Phở Story khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Hàn ngay lần đầu ra mắt Phở Story - nhãn hiệu phở ăn liền mới từ Chin-su - hiện có mặt ở triển lãm ẩm thực quốc tế lớn hàng đầu tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á, quy tụ những thương hiệu, các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ… từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Masan Consumer gây ấn tượng nhờ bộ sưu tập gia vị và phở tại Seoul Food 2023 Ngày 30/5, Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (mã MCH) tăng tốc chiến lược "Vòng quanh thế giới" khi giới thiệu bộ sưu tập gia vị và phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.
Đợi nắng, làng "phở lưới B40" mướt mồ hôi chạy đua Tết Món phở sắn độc lạ của người dân huyện Quế Sơn (Quảng Nam) vẫn được gọi vui là "hàng rào B40", bởi hình dạng như tấm lưới rào chắn. Những ngày này, làng nghề tất bật chạy đua cùng Tết.
Kỹ sư 8X về quê với tham vọng đưa phở sắn xứ Quảng xuất ngoại Trước nguy cơ thất truyền của nghề làm phở sắn danh tiếng gần trăm năm, anh Dương Ngọc Ảnh (SN 1985) cùng vợ đã về quê nhà Quảng Nam vực dậy làng nghề, tham vọng đưa phở sắn ra "sân chơi" thế giới.
Cận cảnh làng nghề phở sắn sắp mang về... ngoại tệ Làng nghề ở vùng xa xôi hẻo lánh có nguy cơ bị thất truyền nhưng qua một cuộc thi khởi nghiệp, sản phẩm phở sắn của làng nghề đã được các chuyên gia quốc tế chọn. Với việc áp dụng công nghệ vào sản xuất, phở sắn đang khát khao chinh phục thị trường thế giới, hứa hẹn mang về ngoại tệ.
Kỹ sư công nghệ thông tin bỏ doanh nghiệp về quê... bán phở sắn Dương Ngọc Ảnh tốt nghiệp kỹ sư công nghệ thông tin Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM rồi "đầu quân" cho một công ty công nghệ của Pháp. Sau đó, Ngọc Ảnh lập công ty riêng. Đang "ăn nên làm ra", chàng giám đốc trẻ ra quyết định gây "sốc": Bỏ phố về quê... bán phở sắn.
Ông bố người Đức mê mắm tôm, cầu kỳ nấu hơn 50 món Việt cho con Phở, bún cá, canh khổ qua, bánh mì, chả giò… là những món Việt thơm ngon, trên bàn ăn bữa tối của ông Jens Berhausen (người Đức) và các con.
ChatToday: Vì sao nhượng quyền Highlands Coffee dễ thành công hơn Phở Thìn? Khách mời ChatToday cho biết cà phê có thể dễ dàng đóng gói công thức pha chế và nhân rộng trong khi phở lại là món ăn đặc biệt, khó mở rộng.
Người sở hữu thương hiệu "phở Thìn" nói gì giữa lùm xùm nhượng quyền? Hà Nội có hai thương hiệu Phở Thìn gồm "Phở Thìn Bờ Hồ" và "Phở Thìn 13 Lò Đúc". Nhiều người hay nhầm lẫn trước 2 thương hiệu cùng mang một tên "Thìn", nhưng thực tế lại không cùng "huyết thống".
Từ Phở 24 nhìn lại Phở Thìn, vì sao mở chuỗi bán phở lại lắm gian nan? Khách mời ChatToday số ngày 1/3 sẽ lý giải những nguyên nhân khiến mở chuỗi nhượng quyền cửa hàng ăn truyền thống gặp khó tại Việt Nam, đặc biệt là nhượng quyền ngành phở.
Bô lão 90 tuổi bật mí bí quyết tạo nên món Phở Cồ Nam Định trứ danh "Để có một món phở ngon quan trọng nhất vẫn là chất lượng bánh phở. Bánh phở ngon phải được làm từ gạo mới, nước sạch, nhiệt độ phù hợp,...", bô lão Cồ Việt Hùng chia sẻ.
Mầm họa trong những món khoái khẩu ngày hè của người Việt Thịt bò chỉ chín mặt ngoài, bên trong đỏ mọng là món ăn ưa thích của nhiều người vì cho rằng như thế mới ngon, ngọt và nhiều chất. Thế nhưng cách ăn này có thể khiến chúng ta tự rước bệnh vào người.