Quảng cáo số đem lại lợi ích cho người tiêu dùng Việt NamCác chuyên gia đánh giá, quảng cáo số là ngành có nhiều tiềm năng và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam.
Quảng cáo "số một", "tốt nhất", phòng khám ở TPHCM bị phạt 30 triệu đồngMột phòng khám đa khoa vừa bị Thanh tra Sở Y tế TPHCM xử phạt vì tự ý sử dụng các từ ngữ "nhất", "duy nhất", "tốt nhất", "số một" khi quảng cáo.
Tọa đàm Chuẩn mực và Minh bạch trong ngành Quảng cáo sốTọa đàm sẽ được tổ chức vào ngày 16/9 tới đây tại Trung tâm Hội Nghị White Palace, TPHCM với chủ đề “Quy chuẩn & Sự minh bạch cho sự phát triển của ngành quảng cáo số”.
Lần đầu tiên xuất hiện công nghệ quảng cáo số trên màn hình di độngMột công ty công nghệ Việt sắp sửa ra mắt thị trường một ứng dụng quảng cáo có tính năng rất mới. Nội dung video quảng cáo sẽ được hiển thị trên màn hình di động khi có cuộc gọi đến, người dùng chỉ cần xem quảng cáo là có tiền.
Alivar: Ứng dụng cho thuê màn hình di động để quảng cáoAlivar – nền tảng quảng cáo số giúp người dùng nhận thưởng khi “cho thuê” màn hình điện thoại đã chính thức có mặt trên Google Play Store từ hôm nay, ngày 29/1/2019.
Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lượcNgày 8/4, Channel Factory và Bee Communication (Bee Comm) ký thỏa thuận đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến giải pháp quảng cáo số mới nhất cho khách hàng trực tiếp, nhóm khách hàng vừa và nhỏ (SME).
Jang Dong Gun - Ngày ấy và bây giờĐược xem là “thần tượng độc thân” tại Hàn Quốc, Jang Dong Gun luôn có mặt trong danh sách những nam nghệ sĩ được fan nữ hâm mộ nhất. Với phần lớn các nhãn hiệu, Jang là gương mặt quảng cáo số một. Mới đây, anh đã mừng sinh nhật lần thứ 36.
Kim Min Su - Lạnh lùng quậy phá!Gương mặt lạnh và một phong cách ấn tượng đã biến Kim Min-su thành "most-wanted" girl trong làng mỹ phẩm Hàn Quốc. Ngày 6/10 vừa qua cô vừa được 10.000 độc giả của website cineseoul.com chọn là Ngôi sao quảng cáo số 1 của Hàn Quốc.
Note Group độc quyền khai thác mạng lưới màn hình Led Trung tâm thương mại VincomTừ tháng 7, Note Group tạo bước đột phá trên bản đồ quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam khi độc quyền khai thác 31 vị trí màn hình Led lớn nhất tại toàn bộ hệ thống Trung tâm Thương mại Vincom, bao phủ các đại đô thị Vincom và Vinhomes.
Nhờ KOL, người nổi tiếng, hơn 4,2 triệu hộp sữa giả được bán ra thị trườngTheo cáo trạng, để bán những hộp sữa giả, Công ty Z Holding bán hàng trực tuyến, ký hợp đồng với người nổi tiếng, có ảnh hưởng (KOLs) để quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.
Chiêu trò vòi tiền doanh nghiệp của nữ Cục trưởng Trần Việt NgaTheo kết luận điều tra, bà Trần Việt Nga khi là Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm thường để hồ sơ đăng ký Giấy xác nhận nội dung quảng cáo quá hạn, nhằm vòi doanh nghiệp nộp tiền cơ chế.
Các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội lớn sẽ phải ký cam kết về hàng giảTheo Nghị quyết 397, Chính phủ đặt mục tiêu toàn bộ sàn thương mại điện tử và nền tảng mạng xã hội lớn sẽ phải ký cam kết không kinh doanh, quảng cáo hàng giả, hàng kém chất lượng.