Phụ huynh thí sinh Nam vương Thế giới 2024 thích thú diện khăn rằnTrong đêm thi trình diễn trang phục văn hóa dân tộc tại Mr World 2024, hàng trăm khán giả quốc tế thích thú khi lần đầu được diện khăn rằn, theo dõi phần thi của các thí sinh.
Xuất khẩu kỷ lục, Việt Nam vẫn nhập khẩu gạo nhiều thứ 3 thế giớiBộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) dự báo năm nay, Việt Nam sẽ nhập khẩu tới 3,2 triệu tấn gạo và trở thành nhà nhập khẩu gạo lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Philippines và Indonesia.
Phở cuốn Hà Nội và phở Nam Định góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2024 sẽ giới thiệu món phở bò Nam Định và phở cuốn Hà Nội tới du khách. Bên cạnh đó, nem rán, bánh mì cũng góp mặt làm phong phú thêm món ăn cho chương trình.
Vietnam Airlines và bài toán xây dựng sức mạnh thương hiệu quốc giaViệc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Cát Bà lên kênh truyền hình Mỹ: "Việt Nam có 3 vịnh ngang tầm thế giới"Ông Mai Xuân Thắng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hải Phòng cho rằng, việc quần đảo Cát Bà xuất hiện trong đoạn video kéo dài 30 giây trên kênh truyền hình CNN (Mỹ) là cơ hội quảng bá cực tốt.
Người trong nghề tiết lộ "hậu trường" xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tửXuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm cả nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Hà Nội: 500 người mặc cổ phục diễu hành dài gần 1km trên phốChiều 17/11, gần 500 người đã tham gia ngày hội Việt phục "Bách Hoa Bộ Hành 2024", mặc các trang phục truyền thống Việt Nam và các nước, diễu hành qua các tuyến phố cổ ở Hà Nội.
Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến trở thành trung tâm du lịch chất lượng caoVới hạ tầng giao thông hàng không, cảng biển kết nối quốc tế thuận lợi, bờ biển dài, nhiều khu lưu trú, dịch vụ giải trí cao cấp, Bà Rịa - Vũng Tàu hội tụ đủ điều kiện trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao.
Tranh của Tô Ngọc Vân, Trần Văn Cẩn tạo cảm hứng cho bộ sưu tập lụaBộ sưu tập lụa lấy cảm hứng từ 9 bảo vật quốc gia của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã mang đến một dấu ấn mới trong nghệ thuật thời trang và văn hóa Việt Nam.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
"Việt Nam không chỉ hút du khách, còn hấp dẫn đạo diễn điện ảnh thế giới"Theo Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ An Phong, sự kiện xúc tiến quảng bá du lịch điện ảnh Việt Nam tại Mỹ là "cơ hội giới thiệu Việt Nam là nơi hấp dẫn các đạo diễn điện ảnh hàng đầu thế giới".