Yara Việt Nam phối hợp cùng PepsiCo Foods Việt Nam vì nền nông nghiệp phát triển bền vữngCông ty TNHH Yara Việt Nam (Yara Việt Nam) và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo (PepsiCo Foods Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
PepsiCo Foods "chiếm trọn trái tim" của nhân viên trong đại dịchTrong thời gian vừa qua, PepsiCo Foods Việt Nam đã có những chương trình và chính sách hỗ trợ cho hơn một nghìn người lao động với mong muốn tiếp thêm nguồn năng lượng để cùng nhau mạnh mẽ vượt qua khó khăn trong đại dịch.
PepsiCo Foods Việt Nam nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc và Nơi làm việc tốt nhấtNăm 2021, lần đầu tiên PepsiCo Foods đạt được giải thưởng Văn hóa doanh nghiệp do Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Đơn vị cũng chiến thắng hầu hết các hạng mục trao giải của Vietnam HR Awards 2022.
CEO PepsiCo Foods Nguyễn Đức Huy: Nông dân cần người có TÂMNăm 2018 đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển vùng nguyên liệu khoai tây của PepsiCo Foods tại Việt Nam, với thành quả năng suất cao nhất khu vực ĐNA và là một trong số ít mô hình nông nghiệp bền vững thành công tại Việt Nam.
Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 gọi tên PepsiCo Foods Việt NamNăm 2020, PepsiCo Foods Việt Nam thuộc Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Top 10 doanh nghiệp có chính sách nhân sự ứng biến xuất sắc nhất tại VN HR Awards 2020.
PepsiCo tổ chức kỷ niệm 10 năm dự án “Nông nghiệp bền vững”Đại diện từ Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn; Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Lâm Đồng cùng 200 người nông dân địa phương đã đến tham gia sự kiện được Công ty PepsiCo Foods Việt Nam tổ chức tại Thành phố Đà Lạt.
Vụ khoai tây đầu tiên của PepsiCo Việt Nam tại Gia Lai vượt ngưỡng kỳ vọngVụ thu hoạch khoai tây đầu tiên tại Gia Lai đã diễn ra vào đầu tháng 3/2021 với năng suất vượt trội, mở ra nhiều kỳ vọng về sinh kế bền vững cho nông dân tại đây.
Mô hình nông nghiệp an toàn và bền vững của tương laiTrong lúc những người nông dân Việt Nam bị cuốn trong dao động của thị trường, không thể dự báo được họ sẽ “trúng giá” hay “mất giá” vào một mùa vụ nào đó, thì có một số nông dân hoàn toàn làm chủ được lợi nhuận của mình.
Việt Nam nằm trong top 20 thị trường ưu tiên của PepsiCoTập đoàn kinh doanh đa quốc gia PepsiCo, một trong những công ty thực phẩm và nước giải khát lớn nhất thế giới, đã chính thức xác nhận Việt Nam là một trong 20 thị trường ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn trên toàn cầu và đứng vị thứ 8 tại khu vực Châu Á - Trung Đông - Bắc Phi.
Hành trình 10 năm trồng khoai tây bền vững của nhà nông Đơn DươngSáu năm trước, gia đình anh Tùng không đủ điều kiện trang trải cuộc sống. Đến nay, anh đã có nguồn thu nhập ổn định với năng suất khoai tây 30-35 tấn/ha.
Lợi ích đa phương từ dự án Nông nghiệp bền vững của PepsiCoKhông chỉ là lợi ích trực tiếp cho người nông dân, hành trình 1 thập kỷ của dự án này đã mang lại lợi ích cụ thể cho môi trường, cộng đồng và cả nhà sản xuất.
Bắt tay với Pepsico – nông hộ cải thiện cuộc sốngTham gia chương trình Nông nghiệp bền vững, sản lượng khoai tây hiện tại của gia đình anh Phạm Văn Trị luôn ở mức xấp xỉ 30 tấn/ha. Gia đình anh hiện đã mua được xe, con cái được học hành tốt hơn, trong đó con trai anh đang theo học hàng không tại Đức.