Những giọt sữa tươi Việt Nam đạt chuẩn Hà LanHơn 17 năm tâm huyết theo đuổi dự án phát triển ngành sữa đã giúp FrieslandCampina Việt Nam (FCV), với thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan quen thuộc, đặt nền móng vững chắc cho mối quan hệ bền vững với nông dân nuôi bò tại nhiều địa phương trên khắp cả nước.
Bí quyết thành công của “nữ hoàng sữa tươi Việt Nam”Trong diễn đàn kinh doanh “Vượt lên dẫn đầu” 2015 do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 17/8, bà Thái Hương đã hé lộ một phần bí quyết thành công của mình. Những hé lộ ấy, cộng với việc nhìn lại con đường đầy thử thách mà họ đã và đang vượt qua, có thể thấy chân dung những đế chế mới.
TH true MILK: Đưa thương hiệu sữa tươi Việt Nam ra thế giớiMới có mặt trên thị trường trong vòng 7 năm ngắn ngủi, Công ty cổ phần sữa TH đã chứng tỏ sự vượt trội, theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Sữa tươi Việt Nam: Chủ động nâng cao chất lượngCác trang trại của Vinamilk đều được đầu tư tốt về con giống, thức ăn đầu vào chất lượng, chuồng trại và công nghệ vắt sữa tiên tiến của Châu Âu để đảm bảo nguồn sữa tươi nguyên liệu có chất lượng tốt nhất.
Đưa chất lượng sữa tươi Việt Nam lên hàng đầu khu vựcTổng kết chương trình Phát triển ngành sữa của Cô Gái Hà Lan cho thấy: sau hơn 16 năm tích cực hỗ trợ nông dân (1995-2012), chất lượng và vệ sinh nguồn sữa tươi của nông dân trong chuỗi cung ứng của FrieslandCampina tại Việt Nam hiện đã vươn lên hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
Đi tìm “chuẩn” cho sữa tươi ViệtThị trường sữa tươi Việt Nam hiện đang là sân chơi của các nhà sản xuất trong nước với tính cạnh tranh cao nhưng cũng còn nhiều trăn trở.
Đại gia chi 6.000 tỷ đồng đầu tư "thiên đường bò sữa" ở Gia LaiTổng vốn đầu tư dự kiến của đại gia này cho Gia Lai lên đến 10.500 tỷ đồng.
Cơn sốt matcha giữa làn sóng sống xanh và cơn bão giá toàn cầuMatcha đang phủ xanh thực đơn của mọi quán cà phê tại Việt Nam, chinh phục giới trẻ bằng lợi ích sức khỏe và tính trào lưu. Nhưng đằng sau đó là một cuộc khủng hoảng nguồn cung toàn cầu.
Ý kiến đa chiều từ hội thảo phát triển ngành sữa đến năm 2030, tầm nhìn 2045Sáng 5/8, Hội thảo khoa học “Phát triển ngành sữa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” ghi nhận những ý kiến đa chiều và tâm huyết.
Vinamilk tiếp dinh dưỡng cho lực lượng diễu binh, người dân dự đại lễ 80 năm Quốc khánhHòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước.
Ngành sữa Việt và đàn bò nhiều nước từng phải qua "dòm ngó"Ngành sữa Việt Nam kỳ vọng vào năm 2030 sữa dạng lỏng với thành phần từ sữa tươi nguyên liệu sẽ thay thế hoàn toàn sữa hoàn nguyên như những gì Trung Quốc đã làm trong năm 2025 này.
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nướcVinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945-2025).