Chuyển đổi số hoạt động quản lý khách hàng: "Ngòi nổ" thay đổi cục diện kinh doanhDoanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SME) có thể tạo ra "cú hích" về hoạt động kinh doanh thông qua giải pháp chuyển đổi số trong hoạt động quản lý khách hàng.
Sản phẩm: Hệ thống quản lý khách hàng sử dụng nước – WassProLĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT Kết nối, Di động
Đạt tăng trưởng tín dụng 22%, VIB muốn tuyển thêm 1.200 nhân sựNgân hàng Quốc Tế (VIB) đang triển khai tuyển dụng 1.200 quản lý khách hàng (RM) và các chức danh khác tại 34 tỉnh thành, mang đến cho ứng viên cơ hội phát triển sự nghiệp và thu nhập cao. Năm 2024, VIB tăng trưởng tín dụng 22%.
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Sản phẩm: 1OFFICE – Giải pháp quản trị Tổng thể của Doanh nghiệp1Office là một nền tảng cung cấp bộ công cụ quản trị điều hành các nghiệp vụ chung của doanh nghiệp như HRM (quản lý nhân sự); Work (quản lý công việc) và CRM (quản lý khách hàng).
Ra mắt công cụ số hóa công việc của nhà môi giới bất động sảnNgày 20/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế riêng cho nhà môi giới bất động sản.
Thông sóng di động không biên giớiRoaming là dịch vụ chuyển vùng quốc tế đang ngày càng trở nên phổ biến với người dùng Việt Nam. Trong năm 2009 này, các mạng đang nghiên cứu các giải pháp quản lý khách hàng để có thể sớm mở rộng dịch vụ Roaming tới cả cho các thuê bao trả trước nữa.
Chubb Life Việt Nam: Phát triển kênh phân phối, giúp khách hàng tiếp cận bảo hiểm an toàn hơnNăm 2025, Chubb Life Việt Nam đánh dấu hành trình 20 năm phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, khi đầu tư đa dạng hóa, mở rộng các kênh phân phối.
20 năm chuyển đổi số toàn diện vì khách hàng của Chubb Life Việt NamNăm 2024, có khoảng 95,5% doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện tăng cường đầu tư công nghệ số, trong đó, có đến 68,2% doanh nghiệp tăng cao đáng kể mức độ đầu tư vào chuyển đổi số.
Techcombank Sinh lời tự động: Khi tiền khách hàng an toàn sinh lời mỗi ngàyTechcombank Sinh lời tự động là sản phẩm tiên phong tối ưu tài khoản thanh toán, đồng thời sở hữu hệ thống bảo vệ đa tầng. Sản phẩm còn tích hợp với chương trình Techcombank Rewards, cho phép nhân đôi lợi nhuận với điểm U-point.
GUTA Cafe trải nghiệm Loa X BIDV hỗ trợ chuyển khoản và quản lý tài chínhNgày 9/9, Loa X phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Sài Gòn triển khai lắp đặt sản phẩm Loa X BIDV tại hơn 120 cửa hàng chuỗi cà phê, trà sữa GUTA tại TPHCM.
Đấu giá hơn 520 xe 3 bánh vi phạm, giá hơn 2 triệu đồng/chiếcLô tài sản gồm 538 xe 3 bánh, 4 bánh là phương tiện vi phạm hành chính trong năm 2024 được đấu giá khởi điểm hơn 1,18 tỷ đồng.