Cất bằng kinh tế, người đàn ông về nuôi chồn thu nửa tỷ đồng mỗi nămCất tấm bằng cử nhân kinh tế, ông Nguyễn Văn Tiến cùng người bạn mình gây dựng trang trại nuôi gần 100 con chồn hương, mỗi năm thu về hơn nửa tỷ đồng.
Vì sao Su-34 tấn công Ukraine nhưng bom liên tục "rơi" xuống đất Nga?Chỉ trong 2 tuần, Su-34 của Nga đã "đánh rơi" ít nhất 14 quả bom lượn có điều khiển xuống vùng biên giới Belgorod giáp Ukraine. Chuyện gì đang xảy ra với loại vũ khí đang được đánh giá cao này?
Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Đền bù thiệt hại sau vụ rơi máy bay Su 22 thế nào?Người dân bị thương sau vụ rơi máy bay Su 22 ở Quảng Nam đã tỉnh táo và hồi phục. Cơ quan chức năng đang chỉ đạo đền bù thiệt hại về nhà cửa, hoa màu.
Hành trình đến với căn bếp thế giới của CHIN-SU Spices and HerbsBộ gia vị đặc sản hạt và bột mới của CHIN-SU bước ra thế giới với mong muốn đưa hương vị của Việt Nam vươn xa, góp phần làm phong phú thêm căn bếp toàn cầu, từ đó nâng tầm vị thế của ẩm thực nước nhà.
3% gái bán dâm bị HIV, nhiều người không dùng bao cao su khi "tiếp khách"Khảo sát 300 phụ nữ bán dâm ở TPHCM phát hiện 3% bị nhiễm HIV, chỉ có 2/3 thường xuyên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục với khách.
Đài Loan nỗ lực tìm kiếm người mất tích sau động đấtLực lượng cứu hộ ở Đài Loan đang tiếp tục tìm kiếm 18 người mất tích sau trận động đất, bất chấp khó khăn do sạt lở đất.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Happy Tết 2024 hứa hẹn mang tới những trải nghiệm Tết cổ truyền đặc sắcChương trình Happy Tết 2024 khai mạc vào ngày 24/1 và kéo dài đến hết ngày 28/1 tại khu Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long với chủ đề "Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống".
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Điều tra dấu hiệu chi "hoa hồng" khủng tại Công ty Cao su Đắk LắkCơ quan công an phát hiện dấu hiệu vi phạm tại Công ty Cao su Đắk Lắk trong việc mua cây giống nhập khẩu trị giá trên 1,8 triệu USD và việc ký hợp đồng môi giới bán mủ cao su, chi "hoa hồng" khủng.
Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.