Shinhan Life Việt Nam trao tặng 1.300 suất ăn trưa cho Bệnh viện Nhi Đồng 2Shinhan Life Việt Nam đã thực hiện chuyến thăm hỏi và trao 1.300 suất cơm trưa cho người nhà và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Đây là năm thứ hai liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM.
Shinhan Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm ung thư "Shinhan - Tâm An"Ngày 12/9, Shinhan Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "Shinhan - Tâm An".
Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng học sinh THPT định hướng nghề nghiệp tương laiĐịnh hướng nghề nghiệp đúng thời điểm không chỉ giúp cho mỗi cá nhân có cơ hội phát triển tương lai tươi sáng hơn, mà còn đóng góp vào nguồn nhân lực lao động chất lượng cao cho nền kinh tế quốc gia.
Cơ hội nghề nghiệp tại One Shinhan Career Fair 2024One Shinhan Career Fair 2024 là sự kiện tuyển dụng nhân lực lớn nhất trong năm từ hệ sinh thái Tài chính Shinhan tại Việt Nam, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp giá trị cho sinh viên sau khi ra trường.
Công ty mẹ Shinhan Bank xin lỗi vì đầu tư chứng khoán lỗ nặngThua lỗ quy ra tiền Việt là gần 2.400 tỷ đồng do giao dịch hợp đồng tương lai trong bối cảnh thị trường chứng khoán châu Á giảm mạnh, lãnh đạo Tập đoàn Shinhan lên tiếng xin lỗi.
MB Ageas Life vào Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024Ngày 24/12, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã được xướng tên trong Top 100 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024.
Shinhan Life: Kinh doanh có trách nhiệm vì sự phát triển của thế hệ tương laiĐịnh hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, Shinhan Life xây dựng chiến lược kinh doanh gắn liền với các hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội. Trẻ em - thế hệ tương lai là đối tượng chính trong các chương trình mà công ty đang triển khai.
Trẻ em làng SOS phát triển bản thân, hướng tới cơ hội việc làm trong tương laiSau gần 5 tháng học tập và trải nghiệm, 15 thanh thiếu niên của làng trẻ em SOS tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng đã tham dự lễ tốt nghiệp và nhận chứng nhận hoàn thành các phần (module) tương ứng trong chương trình iLead.
Hàng nghìn khán giả hòa nhịp cùng nghệ sĩ trong đêm nhạc Nhịp điệu trẻ"Màn biểu diễn đặc sắc của rapper Pháo, Hà Lê, Oplus… khiến khán giả không thể ngồi yên, cùng hòa nhịp với các nghệ sĩ trong đêm nhạc "Nhịp điệu trẻ" tại Hà Nội.
Bảo hiểm Shinhan Life: Trao hi vọng cho bệnh nhi ung thư máuBạch cầu là căn bệnh ung thư chiếm khoảng 30% trong các thể ung thư ở trẻ em Việt Nam. Tuy nhiên bệnh nhân có nhiều cơ hội khỏi nếu bệnh được phát hiện để chữa trị kịp thời
Shinhan Life tiếp thêm động lực cho trẻ em mắc bệnh ung thưUng thư là bệnh lý hiếm gặp ở trẻ em, mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 1.800 trẻ mắc bệnh, chiếm 1,5% tổng số người mắc ung thư. Nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, cơ hội sống của các em lên tới 80%.
Diễn viên Kim Soo Hyun trở thành đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Shinhan Việt NamVới việc lựa chọn Kim Soo Hyun làm đại sứ thương hiệu kết hợp cùng hình ảnh của các nhân vật Shinhan Friends, Ngân hàng Shinhan mong muốn lan tỏa hình ảnh của một ngân hàng thân thiện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.