"Sữa cỏ" và món nợ với trẻ suy dinh dưỡngTôi rất giận những kẻ vô lương tâm sản xuất và bán các loại sữa kém chất lượng. Họ in lon và bao bì rất đẹp, nhái mẫu mã của các thương hiệu nổi tiếng. 0
Thương hiệu SiMee đồng hành mang đến vẻ đẹp tự tin cho người ViệtHơn cả một sản phẩm chăm sóc cơ thể, SiMee mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc, đưa bạn vào hành trình khám phá khu vườn rực rỡ của thảo mộc và hương thơm nước hoa từ Pháp, nơi tạo nên vẻ đẹp tự tin đích thực được vun đắp từ sâu bên trong. 0
Cỏ Mềm phát triển vùng trồng sâm Lai Châu để nâng tầm giá trịCây Sâm Lai Châu, một loại dược liệu quý hiếm, nằm trong danh mục cần được bảo tồn của Việt Nam, qua nỗ lực của Cỏ Mềm (doanh nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên) đã viết nên hành trình nâng tầm giá trị của chính mình. 0
Sống chậm ở Minh Châu - xã đảo duy nhất của Hà NộiHình thành từ sự bồi đắp của dòng sông Hồng đỏ nặng phù sa, xã Minh Châu nổi lên giữa lòng sông Hồng, giáp với nơi giao thoa của 3 dòng sông huyền thoại. 0
Đầu tư cả gia tài vào nuôi bò sữa, nông dân bất ngờ thu lãi lớnVới khát khao vươn lên làm giàu trên chính mảnh đất quê hương, những năm qua, nhiều giáo dân tại huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) phát triển kinh tế nhờ chăn nuôi bò sữa. 0
Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được nhấn mạnh trong ngành sữaTham luận của Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050, đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu. 0
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa". 0
Một thương hiệu bỏ không hơn 500ha đất trong 3 năm để làm "điều không tưởng"Bỏ trống 681 ha đất trong 3 năm để cho phép đất được phục hồi, từ đây, thương hiệu sữa Vinamilk đã sẵn sàng tạo nên những điều không tưởng. 0
Sữa bột giả và vấn nạn quảng cáo "ảo"Theo lãnh đạo Cục C05, nhiều sản phẩm sữa bột lấy hình ảnh các nghệ sỹ, người nổi tiếng hoặc cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh, chương trình đang được quan tâm nhằm tăng niềm tin của người tiêu dùng. 0
Vinamilk đồng hành cùng các barista trong sáng tạo thức uốngVinamilk đồng hành cùng cuộc thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9/5 đến ngày 11/5 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TPHCM). 0
Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green FarmCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá. 0
Giới trẻ mê mẩn với trải nghiệm mới lạ tại triển lãm "Chu du miền vị giác"Giới trẻ Thủ đô và TPHCM thích thú tham quan (check-in) tại triển lãm "Chu du miền vị giác", vừa được thưởng thức sữa miễn phí, vừa được trải nghiệm không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan. 0