Thành viên Tập đoàn BRG cung cấp sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng caoCông ty CP Thương mại dịch vụ Thời trang Hà Nội (Hafasco), thành viên Tập đoàn BRG đã cung cấp sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao thông qua hệ thống chuỗi cửa hàng BRG Mart và hệ thống nhà thuốc Hapharco.
Thêm sản phẩm “khẩu trang Việt, chất lượng Quốc tế” được ra mắtNhiều doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư sản xuất mặt hàng khẩu trang đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ nhu cầu trong nước, hướng đến xuất khẩu ra các thị trường lớn trên thế giới.
04:16Bác sĩ Lâm giới thiệu về sản phẩm khẩu trang và xịt kháng khuẩn khẩu trang dùng cho các cầu thủ.Trong mùa dịch, việc sử dụng khẩu trang là cần thiết. Tuy nhiên, nên chọn khẩu trang thế nào và dùng khẩu trang đúng ra sao thì không phải ai cũng biết.
Hai người Việt sáng chế khẩu trang gây tiếng vang thế giới năm 2020Năm qua, nắm bắt được nhu cầu "khổng lồ" về khẩu trang trong mùa đại dịch-Covid-19, hai người Việt đã sáng chế những sản phẩm khẩu trang đột phá, gây tiếng vang trên thế giới về tài trí người Việt.
Trăm nghìn khẩu trang mỗi ngày: Rao công nghệ Nhật, lớp lọc... giấy vệ sinhMỗi ngày, xưởng sản xuất của Công ty Việt Hàn cho ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm khẩu trang ghi sản xuất theo công nghệ của Nhật… Tuy nhiên các màng lọc công nghệ lại chỉ là… giấy vệ sinh.
Ssehome góp phần thúc đẩy thị trường khóa thông minh Việt Nam tăng trưởngThị trường khóa cửa thông minh tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng hơn 10% mỗi năm. Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường hấp dẫn nhất cho các nhà cung cấp khóa cửa thông minh.
Sữa tiệt trùng nhiễm chất tẩy rửa tại Hàn Quốc buộc thu hồiCục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông tin về loại sữa tiêu thụ nội địa tại Hàn Quốc, buộc thu hồi vì nhiễm chất tẩy rửa.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Động lực tăng trưởng từ chiến lược "make in Việt Nam"Tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam rất lớn nhưng bị hạn chế phần nào bởi lệ thuộc nhập khẩu và năng lực sản xuất nội địa còn yếu.
Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chanRokko Butter (Q・B・B) ra mắt bao bì mới cho sản phẩm phô mai Q-chan, với màu hồng, cùng hình nhân vật đại diện Q-chan, hướng tới thu hút trẻ em qua bao bì sản phẩm, giúp trẻ yêu thích việc ăn uống tốt cho sức khỏe.
Loạt xe vừa ra mắt đã có ưu đãi trong năm 2024, có mẫu giảm 100 triệu đồngNhững mẫu ô tô được liệt kê trong danh sách đều là sản phẩm vừa ra mắt đã có khuyến mại từ hãng, không tính các dòng xe có ưu đãi từ đại lý.