Chuyển đổi số hoạt động quản lý khách hàng: "Ngòi nổ" thay đổi cục diện kinh doanhDoanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SME) có thể tạo ra "cú hích" về hoạt động kinh doanh thông qua giải pháp chuyển đổi số trong hoạt động quản lý khách hàng.
Sản phẩm: Hệ thống quản lý khách hàng sử dụng nước – WassProLĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT Kết nối, Di động
Đạt tăng trưởng tín dụng 22%, VIB muốn tuyển thêm 1.200 nhân sựNgân hàng Quốc Tế (VIB) đang triển khai tuyển dụng 1.200 quản lý khách hàng (RM) và các chức danh khác tại 34 tỉnh thành, mang đến cho ứng viên cơ hội phát triển sự nghiệp và thu nhập cao. Năm 2024, VIB tăng trưởng tín dụng 22%.
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Sản phẩm: 1OFFICE – Giải pháp quản trị Tổng thể của Doanh nghiệp1Office là một nền tảng cung cấp bộ công cụ quản trị điều hành các nghiệp vụ chung của doanh nghiệp như HRM (quản lý nhân sự); Work (quản lý công việc) và CRM (quản lý khách hàng).
Ra mắt công cụ số hóa công việc của nhà môi giới bất động sảnNgày 20/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế riêng cho nhà môi giới bất động sản.
Thông sóng di động không biên giớiRoaming là dịch vụ chuyển vùng quốc tế đang ngày càng trở nên phổ biến với người dùng Việt Nam. Trong năm 2009 này, các mạng đang nghiên cứu các giải pháp quản lý khách hàng để có thể sớm mở rộng dịch vụ Roaming tới cả cho các thuê bao trả trước nữa.
Sinh viên ngành quản trị khách sạn SIU trải nghiệm môi trường làm việc tại resort cao cấpKhởi đầu năm 2025, sinh viên ngành Quản trị khách sạn của SIU đã có một hành trình kiến tập đặc biệt tại các resort cao cấp ở Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận.
"Từ việc chọn người"Thông điệp toát ra từ các quan điểm có tính nguyên tắc "từ việc chọn người", "không để chảy máu chất xám" là nhấn mạnh mối quan hệ giữa năng lực của cá nhân và yêu cầu của vị trí việc làm.
"Xây dựng ngân hàng đề thi để hạn chế ép buộc học thêm không chính đáng""Tôi kiến nghị 2 điều để hạn chế tiêu cực trong việc chạy điểm, từ đó kết quả kiểm tra đánh giá sẽ trung thực, khách quan hơn, hạn chế ép buộc học thêm không chính đáng", ý kiến của độc giả Dân trí.
Bị khách phát hiện gian dối, khu du lịch nói lấp liếm nhận cái kết đắngDùng bông gòn trộn với nước xà phòng làm tuyết giả phủ lên mái nhà, làng tuyết ở Thành Đô (Trung Quốc) vừa khai trương cách đây không lâu đã phải đóng cửa vì nhận phản ứng dữ dội từ dư luận.
Truy tố 7 bị can vụ 680 biệt thự xây trái phép ở Đồng Nai5 cựu cán bộ huyện Trảng Bom và 2 lãnh đạo Công ty LDG bị Viện KSND tỉnh Đồng Nai truy tố liên quan đến dự án Khu dân cư Tân Thịnh.