Chuyển đổi số hoạt động quản lý khách hàng: "Ngòi nổ" thay đổi cục diện kinh doanhDoanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SME) có thể tạo ra "cú hích" về hoạt động kinh doanh thông qua giải pháp chuyển đổi số trong hoạt động quản lý khách hàng.
Sản phẩm: Hệ thống quản lý khách hàng sử dụng nước – WassProLĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT Kết nối, Di động
Đạt tăng trưởng tín dụng 22%, VIB muốn tuyển thêm 1.200 nhân sựNgân hàng Quốc Tế (VIB) đang triển khai tuyển dụng 1.200 quản lý khách hàng (RM) và các chức danh khác tại 34 tỉnh thành, mang đến cho ứng viên cơ hội phát triển sự nghiệp và thu nhập cao. Năm 2024, VIB tăng trưởng tín dụng 22%.
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Sản phẩm: 1OFFICE – Giải pháp quản trị Tổng thể của Doanh nghiệp1Office là một nền tảng cung cấp bộ công cụ quản trị điều hành các nghiệp vụ chung của doanh nghiệp như HRM (quản lý nhân sự); Work (quản lý công việc) và CRM (quản lý khách hàng).
Ra mắt công cụ số hóa công việc của nhà môi giới bất động sảnNgày 20/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế riêng cho nhà môi giới bất động sản.
Thông sóng di động không biên giớiRoaming là dịch vụ chuyển vùng quốc tế đang ngày càng trở nên phổ biến với người dùng Việt Nam. Trong năm 2009 này, các mạng đang nghiên cứu các giải pháp quản lý khách hàng để có thể sớm mở rộng dịch vụ Roaming tới cả cho các thuê bao trả trước nữa.
Diễn biến "lạ" ở tiệm vàng: Hết sạch vàng để bán, cửa hàng vắng hoeKhác với cảnh khách xếp hàng dài chờ giao dịch tuần trước, một số cửa hàng lớn ở Hà Nội vắng vẻ do không có hàng bán ra.
TPBank Premier Banking: Đặc quyền riêng biệt, xứng tầm thượng kháchVới thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank - thu hút giới tinh hoa với nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.
upGrad Việt Nam tổ chức sự kiện Empowered Managers 2025Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng và thị trường không ngừng biến động, vai trò của nhà quản lý đã vượt xa việc điều phối công việc, trở thành người truyền cảm hứng, nắm bắt xu hướng, và dẫn dắt đội ngũ qua mọi thay đổi.
Những vấn đề nóng sẽ được thảo luận tại Diễn đàn ESG Việt Nam lần thứ nhấtDiễn đàn ESG Việt Nam lần thứ nhất diễn ra ngày 23/4 sẽ là nơi trao đổi cởi mở và thực chất giữa chuyên gia, cộng đồng doanh nghiệp nhằm tìm giải pháp thiết thực cho thực thi ESG, phát triển bền vững.
Một gian hàng của Hằng Du Mục thu hơn 58 tỷ đồng trong 3 thángMột gian hàng chính thức thuộc quản lý của Hằng Du Mục trên TikTok Shop đạt doanh số hơn 58 tỷ đồng chỉ trong 3 tháng đầu năm.