Chuyển đổi số hoạt động quản lý khách hàng: "Ngòi nổ" thay đổi cục diện kinh doanhDoanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SME) có thể tạo ra "cú hích" về hoạt động kinh doanh thông qua giải pháp chuyển đổi số trong hoạt động quản lý khách hàng.
Sản phẩm: Hệ thống quản lý khách hàng sử dụng nước – WassProLĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT Kết nối, Di động
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Sản phẩm: 1OFFICE – Giải pháp quản trị Tổng thể của Doanh nghiệp1Office là một nền tảng cung cấp bộ công cụ quản trị điều hành các nghiệp vụ chung của doanh nghiệp như HRM (quản lý nhân sự); Work (quản lý công việc) và CRM (quản lý khách hàng).
Ra mắt công cụ số hóa công việc của nhà môi giới bất động sảnNgày 20/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế riêng cho nhà môi giới bất động sản.
Thông sóng di động không biên giớiRoaming là dịch vụ chuyển vùng quốc tế đang ngày càng trở nên phổ biến với người dùng Việt Nam. Trong năm 2009 này, các mạng đang nghiên cứu các giải pháp quản lý khách hàng để có thể sớm mở rộng dịch vụ Roaming tới cả cho các thuê bao trả trước nữa.
Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc giaTại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2021-2023, Công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam là 1 trong 19 doanh nghiệp nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.
Đầu tư bất động sản biển tại Cam Ranh - Khánh HòaTrong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang có những chuyển biến tích cực, phân khúc bất động sản biển sở hữu lâu dài trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và Cam Ranh - Khánh Hòa nổi lên như điểm đến đầy hứa hẹn.
Quảng Nam xô đổ kỷ lục, lần đầu đón 8 triệu khách/nămQuảng Nam vượt mốc đón 8 triệu lượt khách trong năm 2024, vượt qua kỷ lục 7,8 triệu lượt của năm 2019.
AI tạo sinh ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại Việt NamAI tạo sinh đang tạo ra cơn sóng trong lĩnh vực công nghệ, mang đến những cải tiến và làm thay đổi cục diện các startup, doanh nghiệp cũng như giúp người dùng Việt Nam trong cuộc sống hằng ngày.
Agribank đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023Agribank là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng trao tặng nhờ thành tích xuất sắc trong nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội.
ABeam Consulting giúp doanh nghiệp giải bài toán sống còn trong kỷ nguyên AI"Nhiều doanh nghiệp, không chỉ ở Việt Nam mà cả trong khu vực, mong muốn chuyển đổi số sau nhiều năm phát triển nhưng chưa có cách tiếp cận hiệu quả", bà Sandy Ngân - Quản lý cấp cao tại ABeam Consulting Vietnam nhìn nhận.