Vụ ép doanh nghiệp chi tiền: Sở GTVT Hà Tĩnh "giơ cao đánh khẽ"?Các thành viên tổ liên ngành xử lý cấp hàng quá tải tại các mỏ vật liệu của Hà Tĩnh do thanh tra Sở GTVT chủ trì đã trắng trợn ép doanh nghiệp phải chung chi một số tiền lớn trong quá trình làm nhiệm vụ. Đây là một sai phạm nghiêm trọng nhưng Sở GTVT Hà Tĩnh có dấu hiệu "giơ cao đánh khẽ" trong xử lí.
Đoàn xe “siêu tải” né trạm cân bị phạt 72 triệu đồng6 xe "siêu tải" vừa bị Thanh tra Sở GTVT Hà Tĩnh bắt giữ, buộc phải hạ tải theo đúng quy định, mỗi xe bị phạt 12 triệu đồng, các tài xế bị tạm giữ bằng lái xe 2 tháng.
Đơn nặc danh gửi Chủ tịch tỉnh tố cáo nhân viên trạm cân "móc tiền" doanh nghiệpMột tổ công tác của Thanh tra Sở GTVT Hà Tĩnh vừa trực tiếp làm việc với 10 đơn vị kinh doanh vận tải tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An để xác minh lá đơn tố cáo nhiều thành viên của một trạm kiểm tra tải trọng thuộc Sở sách nhiễu, dọa dẫm doanh nghiệp.
Phát hiện “xe khủng” chở quá tải gấp nhiều lần(Dân trí) – Chiều ngày 28/6, Thanh tra Sở GTVT Hà Tĩnh đã phát hiện, lập biên bản xử lý 3 xe chở quá tải gấp nhiều lần khi đang lưu thông trên tuyến tỉnh lộ 5, đoạn qua xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang.
Tổng cục Đường bộ kiểm tra "cầu tiền tỷ phục vụ 2 hộ dân"Sáng nay (13/8), Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra thực tế và có buổi làm việc với chính quyền xã Sơn Thọ về vụ việc cây cầu treo Khe Tây trị giá 3,5 tỷ đồng chỉ phục vụ cho 2 hộ dân.
Bài 2: Đau đầu với các “ông” thầuSuốt gần hai năm triển khai dự án các nhà thầu luôn khiến BQL Dự án 1(PMU1, Bộ GTVT) và PPMU (Sở GTVT Hà Tĩnh) phải đau đầu với tình trạng chất lượng thi công kém cỏi cũng như sự chẫm trễ một cách khó tin.
Đau đầu tìm hướng vá đường “rách”Trao đổi về hiện tượng đường Vũng Áng - Cha Lo sụt lún, nứt nẻ nghiêm trọng sau bão số 9, ông Nguyễn Trân, PGĐ Sở GTVT Hà Tĩnh, thừa nhận đây là một chuyện “không bình thường”. Ông Trân cũng cho rằng giải pháp khắc phục và kinh phí là bài toán khó giải.
Dự án mở rộng đường Láng phức tạp, tác động lớnSở Giao thông vận tải Hà Nội khẳng định dự án đầu tư cải tạo, mở rộng vành đai 2 đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy là dự án quan trọng, phức tạp, tác động lớn, cần được nghiên cứu kỹ lưỡng.
Đường Láng ở Hà Nội có cần mở rộng gấp đôi?Theo các chuyên gia, việc đầu tư cải tạo đường Láng là cần thiết để đồng bộ giao thông tuyến vành đai 2, nhưng Hà Nội nên tính toán thêm để tối ưu kinh phí giải phóng mặt bằng dự án.
Hà Nội đề xuất trông giữ ô tô dưới gầm cầu cạnTrước tình trạng số lượng ô tô gia tăng nhanh chóng, ngành giao thông Hà Nội kiến nghị tiếp tục cho phép thành phố sử dụng vỉa hè, lòng đường, gầm cầu cạn để trông giữ ô tô.
Hà Nội gỡ rào chắn, chính thức thông xe cầu Mai Dịch mớiNhà thầu đã tổ chức dỡ rào hai đơn nguyên cầu đô thị nằm hai bên cầu Mai Dịch. Từ 0h ngày 6/5, hạng mục này chính thức thông xe, phục vụ nhu cầu đi lại của ô tô và xe máy qua nút giao.
Hà Nội dự kiến mở rộng gấp đôi đường LángTừ tuyến đường có chiều rộng mỗi làn xe 10,5m, đường Láng nối từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy sẽ được mở rộng lên 53,5m. Chi phí giải phóng mặt bằng cho dự án này khoảng 16.700 tỷ đồng.