Shinhan Life Việt Nam trao tặng 1.300 suất ăn trưa cho Bệnh viện Nhi Đồng 2Shinhan Life Việt Nam đã thực hiện chuyến thăm hỏi và trao 1.300 suất cơm trưa cho người nhà và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Đây là năm thứ hai liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM.
Shinhan Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm ung thư "Shinhan - Tâm An"Ngày 12/9, Shinhan Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "Shinhan - Tâm An".
Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng học sinh THPT định hướng nghề nghiệp tương laiĐịnh hướng nghề nghiệp đúng thời điểm không chỉ giúp cho mỗi cá nhân có cơ hội phát triển tương lai tươi sáng hơn, mà còn đóng góp vào nguồn nhân lực lao động chất lượng cao cho nền kinh tế quốc gia.
Công ty mẹ Shinhan Bank xin lỗi vì đầu tư chứng khoán lỗ nặngThua lỗ quy ra tiền Việt là gần 2.400 tỷ đồng do giao dịch hợp đồng tương lai trong bối cảnh thị trường chứng khoán châu Á giảm mạnh, lãnh đạo Tập đoàn Shinhan lên tiếng xin lỗi.
Trẻ em làng SOS phát triển bản thân, hướng tới cơ hội việc làm trong tương laiSau gần 5 tháng học tập và trải nghiệm, 15 thanh thiếu niên của làng trẻ em SOS tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng đã tham dự lễ tốt nghiệp và nhận chứng nhận hoàn thành các phần (module) tương ứng trong chương trình iLead.
Shinhan Life: Kinh doanh có trách nhiệm vì sự phát triển của thế hệ tương laiĐịnh hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, Shinhan Life xây dựng chiến lược kinh doanh gắn liền với các hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội. Trẻ em - thế hệ tương lai là đối tượng chính trong các chương trình mà công ty đang triển khai.
Diễn viên Kim Soo Hyun trở thành đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Shinhan Việt NamVới việc lựa chọn Kim Soo Hyun làm đại sứ thương hiệu kết hợp cùng hình ảnh của các nhân vật Shinhan Friends, Ngân hàng Shinhan mong muốn lan tỏa hình ảnh của một ngân hàng thân thiện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
Bảo hiểm Shinhan Life: Trao hi vọng cho bệnh nhi ung thư máuBạch cầu là căn bệnh ung thư chiếm khoảng 30% trong các thể ung thư ở trẻ em Việt Nam. Tuy nhiên bệnh nhân có nhiều cơ hội khỏi nếu bệnh được phát hiện để chữa trị kịp thời
Shinhan Life tiếp thêm động lực cho trẻ em mắc bệnh ung thưUng thư là bệnh lý hiếm gặp ở trẻ em, mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 1.800 trẻ mắc bệnh, chiếm 1,5% tổng số người mắc ung thư. Nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, cơ hội sống của các em lên tới 80%.
Hanwha Life tài trợ chuyến thực tế Hàn Quốc cho nhân tài Fintech Việt NamTháng 10, Hanwha Life tổ chức và tài trợ chuyến đi học tập thực tế về môi trường công nghệ tài chính (Fintech) tại Hàn Quốc, dành cho giảng viên, sinh viên ưu tú của Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU).
Xu hướng mua bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ gia tăngKhi thu nhập và chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, cha mẹ Việt có xu hướng lập kế hoạch tài chính cho tương lai con ngay từ nhỏ. Trong đó, mua bảo hiểm cho con được xem là kế hoạch tài chính thông minh, được các cha mẹ ưu tiên lựa chọn.
Mua vé số Vietlott tiện lợi và nhiều ưu đãi cùng Shinhan SOL Việt NamỨng dụng Shinhan SOL Việt Nam vừa ra mắt tiện ích Vietlott SMS, cho phép khách hàng mua xổ số tự chọn của Vietlott trực tiếp và thanh toán bằng tài khoản tại Ngân hàng Shinhan, mang đến trải nghiệm tiện lợi và an toàn cho người dùng.