Vụ clip mì Hảo Hảo cháy như cao su: Đại diện Acecook lên tiếngThời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện và lan truyền đoạn clip về sản phẩm mì Hảo Hảo bị đốt cháy có mùi khét. Nội dung thông tin trong clip cho rằng đây là sản phẩm Hảo Hảo bị làm giả, sợi mì làm từ cao su…
Tết Hảo 2025: Gắn kết yêu thương, sáng tạo món ngon cùng mì Hảo HảoTết 2025, Hảo Hảo tiếp tục thu hút người tiêu dùng với loạt hoạt động mới mẻ, khẳng định vai trò kết nối qua những hương vị thơm ngon, vun đắp tinh thần đoàn viên trong mỗi gia đình Việt.
Chiếc điện thoại mới xuất hiện trong vụ sản xuất, buôn bán nhôm giảTrong khi diễn ra phiên tòa phúc thẩm vụ 3 nhân viên bị kết tội Sản xuất, mua bán hàng giả do xuất hiện tình tiết mới nên HĐXX đã quyết định dừng phiên toà và chưa ấn định ngày mở lại.
Lĩnh án về tội Sản xuất, buôn bán hàng giả, 3 nhân viên kháng cáoSau bản án sơ thẩm, các bị cáo Hóa, Hảo và Trang kháng cáo kêu oan cho rằng họ chỉ là những công nhân làm công ăn lương và thực hiện công việc do giám đốc chỉ đạo.
Tô vàng 24K trị giá 1,3 tỷ đồng là tâm điểm tại sự kiện của Hảo HảoLễ trao giải tô vàng 24K có giá trị 1,3 tỷ đồng đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong hành trình tuổi 24 của Hảo Hảo. Sự kiện cũng tiếp khí thế cho chặng cuối chương trình khuyến mại "24 năm vàng, Tặng triệu quà sang".
Hảo Hảo khuyến mại lớn với chương trình "24 năm vàng - Tặng triệu quà sang"Để tri ân khách hàng ủng hộ trong hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng.
Mì Hảo Hảo bổ sung canxi, khẳng định thương hiệu 24 năm vì người tiêu dùngHành trình 24 năm của Hảo Hảo ghi nhiều dấu ấn với hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, việc Hảo Hảo bổ sung 333 mg canxi vào mỗi vắt mì vừa nâng cao giá trị bữa ăn, vừa giúp thương hiệu chiếm trọn lòng tin nơi người dùng.
Bàn cầu có giá hàng trăm triệu đồng: Đầu tư cho công nghệ và phong cách sốngBàn cầu thông minh có giá hàng trăm triệu đồng ngày càng được nhiều gia đình có điều kiện quan tâm. Phía sau mức giá cao là sự đầu tư cho tiện nghi, an toàn, chăm sóc sức khỏe cùng trải nghiệm cá nhân hóa mà người tiêu dùng sẵn sàng chi trả.
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nướcNăm 2025, Acecook kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên tại Việt Nam (7/7/1995 - 7/7/2025). Hành trình ấy của Acecook cũng ghi dấu ấn đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam suốt 3 thập kỷ.
Acecook Việt Nam thăng hạng trong "Top 100 doanh nghiệp bền vững" 2024Được vinh danh trong "Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2024", Acecook Việt Nam đã thành công khẳng định nỗ lực không ngừng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội và cộng đồng.
Acecook Việt Nam cam kết bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vữngVới cam kết mạnh mẽ đối với việc gìn giữ hành tinh xanh, Acecook Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và cuộc sống cộng đồng.
Tiệm mì không ai đứng nấu, thiếu cả người phục vụ, khách vẫn đông ùn ùnNhiều người gọi vui đây là tiệm mì ở Trung Quốc đến từ tương lai bởi được vận hành hoàn toàn bằng robot. Thực khách chờ chưa tới một phút sẽ có món mì nóng hổi với giá cao nhất 20 tệ (70.000 đồng).