Chỉ số sức mạnh mối quan hệ khách hàng Nguyễn Kim tăng cao

Theo khảo sát năm 2014 của Nielsen, chỉ số sức mạnh mối quan hệ khách hàng (RSI – Relationship Strength Index) của Nguyễn Kim đã tăng từ 7.81 (năm 2013) lên 8.17 (năm 2014).

Từ kết quả khảo sát tích cực này, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đẩy mạnh, không ngừng đầu tư cho công tác phục vụ…

Không ngừng đầu tư cho công tác phục vụ

Theo Nielsen, chỉ số này được tính dựa trên ba yếu tố chính: Giá trị dịch vụ, mức độ đáp ứng yêu cầu khách hàng và mức độ gắn kết khách hàng với thương hiệụ. Trong đó “Bảo hành - Bảo trì” và “Giá cả - Khuyến mãi” là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu, các yếu tố này của Nguyễn Kim đều được khách hàng đánh giá cao.

Chỉ số sức mạnh mối quan hệ khách hàng Nguyễn Kim tăng cao

Báo cáo cho biết, chỉ số RSI của Nguyễn Kim đã tăng tốt trong 2 năm qua và hiện nay đạt mức “Mạnh”, chỉ số này hiện cao hơn các ngành khác trong lĩnh vực dịch vụ ở Việt Nam cũng như so với các nước trong khu vực. Trong nước, chỉ số RSI của Nguyễn Kim là 8,17 so với điểm chuẩn trung bình của ngành viễn thông là 7,9 và ngành ngân hàng là 7,29. Trong khu vực, chỉ số RSI của Nguyễn Kim cao hơn mức trung bình ở Việt Nam là 7,75, Thái Lan 6,4, Malaysia 6,29 và Indonesia là 6,17.

Không chỉ đầu tư cho công tác phục vụ, Nguyễn Kim còn tăng cường liên kết cùng các đối tác tài chính, ngân hàng, các tập đoàn để mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng. Chính vì vậy rất nhiều dịch vụ đã được Nguyễn Kim tiên phong áp dụng và tạo ra xu hướng, mang lại những tác động tích cực cho thị trường. Điển hình như: Chính sách dùng thử, đổi trả sản phẩm, tri ân khách hàng, nhân đôi bảo hành… nhờ đó khách hàng ngày càng được hưởng những chính sách và quyền lợi tốt hơn.

Duy trì và mở rộng phạm vi giao nhận, lắp đặt miễn phí đến hơn 45 tỉnh thành.

Từ ngày 16/6 đến 16/7/2015, Nguyễn Kim triển khai chương trình “Dịch vụ miễn phí & Dịch vụ gia tăng”, mang đậm dấu ấn “phục vụ” cho khách hàng như: duy trì và mở rộng phạm vi giao nhận, lắp đặt miễn phí đến hơn 45 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh chính sách bảo hành chính Hãng, Nguyễn Kim còn đầu tư thêm chính sách bảo hành mở rộng, bảo hành nhân đôi, rút ngắn thời gian sửa chữa từ 2-7 ngày, cho mượn sản phẩm sử dụng tạm trong thời gian bảo hành. Dịch vụ sửa chữa cho khách hàng với giá ưu đãi. Liên kết với các đối tác để cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng…

Chỉ số sức mạnh mối quan hệ khách hàng Nguyễn Kim tăng cao

Đặc biệt, tạo điều kiện cho các khách hàng trẻ có nhu cầu trang bị các thiết bị học tập giải trí, Nguyễn Kim ưu đãi đặc biệt nhóm sản phẩm số và phụ kiện: Mua điện thoại smartphone từ 2 triệu đồng trở lên được ưu đãi gói code sử dụng 3G và thoại; Mua laptop tặng phiếu mua hàng trị giá đến 1,5 triệu đồng và gói bảo vệ toàn diện bao gồm: miếng lót bàn phím, tấm lót chuột, đế tản nhiệt, phần mềm diệt virus, bộ vệ sinh, túi chống sốc… Mua máy ảnh tặng 3 triệu đồng, máy chiếu giảm đến 8 triệu đồng và tặng thêm màn chiếu. Tặng khóa dạy chụp ảnh khi mua máy ảnh DSLR Canon.

Với ngành hàng điện tử gia dụng, ngoài các ưu đãi trực tiếp trên giá đến 30% các nhóm sản phẩm điện gia dụng như máy giặt, máy sấy, bàn ủi, sấy tóc… và nhóm sản phẩm giải nhiệt như máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa đậu nành; khách hàng mua ti vi được giảm 20% dịch vụ truyền hình, mua đầu karaoke Ariang, Acnos, Vitek tặng đĩa DVD vol mới; Tiếp tục ưu đãi cho khách hàng mua máy lạnh: giảm đến 15%, bao công lắp đặt, tăng cường phục vụ khu vực Miền Trung & Hà Nội, những nơi đang bước vào cao điểm mùa nóng.

Thông tin chi tiết tham khảo website www.nguyenkim.com , Trung tâm Chăm sóc Khách hàng 1900 1267 hoặc đến các trung tâm Nguyễn Kim gần nhất để được tư vấn.

Ng.K