Nhiều doanh nghiệp chưa nắm rõ quy định về tái chế sản phẩm, bao bìThống kê của Bộ TN-MT cho thấy, vẫn còn nhiều hiệp hội, doanh nghiệp thuộc đối tượng thực hiện tái chế sản phẩm, bao bì và xử lý chất thải chưa nắm rõ các quy định về vấn đề này.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Các loại sản phẩm bao bì tốt nhất khi đóng gói hàng hóa vận chuyển đi xaĐóng gói hàng hóa trước khi vận chuyển luôn là bài toán đau đầu cho những doanh nghiệp lớn nhỏ, cho những bạn trẻ, khởi nghiệp từ kinh doanh buôn bán online, kinh doanh mỹ phẩm, đồ điện tử, tới cả những bà mẹ bỉm sửa đang tập bán hàng facebook…
Người Việt từ già tới trẻ có thể phải trả thêm tiền để tái chế giấy, nhựaTheo quy định, từ năm 2024, nhà sản xuất, nhập khẩu phải thực hiện trách nhiệm tái chế sản phẩm, bao bì. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho rằng cách tính hiện tại chưa hợp lý, dễ gây gánh nặng chi phí.
In túi giấy: Chiến lược marketing hiệu quả của doanh nghiệpTrong nhiều năm trở lại đây, túi giấy đang dần thay thế túi nilon trở thành sản phẩm bao bì được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ thế, chúng còn trở thành công cụ marketing hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều chi phí.
Chặn đứng nhiều vụ kinh doanh, sản xuất bao bì, mực in giả(Dân trí) – Đại diện chủ sở hữu sản phẩm bao bì, mực in của các thương hiệu HP, Samsung, Canon, Brother... đều ”kêu trời” về vấn nạn hàng nhái, hàng giả của các doanh nghiệp làm ăn không chân chính.
Khi các thương hiệu thay “áo”Không đơn thuần là chiếc “ áo” cho sản phẩm, bao bì là câu chuyện về thương hiệu và những gửi gắm của nhà sản xuất. Thời điểm đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ về xu hướng truyền thông, việc thay đổi bao bì như một phương thức làm mới tạo sự hứng khởi cho khách hàng.
Sau 30 năm, công nghiệp hỗ trợ Việt Nam vẫn chỉ làm bao bì, phụ tùng nhựa“Công nghiệp hỗ trợ cho ngành điện tử đã phát triển khoảng 30 năm qua, song đến nay doanh nghiệp (DN) Việt vẫn chủ yếu cung ứng sản phẩm bao bì, vật liệu, phụ tùng nhựa, kim loại, trong khi phần lớn linh kiện, phụ tùng của ngành sản xuất điện tử đều nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này khiến cho giá trị gia tăng toàn ngành điện tử ở mức thấp”.
Sữa tắm gội thảo dược Ong Bi cải tiến thành phần, ra mắt diện mạo mớiBảng thành phần từ các thảo dược cùng công thức "6 không" là ưu điểm giúp sữa tắm gội thảo dược Ong Bi trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ làn da của trẻ được nhiều bố mẹ Việt tin dùng.
UNIBEN: Sản xuất bền vững hướng đến mục tiêu Net ZeroTrong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050 tại COP28, các doanh nghiệp không chỉ hướng đến phát triển kinh tế bền vững mà còn phải tạo ra những giá trị tích cực cho môi trường và xã hội.
Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uốngViệc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững.
SCG và nỗ lực hợp tác, đồng hành cùng Việt Nam phát triển kinh tế tuần hoànTheo ông Kulachet Dharachandra, Giám đốc quốc gia của SCG tại Việt Nam, sự hợp tác chặt chẽ giữa chính phủ, doanh nghiệp và khách hàng sẽ tạo ra môi trường năng động và lý tưởng để mở rộng kinh tế tuần hoàn, giúp đất nước tiến bộ toàn diện.