡng để tối ưu hóa nguồn năng lượng bổ sung cho người dùng. Với Taurine, Inositol, Vitamin B, và Caffeine, Sting với vị ngon sảng khoái thêm nhờ hương vị dâu và nhân sâm, giúp người dùng luôn tỉnh táo, đánh thức năng lượng, đem lại sự bứt phá năng lượng mọi nơi mọi lúc.