Vụ clip mì Hảo Hảo cháy như cao su: Đại diện Acecook lên tiếngThời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện và lan truyền đoạn clip về sản phẩm mì Hảo Hảo bị đốt cháy có mùi khét. Nội dung thông tin trong clip cho rằng đây là sản phẩm Hảo Hảo bị làm giả, sợi mì làm từ cao su…
Ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium: Chiến lược mới của Acecook Việt NamSự kiện vừa diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú không chỉ là lễ ra mắt sản phẩm, mà còn là bản "âm hưởng vị giác" hoành tráng, khẳng định tham vọng đưa mì gói Hảo Hảo lên một tầm cao mới.
Chủ quán cơm làm điều bất ngờ khi gặp đoàn từ thiện hướng về miền TrungKhi đoàn từ thiện mang nhu yếu phẩm đến miền Trung ghé ăn tối, chủ quán cơm bình dân ở Ninh Bình quyết định miễn phí toàn bộ bữa ăn.
Khách nước ngoài tất bật cùng người dân TPHCM chuyển đồ cứu trợ miền TrungTại điểm tiếp nhận hàng cứu trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ của TPHCM, người dân, khách nước ngoài tất bật sắp xếp, chuẩn bị, vận chuyển để hàng hóa được chuyển đi sớm nhất có thể.
Người phụ nữ bán rau chở đầy ắp hàng cứu trợ gửi đồng bào miền TrungNgười gầy gò, chạy chiếc xe lôi chở đầy ắp hàng đến điểm tập kết để ủng hộ đồng bào miền Trung, người phụ nữ bán rau khiến nhiều người "ồ" lên vì cảm phục.
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một sản phẩm bền vữngMỗi sản phẩm Acecook Việt Nam ra đời không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn thể hiện cam kết tạo ra những giá trị bền vững, khẳng định trách nhiệm của thương hiệu trong từng sản phẩm.
Xuyên đêm đưa hàng cứu trợ từ TPHCM ra vùng lũ miền TrungLũ dữ tràn về miền Trung, những người con xa quê ở TPHCM hướng lòng về đất mẹ, gửi từng thùng mì, hộp sữa… tiếp sức đồng bào vùng tâm lũ.
30 năm Acecook Việt Nam: Câu chuyện ẩm thực và niềm hạnh phúc tạo nên từ thương hiệuSự hiện diện của Acecook - một thương hiệu gắn bó với người Việt qua 30 năm - không chỉ bằng hương vị thân quen, mà còn bằng một hành trình xây hạnh phúc bằng ẩm thực.
Hàng trăm người dân Đồng Nai trắng đêm gói 3.000 bánh gửi vùng lũ Phú YênTranh thủ ngày cuối tuần, hàng trăm người dân Đồng Nai đã tập trung gói bánh chưng, bánh tét và xếp quần áo, nhu yếu phẩm thâu đêm để gửi đến đồng bào vùng lũ các tỉnh miền Trung.
Acecook Việt Nam: 3 thập kỷ phát triển bền vững, chung tay vì hành tinh xanhBa thập kỷ gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam, Acecook hiểu rõ trách nhiệm của một doanh nghiệp thực phẩm là không chỉ mang đến hàng triệu bữa ăn ngon và đủ dinh dưỡng, mà còn góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển bền vững.
Người hùng thầm lặng lao vào tâm lũ cứu đồng bào miền TrungGiữa tâm lũ miền Trung, nhiều người thầm lặng dùng cano cá nhân lao vào vùng nguy hiểm, cứu hộ và tiếp tế lương thực, áo phao cho những nạn nhân bị nước cô lập.
Acecook Việt Nam: 3 thập kỷ kiên định với mục tiêu tạo ra giá trị hạnh phúcTrải qua 30 năm hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam không ngừng đổi mới để theo đuổi một mục tiêu nhất quán: mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng, xã hội và nhân viên