Sophia - The Sea Class: Mang resort về nhà cho giới thượng lưuLà tòa tháp đầu tiên của phân khu The Sea Class - dự án Charm Resort Hồ Tràm được giới thiệu ra thị trường, Sophia Tower định hướng là dòng sản phẩm Luxury Beach Second Home với hệ tiện ích cao cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của du khách.
Cơ hội sở hữu ngôi nhà thứ 2 tại The Sea Class với chương trình Charm PriorityVới Charm Priority, Charm Group đồng hành tài chính cùng khách hàng khi hỗ trợ ân hạn nợ gốc và 0% lãi suất đến khi nhận nhà; thanh toán 0,5% mỗi tháng giúp nhiều người có cơ hội sở hữu căn hộ tại tòa Sophia - The Sea Class, Charm Resort Hồ Tràm.
The Sea Class - "Trái tim" của Charm Resort Hồ TràmSở hữu quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại giúp The Sea Class trở thành "trái tim" của Charm Resort Hồ Tràm, góp phần mang đến diện mạo mới cho ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bất động sản hàng hiệu: Biểu tượng sống thượng lưu tại TPHCMSự phục hồi của nền kinh tế, kết hợp với tốc độ đô thị hóa, mở ra kỷ nguyên mới cho thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam. TPHCM nổi lên như một tâm điểm, nơi phân khúc bất động sản hàng hiệu (branded residences) được giới tinh hoa quan tâm.
Du lịch Hồ Tràm tăng sức hút dịp lễ 30/4Lợi thế vị trí gần TPHCM, thuận tiện di chuyển bằng xe cá nhân, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ cùng nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp dần hoàn thiện giúp Hồ Tràm thu hút lượng lớn khách du lịch về nghỉ dưỡng dịp lễ 30/4.
Khai trương tòa căn hộ phân khúc đô thị đầu tiên của JW Marriott tại châu Á - Thái Bình DươngSự kiện ra mắt tòa Sea, thuộc Grand Marina, Saigon đánh dấu cột mốc dòng căn hộ hàng hiệu phân khúc đô thị của JW Marriott lần đầu tiên ra mắt tại châu Á - Thái Bình Dương và chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Ăn no từ sáng tới khuya tại Cát BàCát Bà không chỉ mê hoặc du khách bởi biển xanh, rừng già và những dãy đá vôi sừng sững, mà còn ở nền ẩm thực phong phú - nơi hội tụ tinh hoa của cả núi rừng và biển cả.
Phiten - Công nghệ Nhật Bản mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe thể thaoPhiten - thương hiệu chăm sóc cơ thể đến từ Nhật Bản đã đồng hành, hỗ trợ hàng nghìn vận động viên trong hành trình chinh phục thành tích.
Mỹ đẩy mạnh phát triển hạm đội không người láiHải quân Mỹ đầu tư mạnh vào các chương trình phát triển phương tiện không người lái, với mỗi nền tảng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu chiến lược cụ thể.
Học tiếng Anh mỗi ngày: Luyện cách sử dụng mạo từ “a/an/the” chuẩn không cần chỉnhTrong thực tế khi sử dụng Tiếng Anh chúng ta rất hay nhầm lẫn giữa các mạo từ (a/an/the). Bài viết dưới đây sẽ tập trung vào quy tắc dùng mạo từ và các lỗi thường gặp để bạn đọc có thể nắm chắc và không bao giờ nhầm lẫn nữa nhé.
Lễ ra quân phân khu The Sea tại Nam Phú QuốcBuổi lễ ra quân phân khu The Sea - dự án Sun Grand City Hillside Residence: "Say The Sea - say cảm xúc" đem đến nguồn năng lượng cho hơn 3.000 chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối - đối tác của Sun Property.
Bộ sưu tập “Branded Living - Không gian sống hàng hiệu” từ Masterise HomesVới nội lực đã được chứng minh cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác quốc tế trong nhiều năm qua, Masterise Homes đang không ngừng mở rộng định nghĩa “branded living” thông qua việc phát triển các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng, chất lượng quốc tế.