01:10Tổng kết 2 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm M.Score”Sau 2 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm” tại hệ thống hành chính công tỉnh Quảng Trị, chỉ số hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công được cải thiện, song vẫn còn nhiều ý kiến phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ, việc giải quyết hồ sơ còn chậm, nhiều trường hợp bị trễ hẹn.
Sáng kiến “Dân chấm điểm” giúp cải thiện chất lượng dịch vụ hành chínhSau 9 tháng triển khai tại địa bàn Quảng Trị, dự án Dân chấm điểm M-Score đã bước đầu phát huy được hiệu quả trong việc đẩy nhanh tiến trình cải cách hành chính, thu hút sự quan tâm của người dân, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công.
01:12Dân đánh giá chất lượng phục vụ của y bác sĩ, khám chữa bệnh qua… chấm điểmNgày 16/3, HĐND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Sở Y tế và tổ chức Oxfam tại Việt Nam tổ chức hội thảo triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm M.Score” trong lĩnh vực Y tế và khởi động sáng kiến “Dân chấm điểm M. Score” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Hàng vạn người dân tham gia đóng góp ý kiến chất lượng dịch vụ côngSau 5 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm M-score”, đã có hơn 59.000 lượt người dân gọi điện đóng góp ý kiến phản ánh chất lượng phục vụ hành chính công, chỉ số hài lòng chung trong lĩnh vực một cửa được cải thiện.
Gần 30% bệnh nhân không hài lòng với dịch vụ bệnh viện vì bị vòi vĩnhQua 1 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm Mscore y tế”, kết quả cho thấy tình trạng ‘Nhân viên vòi vĩnh, gợi ý đưa tiền’, bị người dân chấm điểm không hài lòng vẫn chiếm gần 30% và 13% cho rằng ‘giá không xứng với chất lượng điều trị’.
Việc giải quyết thủ tục đất đai đạt tỷ lệ hài lòng thấpQuá trình triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm Mscore”, người dân đã ghi nhận sự chuyển biến tích cực trong thái độ phục vụ của cán bộ tại các bộ phận một cửa (BP1C), chất lượng dịch vụ hành chính công được cải thiện, tỷ lệ hồ sơ trễ hẹn giảm đáng kể.
Người dân còn phàn nàn về chất lượng dịch vụ hành chính côngSau 2 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm” tại hệ thống hành chính công tỉnh Quảng Trị, chỉ số hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công được cải thiện, song vẫn còn nhiều ý kiến phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ, việc giải quyết hồ sơ còn chậm, nhiều trường hợp bị trễ hẹn.
Haus Da Lat: Biểu tượng chiếu sáng Isometrix cùng Kengo Kuma lần đầu ra mắt tại Việt NamIsometrix - "Phù thủy" thắp sáng các công trình biểu tượng thế giới cùng kiến trúc sư Kengo Kuma kết hợp ánh sáng, kiến trúc, văn hóa và nghệ thuật sắp đặt tạo ra công trình ánh sáng độc đáo dành riêng Haus Da Lat, sẽ khai trương vào tháng 4.
Những điểm đặc biệt trong diễn văn nhậm chức của Tổng thống Donald TrumpDiễn văn nhậm chức của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hé lộ những ưu tiên chính sách của ông khi trở lại Nhà Trắng trong nhiệm kỳ 4 năm.
Tuyên bố về nâng tầm quan hệ đối tác giữa Việt Nam và Liên bang Thụy SĩViệt Nam và Thụy Sĩ nhất trí về nguyên tắc nâng quan hệ song phương lên khuôn khổ Đối tác Toàn diện, phản ánh các ưu tiên hợp tác hiện nay.
Vùng phát thải thấp ở Hà Nội không phải "cây đũa thần"Tiến sĩ Hoàng Dương Tùng, Chủ tịch Mạng lưới không khí sạch Việt Nam, nhận định như vậy trước việc Hà Nội thí điểm vùng phát thải thấp tại hai quận Ba Đình và Hoàn Kiếm từ đầu năm 2025.
Đèn lồng khổng lồ - Điểm đến thú vị tại Vinhomes Ocean Park 2Các công đoạn chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thiện trước thềm diễn ra sự kiện khai mạc Lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean (Ocean International Lantern Festival) suốt 58 ngày (18/1 - 6/3) tại Ocean City.