Sapporo Việt Nam: Ra mắt “BLUE CAP” - đa dạng hóa thị trườngNgày 28/7/2016, Sapporo Việt Nam lần đầu giới thiệu sản phẩm mới - BLUE CAP - dành riêng cho thị trường Việt.
Tấn Đức Central Park: Vị thế của đô thị giàu không gian kết nốiKhông chỉ là một đô thị xanh năng động hàng đầu Phổ Yên (Thái Nguyên), Tấn Đức Central Park còn hướng tới trở thành không gian đa kết nối, đưa mọi người đến gần nhau hơn và thúc đẩy sự phát triển toàn diện của chính cư dân.
Sapporo – Hành trình 137 năm tiên phongNgười Nhật vốn nổi tiếng về hai điều - chất lượng trong từng sản phẩm làm ra và một nền văn hóa ẩm thực lừng danh thế giới. Năm 1876, tại xứ sở Mặt Trời Mọc, sản phẩm bia Sapporo Lager ra đời và được đặt theo tên của nơi đã khai sinh ra nó, thành phố Sapporo.
Sapporo Việt Nam và chiến lược “ưu ái” khách hàng ViệtVới tinh thần tiên phong và không ngừng sáng tạo, Sapporo Việt Nam đã liên tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người Việt sành bia. Mới đây nhất, công ty đã quyết định tung ra dòng bia mới – "BLUE CAP” – sản phẩm thứ hai bênh cạnh Sapporo Premium Beer.
Ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam: "Đổi mới để đi xa hơn”"Khách hàng mục tiêu có nhận xét rất tốt về sản phẩm đổi mới. Đây cũng là nền tảng cho những nỗ lực đổi mới tiếp theo của chúng tôi," ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam chia sẻ về chiến lược mới.
Vì sao đô thị phong cách Nhật hút khách đầu tư?Kiến trúc Nhật dù hiện đại hay truyền thống đều đề cao sự cân bằng, hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Đó cũng chính là nét đặc sắc tạo dấu ấn riêng cho những không gian sống mang âm hưởng thiết kế của xứ sở mặt trời mọc.
Giới trẻ ưa chuộng xu hướng du lịch "một điểm đến, đa trải nghiệm"Một chuyến đi nghỉ dưỡng, mua sắm, thư giãn, giải trí, khám phá… tại cùng một điểm đến, tối đa hóa trải nghiệm là xu hướng du lịch được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.
Hoà Myanmar, U19 Việt Nam rộng cửa vào chung kết giải tứ hùng quốc tếTrong trận đấu thứ 2 của mình tại vòng bảng, giải giao hữu tứ hùng quốc tế đang diễn ra tại Myanmar, đội tuyển U19 Việt Nam hoà 1-1 với đội chủ nhà Myanmar. Trận hoà này tiếp tục giúp đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn đầu bảng.
Cơ hội sinh lời an toàn khi đầu tư bất động sản theo nhómSăn mua bất động sản theo nhóm được nhiều nhà đầu tư chọn bởi nhiều ưu thế, dễ mua được giá tốt, nhiều ưu đãi... từ đó tối ưu hóa lợi nhuận.
Phong cách sống Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt NamVăn hóa Nhật Bản hàm chứa những nét tinh túy được nhiều người trên khắp thế giới yêu thích. Nét văn hóa này đã đi vào lòng bao thế hệ người Việt qua các tác phẩm văn học, ẩm thực, phim ảnh, âm nhạc, kiến trúc nội thất cho đến triết lý kinh doanh.
“Uống để say”, người Việt mua bia về nhà nhiều hơnDo tâm lý “uống để say” của người Việt Nam, trong vài năm qua, lượng tiêu thụ bia tại nhà gia tăng khiến bia lon ngày càng trở nên phổ biến trong khi bia chai thì thu hẹp.
Giải mã công dụng tuyệt vời của nấm Tamogi cho hệ miễn dịch của người NhậtTuổi thọ trung bình người dân Nhật Bản đứng hàng cao nhất thế giới. Là quốc gia không giàu tài nguyên khoáng sản nhưng thiên nhiên lại mang đến cho nước Nhật những nguồn nguyên liệu quý giá cho một sức khỏe bền vững, một trong số đó là nấm Tamogi.