Sapporo Việt Nam và chiến lược “ưu ái” khách hàng Việt

Với tinh thần tiên phong và không ngừng sáng tạo, Sapporo Việt Nam đã liên tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người Việt sành bia. Mới đây nhất, công ty đã quyết định tung ra dòng bia mới – "BLUE CAP” – sản phẩm thứ hai bênh cạnh Sapporo Premium Beer.

Nắm được thị hiếu thưởng thức bia không ngừng thay đổi của người dùng Việt, cùng với tinh thần mong muốn mang đến những trải nghiệm đầy giá trị cho khách hàng, Sapporo Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – bia “BLUE CAP”. Nối tiếp thành công của Sapporo Premium Beer, BLUE CAP thể hiện sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam của công ty. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt lần đầu tiên được Sapporo Việt Nam “ưu ái” dành riêng cho người tiêu dùng Việt.

Ông Mikio Masawaki:  BLUE CAP ra đời nhằm góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam .
Ông Mikio Masawaki: " BLUE CAP ra đời nhằm góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam ".

Vẫn là quy trình sản xuất khép kín với các công đoạn đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản từ việc chọn lọc hoa bia, lên men, ủ, lọc, đến đóng gói,… BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và mang lại sự an tâm khi thưởng thức. Đặc biệt hơn, BLUE CAP còn mang lại một trải nghiệm thưởng thức đầy sảng khoái cho người Việt sành bia bằng chính hương vị êm nhẹ và hương thơm đặc trưng của hoa bia.

Một điểm cộng khác tạo ấn tượng độc đáo cho BLUE CAP – đó là vẻ ngoài mới mẻ và trẻ trung. Với thông điệp “Khui nắp xanh, tuôn trào hứng khởi”, hình ảnh một BLUE CAP với nắp xanh sáng tạo cùng tông xanh mát mẻ, tươi mới sẽ dễ dàng chinh phục người tiêu dùng ngay ánh nhìn đầu tiên.

BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo tạo cảm giác sảng khoái và sống động.
BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo tạo cảm giác sảng khoái và sống động.

Với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với nhiều đối tượng người dùng, BLUE CAP có mức giá ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm chính thức có mặt từ ngày 28/07 tại các khu vực: TP.HCM, Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng. Bước đi mới này được kỳ vọng sẽ giúp Sapporo Việt Nam mở rộng đối tượng khách hàng và tiếp cận sâu sát hơn với thị trường bia Việt Nam.