"Lắng", "nghe" và lắng nghe mạng xã hộiViệc thành phố ra mắt phần mềm lắng nghe mạng xã hội là hướng đi cần thiết từ góc độ quản trị trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Nhưng liệu phía trước còn những thách thức bất định chưa biết?
Tiếp sức mùa thi 2024: Đa dạng, mới mẻ, thiết thựcNhờ chuỗi hoạt động ý nghĩa, Tiếp sức mùa thi 2024 - chương trình xã hội 23 năm do Tập đoàn Thiên Long đồng tổ chức là một trong số các chiến dịch vì cộng động nổi bật trên mạng xã hội trong nửa đầu năm 2024, theo Younet.
MyVIB dẫn đầu thảo luận mạng xã hội về ngân hàng số trong 9 tháng đầu nămTheo số liệu từ Socialheat, trong số các ứng dụng ngân hàng số mà công cụ này đo lường, MyVIB luôn dẫn đầu về lượng thảo luận trên mạng xã hội và đạt được chỉ số cảm xúc gần như tuyệt đối.
Người Việt có cái nhìn thế nào về Blockchain và tiền điện tử?Trải qua một năm nhiều biến động, người Việt đã dành nhiều sự quan tâm và có cái nhìn tích cực về Blockchain, nhưng song song với đó cũng thảo luận về các rủi ro và nguy cơ lừa đảo.
Reputa công bố báo cáo "Toàn cảnh Thị trường TMDT Việt Nam 2020"Covid-19 đã góp phần thay đổi hành vi của người tiêu dùng và thúc đẩy thương mại điện tử (TMDT) Việt Nam đạt ngưỡng 10 tỷ USD năm 2020 (theo số liệu của Bộ Công Thương) và được dự đoán bùng nổ trong giai đoạn 2021-2025.
Những dịch chuyển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021Nhu yếu phẩm, thực phẩm bán chạy nhất; uy tín, chất lượng sàn thương mại điện tử được quan tâm hàng đầu khi mua sắm online…, theo phân tích từ Reputa.
Phân tích dữ liệu lớn không còn là bài toán khóDữ liệu lớn luôn được coi là dữ liệu "khó". Nhóm kỹ sư gồm nhiều Nhà khoa học dữ liệu của Trung tâm Không gian mạng Viettel đã từng bước giải quyết vấn đề big data ứng dụng vào thực tế.
Ứng dụng tiếng Anh online thu hút hàng triệu phụ huynh Đông Nam ÁRa đời sau nhiều ứng dụng học tiếng Anh online, Babilala vẫn ghi dấu ấn ở thị trường Đông Nam Á về mức độ tăng trưởng khách hàng, nhờ sản phẩm khác biệt, độc quyền.
CEO Nguyễn Xuân Hoàng và hành trình lập nghiệp từ con số 0Trải qua nhiều khó khăn và bất lợi, giờ đây Nguyễn Xuân Hoàng đã là CEO và nhà sáng lập của JMC - Platform về KOLs/Influencer Marketing (thuộc Công ty TNHH Jinzy Nguyễn) và Giám đốc điều hành thương hiệu Kura Cosmetic.
Gen Z - thế hệ hội tụ tố chất để bùng nổ với công nghệ thông tinSinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ đã giúp Gen Z trở thành thế hệ "những người bản số" đầu tiên trên thế giới với những tố chất phù hợp với ngành công nghệ thông tin.
Tính năng hấp dẫn giúp MXH Gapo hút 3 triệu người dùngRa đời trong bối cảnh người Việt đã quá quen dùng Facebook và Instagram, Gapo bị đặt dấu hỏi lớn về cơ hội thành công của một mạng xã hội được phát triển bởi người Việt. Tuy nhiên đến nay sau 5 tháng hoạt động, Gapo đã đạt được thành tựu đáng khen ngợi là 3 triệu người dùng.
Những dấu ấn “nhảy vọt” của JobsGO trong tìm kiếm việc làm cho ứng viênChỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm mọi lúc mọi nơi. Đây là một bước đột phá của JobsGO khi phát triển nền tảng tìm kiếm việc làm trên di động đầu tiên tại Việt Nam.