Ra mắt "GIA by KITA" - Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại CiputraVới tầm nhìn chiến lược, nhà phát triển KITA Group thu hút sự chú ý trong cộng đồng bất động sản phía Bắc khi ra mắt dòng sản phẩm siêu sang mang thương hiệu GIA by KITA.
"Trùm" phân phối độc quyền 30 nhãn hiệu thuốc lá bị truy tốMai Thị Thanh Thủy - người điều hành 2 công ty phân phối độc quyền 30 nhãn hiệu sản phẩm thuốc lá ở miền Bắc - bị truy tố.
Trải nghiệm nồi cơm 20 triệu đồng tại sự kiện Toshiba JAPANDi HouseHiện diện tại sự kiện "Toshiba JAPANDi House" diễn ra từ ngày 20/12 đến 22/12 tại Hà Nội, nồi cơm cao tần áp suất chân không JAPANDi đã phần nào đưa phong cách sống quiet perfection - hoàn hảo trong thầm lặng - đến gần hơn với người tiêu dùng.
Ocean City tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ quy tụ gần 200 gian hàngCông ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).
Con cái bất lực ngăn bố mẹ già đi "du lịch miễn phí"Người phụ nữ ở Nghệ An tá hỏa khi mẹ mang về 6 hộp sữa bột "nhãn hiệu chưa từng thấy" sau chuyến du lịch 0 đồng. Mặc con gái khuyên ngăn, người mẹ vẫn quyết định uống hết sữa "cho đỡ phí".
Xuất nhập khẩu năm nay tiến sát mốc lịch sử 800 tỷ USDBộ Công Thương cho biết kim ngạch xuất nhập khẩu cả năm nay ước đạt 783 tỷ USD, trong đó xuất khẩu vượt 400 tỷ USD.
Đầu tư bất động sản biển tại Cam Ranh - Khánh HòaTrong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang có những chuyển biến tích cực, phân khúc bất động sản biển sở hữu lâu dài trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và Cam Ranh - Khánh Hòa nổi lên như điểm đến đầy hứa hẹn.
Để bệnh tim mạch không còn là nỗi ám ảnhSự gia tăng của bệnh lý tim mạch trở thành gánh nặng sức khỏe trong cộng đồng. Thay vì tập trung vào điều trị, việc tìm giải pháp để phòng ngừa nguy cơ này từ sớm là vô cùng cần thiết.
Khán giả cùng hòa nhịp "Khúc quân hành vang mãi non sông"Tối 22/12, chương trình "Khúc quân hành vang mãi non sông" được tổ chức tại sân Đoan Môn, khu Bảo tồn Di sản Hoàng Thành Thăng Long.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Sensa Cools phối hợp Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động hướng tới cộng đồngSensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng và lan tỏa các biện pháp phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết.
Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake: Sự kết hợp công nghệ và nghệ thuật chế tácSự kiện Toshiba JAPANDi House mô phỏng không gian sống trong mơ, nơi mỗi sản phẩm và từng chi tiết nhỏ đều được chế tác với phong cách quiet perfection - hoàn hảo trong thầm lặng. Trong đó, nổi bật là bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake .