Chỉ số sức mạnh mối quan hệ khách hàng Nguyễn Kim tăng caoTheo khảo sát năm 2014 của Nielsen, chỉ số sức mạnh mối quan hệ khách hàng (RSI – Relationship Strength Index) của Nguyễn Kim đã tăng từ 7.81 (năm 2013) lên 8.17 (năm 2014).
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
genCRM - phần mềm quản lý quan hệ khách hàng thuần ViệtgenCRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng thuần Việt, là công cụ mạnh mẽ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, chuẩn hóa quy trình và từ đó đạt được mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận của mình.
Hội thảo khoa học quốc gia về “Quản trị quan hệ khách hàng”Những vấn đề lý thuyết cơ bản, những nội dung mới, các xu hướng và giải pháp liên quan tới ứng dụng CRM một cách chuyên nghiệp trên thế giới và Việt Nam... đã được bàn thảo sôi nổi tại Hội thảo “Quản trị quan hệ khách hàng” mới đây.
TMS Group và VietinBank thắt chặt quan hệ, khách hàng hưởng lợiBắt tay chiến lược giữa hai “ông lớn” TMS Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) không chỉ mở ra cơ hội hợp tác bền vững trên mọi phương diện mà còn là lời khẳng định mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực.
MB và Viettel hợp tác triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàngNgày 10/12/2013, Ngân hàng Thương mại Cổ phân Quân đội (MB) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management).
Vụ mất hàng trăm tỷ đồng ở Eximbank, quan hệ khách hàng - ngân hàng là bất cân xứngNhìn lại vụ khách hàng mất 245 tỷ đồng tại Eximbank, một số chuyên gia kinh tế nhận xét: Người dân gửi tài khoản ngân hàng theo niềm tin. Tuy nhiên, khi đi vay lại mang cả đống tài sản thế chấp. Quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng bất cân xứng.
VietinBank tuyển dụng tập trung hàng trăm chỉ tiêu trên toàn quốcTừ nay đến hết ngày 5/4, VietinBank tuyển dụng hơn 550 chỉ tiêu trên toàn quốc cho nhiều vị trí công việc như chuyên viên quan hệ khách hàng bán lẻ, quan hệ khách hàng doanh nghiệp, quan hệ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, giao dịch viên…
Ngân hàng NCB triển khai Zoho CRM Plus, giúp tăng trải nghiệm khách hàngNgày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký hợp tác triển khai Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.
Honda nâng cao chất lượng nhân viên dịch vụ tại Việt NamVới mục tiêu trau dồi và nâng cao chất lượng của các kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng đang làm việc tại hệ thống gần 800 cửa hàng Bán xe và Dịch vụ trên toàn quốc, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2019.
Honda tăng cường chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng cho nhân viênLuôn chú trọng nâng cao chất lượng của những dịch vụ đó thông qua các hoạt động đào tạo, kiểm tra tay nghề của đội ngũ nhân viên quan hệ khách hàng và kỹ thuật viên dịch vụ tại các cửa hàng, Honda Việt Nam đã tổ chức vòng Chung kết Hội thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” tại Vĩnh Phúc.
Xét xử "siêu lừa" Hà Thành: 2 cựu nhân viên ngân hàng VAB đổ lỗi cho nhauTại tòa, 2 cựu nhân viên ngân hàng VietABank có nhiều mâu thuẫn trong lời khai. Cựu trưởng bộ phận quan hệ khách hàng doanh nghiệp cho rằng vì chỉ đạo của Trưởng phòng khách hàng nên mới làm sai.