01:10Tổng kết 2 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm M.Score”Sau 2 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm” tại hệ thống hành chính công tỉnh Quảng Trị, chỉ số hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công được cải thiện, song vẫn còn nhiều ý kiến phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ, việc giải quyết hồ sơ còn chậm, nhiều trường hợp bị trễ hẹn.
Sáng kiến “Dân chấm điểm” giúp cải thiện chất lượng dịch vụ hành chínhSau 9 tháng triển khai tại địa bàn Quảng Trị, dự án Dân chấm điểm M-Score đã bước đầu phát huy được hiệu quả trong việc đẩy nhanh tiến trình cải cách hành chính, thu hút sự quan tâm của người dân, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công.
01:12Dân đánh giá chất lượng phục vụ của y bác sĩ, khám chữa bệnh qua… chấm điểmNgày 16/3, HĐND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Sở Y tế và tổ chức Oxfam tại Việt Nam tổ chức hội thảo triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm M.Score” trong lĩnh vực Y tế và khởi động sáng kiến “Dân chấm điểm M. Score” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Hàng vạn người dân tham gia đóng góp ý kiến chất lượng dịch vụ côngSau 5 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm M-score”, đã có hơn 59.000 lượt người dân gọi điện đóng góp ý kiến phản ánh chất lượng phục vụ hành chính công, chỉ số hài lòng chung trong lĩnh vực một cửa được cải thiện.
Gần 30% bệnh nhân không hài lòng với dịch vụ bệnh viện vì bị vòi vĩnhQua 1 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm Mscore y tế”, kết quả cho thấy tình trạng ‘Nhân viên vòi vĩnh, gợi ý đưa tiền’, bị người dân chấm điểm không hài lòng vẫn chiếm gần 30% và 13% cho rằng ‘giá không xứng với chất lượng điều trị’.
Việc giải quyết thủ tục đất đai đạt tỷ lệ hài lòng thấpQuá trình triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm Mscore”, người dân đã ghi nhận sự chuyển biến tích cực trong thái độ phục vụ của cán bộ tại các bộ phận một cửa (BP1C), chất lượng dịch vụ hành chính công được cải thiện, tỷ lệ hồ sơ trễ hẹn giảm đáng kể.
Người dân còn phàn nàn về chất lượng dịch vụ hành chính côngSau 2 năm triển khai sáng kiến “Dân chấm điểm” tại hệ thống hành chính công tỉnh Quảng Trị, chỉ số hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công được cải thiện, song vẫn còn nhiều ý kiến phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ, việc giải quyết hồ sơ còn chậm, nhiều trường hợp bị trễ hẹn.
Giáo viên cấp 3 công lập Hà Nội được khuyến cáo không nghỉ phép đầu tháng 7Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội khuyến cáo giáo viên không xin nghỉ phép để du lịch, thăm thân vào 2 tuần đầu tháng 7, trừ trường hợp bất đắc dĩ.
500.000 đồng 3 quả dứa ở Hà Nội: Vì sao nạn chặt chém khách mãi không dứt?"500.000 đồng là cái giá "chặt chém" cho 3 quả dứa từ một người bán hàng rong, nhưng hình ảnh đẹp của du lịch Việt Nam thì có lẽ cái giá sẽ gấp nhiều lần hơn thế", một độc giả bình luận.
Nga sẵn sàng đối thoại, Hungary dự đoán thời điểm xung đột Ukraine chấm dứtNga sẵn sàng cho giải pháp hòa bình ở Ukraine. Trong khi đó, Thủ tướng Hungary Viktor Orban dự đoán, xung đột Ukraine có thể kết thúc vào cuối 2025, tùy kết quả bầu cử Mỹ và Nghị viện châu Âu.
Chi tiết "bất thường" ở các ứng viên Hoa hậuCuộc thi Hoa hậu này lần đầu tiên được tổ chức trên thế giới với phần thưởng lên tới 20.000 USD dành cho các người đẹp đoạt giải. Nhưng bạn có nhìn ra điểm "bất thường" ở các thí sinh?
Đưa công nhân dọn cỏ quay về xưởng, người lao động đi làm trở lạiCông ty TNHH điện tử BSE để 150 công nhân bị điều đi dọn cỏ trở lại xưởng làm việc, đáp ứng một số kiến nghị của người lao động. Công nhân cam kết đi làm lại sáng 26/4, chấm dứt ngừng việc tập thể.