Bia Sapporo Premium - hành trình đồng hành cùng những khoảnh khắc tận hưởngMang theo chất lượng chuẩn Nhật, khi bắt đầu hành trình chinh phục một nền văn hóa bia đặc sắc như Việt Nam, Sapporo đã có cho riêng mình một câu chuyện đầy cảm hứng.
Vị bia êm đằm thượng hạng bắt nguồn từ tinh thần OmotenashiTinh thần Omotenashi - tinh thần phục vụ tận tâm chuẩn Nhật là nguồn cảm hứng chủ đạo cho mỗi ly bia Sapporo Premium thượng hạng.
00:30Đột phá Sapporo Premium Beer - nâng vị êm đằm, xứng tầm chất lượng.Sapporo Premium với 3 chuẩn tận hưởng nay lại càng nâng tầm hương vị. Nhờ những cải tiến trong phương pháp ủ, lên men và nấu giúp các sản phẩm của Sapporo Premium nâng tầm vị bia êm đằm vốn có.
00:30Đột phá Sapporo Premium Beer - nâng vị êm đằm, xứng tầm chất lượngNhờ những cải tiến trong phương pháp ủ, lên men và nấu giúp các sản phẩm của Sapporo Premium nâng tầm vị bia êm đằm vốn có, hứa hẹn mang lại cảm giác sảng khoái mà thực khách luôn tìm kiếm.
Ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam: "Đổi mới để đi xa hơn”"Khách hàng mục tiêu có nhận xét rất tốt về sản phẩm đổi mới. Đây cũng là nền tảng cho những nỗ lực đổi mới tiếp theo của chúng tôi," ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam chia sẻ về chiến lược mới.
Uống bia tại nhà - thú vui tinh tế để bạn tự thưởng chính mìnhUống bia là một nghệ thuật, người uống bia chính là một nghệ sĩ. Một người uống bia sành sẽ là người biết tận hưởng vị bia và đánh giá thế nào là một loại bia ngon.
Nhộn nhịp thị trường bia TếtVới người Việt, dịp Tết chính là thời điểm gia đình sum vầy, chia sẻ những niềm vui, tặng nhau những món quà ý nghĩa và cùng hướng tới một năm mới thành công. Bên cạnh đó, nhu cầu kết nối bạn bè trong dịp cuối năm đã trở thành một văn hóa giao lưu, gắn kết của những người thành đạt, giới trẻ, dân văn phòng.
Ông Tatsuya Koiwa, Giám đốc Nhà máy Bia Sapporo Việt Nam: “Men người” quyết định men biaCó mặt ở Việt Nam chỉ mới 3 năm nhưng Sapporo đang dần trở thành thương hiệu quen thuộc. Ngoài những chiến dịch marketing lớn và những hoạt động xã hội ấn tượng, bí quyết để Sapporo chinh phục khách hàng là hương vị.
Sapporo nâng tầm chất lượng - nâng tầm gu thưởng lãm ViệtNắm bắt được xu hướng luôn thay đổi cùng với gu thưởng thức bia ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, Sapporo chào đón mùa hè oi bức 2016 bằng việc nâng tầm chất lượng từ diện mạo bên ngoài đến hương vị bia bên trong.
Xu hướng uống bia mới cho tết Việt năm 2019: Uống tùy chỉnhUống bia trong những dịp đặc biệt sẽ không còn trọn vẹn niềm vui nếu người trong cuộc không biết chừng mực mà chỉ uống “dễ dãi”. Tết năm 2019, người Việt sẽ có thêm một phong cách thưởng bia kiểu mới: uống bia tùy chỉnh.
Sapporo Việt Nam và chiến lược “ưu ái” khách hàng ViệtVới tinh thần tiên phong và không ngừng sáng tạo, Sapporo Việt Nam đã liên tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người Việt sành bia. Mới đây nhất, công ty đã quyết định tung ra dòng bia mới – "BLUE CAP” – sản phẩm thứ hai bênh cạnh Sapporo Premium Beer.
Trải nghiệm luôn mới “Trên đỉnh vị giác” cùng SapporoLàm thế nào để mỗi lần tụ tập với bạn bè đều luôn mới mẻ và thú vị? Làm sao để mỗi một trải nghiệm trên bàn tiệc đều luôn mới – độc – lạ hơn những cuộc vui trước đó? Với Sapporo Premium Beer, không khó để giới sành bia có được cảm giác mới mẻ trên bàn tiệc, bởi chính cam kết luôn luôn đổi mới từ thương hiệu Nhật Bản này.