Chỉ số sức mạnh mối quan hệ khách hàng Nguyễn Kim tăng caoTheo khảo sát năm 2014 của Nielsen, chỉ số sức mạnh mối quan hệ khách hàng (RSI – Relationship Strength Index) của Nguyễn Kim đã tăng từ 7.81 (năm 2013) lên 8.17 (năm 2014).
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
genCRM - phần mềm quản lý quan hệ khách hàng thuần ViệtgenCRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng thuần Việt, là công cụ mạnh mẽ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, chuẩn hóa quy trình và từ đó đạt được mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận của mình.
TMS Group và VietinBank thắt chặt quan hệ, khách hàng hưởng lợiBắt tay chiến lược giữa hai “ông lớn” TMS Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) không chỉ mở ra cơ hội hợp tác bền vững trên mọi phương diện mà còn là lời khẳng định mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực.
Hội thảo khoa học quốc gia về “Quản trị quan hệ khách hàng”Những vấn đề lý thuyết cơ bản, những nội dung mới, các xu hướng và giải pháp liên quan tới ứng dụng CRM một cách chuyên nghiệp trên thế giới và Việt Nam... đã được bàn thảo sôi nổi tại Hội thảo “Quản trị quan hệ khách hàng” mới đây.
MB và Viettel hợp tác triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàngNgày 10/12/2013, Ngân hàng Thương mại Cổ phân Quân đội (MB) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management).
Vụ mất hàng trăm tỷ đồng ở Eximbank, quan hệ khách hàng - ngân hàng là bất cân xứngNhìn lại vụ khách hàng mất 245 tỷ đồng tại Eximbank, một số chuyên gia kinh tế nhận xét: Người dân gửi tài khoản ngân hàng theo niềm tin. Tuy nhiên, khi đi vay lại mang cả đống tài sản thế chấp. Quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng bất cân xứng.
Làn sóng CRM No-code/AI và cuộc đua chuyển đổi số tại Việt NamNo-code (Không cần viết mã), AI (Trí tuệ nhân tạo) và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) mới, mở ra cơ hội nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home CreditÔng Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng của Home Credit Việt Nam nhấn mạnh rằng, công ty đang tiếp tục chú trọng vào chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường.
VietinBank tuyển dụng tập trung hàng trăm chỉ tiêu trên toàn quốcTừ nay đến hết ngày 5/4, VietinBank tuyển dụng hơn 550 chỉ tiêu trên toàn quốc cho nhiều vị trí công việc như chuyên viên quan hệ khách hàng bán lẻ, quan hệ khách hàng doanh nghiệp, quan hệ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, giao dịch viên…
Phá bỏ rào cản ngôn ngữ, ELSA Business giúp doanh nghiệp vươn xa tại châu ÁVới khả năng cá nhân hóa lộ trình học tập theo từng chức danh công việc, ELSA Business không chỉ là công cụ mà còn là cánh cửa dẫn đến thị trường mới, giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ khách hàng.
Honda nâng cao chất lượng nhân viên dịch vụ tại Việt NamVới mục tiêu trau dồi và nâng cao chất lượng của các kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng đang làm việc tại hệ thống gần 800 cửa hàng Bán xe và Dịch vụ trên toàn quốc, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2019.