Nhà đầu tư phía Bắc nam tiến tìm bất động sản vệ tinhTheo các chuyên gia, thời điểm cuối năm 2024, có làn sóng các nhà đầu tư bất động sản phía Bắc quay trở lại thị trường phía Nam tìm kiếm cơ hội đầu tư, đặc biệt là tại các đô thị vệ tinh.
Chủ quán kiếm bộn tiền với mô hình nhà hàng đấu vật trực tiếpThực khách tại một nhà hàng ở Trung Quốc có thể thưởng thức dim sum trong khi xem đấu vật chuyên nghiệp trực tiếp. Hình thức kinh doanh độc đáo này đã thu hút sự chú ý từ dư luận.
Tháp sưởi 2 chiều kèm bù ẩm U ULTTY: Giải pháp tối ưu cho mùa đôngQuạt tháp sưởi 2 chiều bù ẩm U ULTTY CR018HM tích hợp 3 tính năng vừa sưởi ấm vào mùa đông, vừa quạt mát vào mùa hè, và bù ẩm vào những ngày hanh khô. Sản phẩm dễ dàng điều khiển bằng app qua điện thoại.
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.
300 suất phở, hơn 500 chiếc nem Việt được khách Trung Đông ăn hết veoGần 300 suất phở, hơn 500 chiếc nem cuốn và nem rán đã được công chúng thưởng thức trọn vẹn chỉ sau 2 giờ trong buổi khai mạc "Ngày Việt Nam tại Ả-rập Xê-út 2024".
Bộ Văn hóa trao quyết định phở Hà Nội là Di sản văn hóa phi vật thểThứ trưởng Bộ VH-TT&DL đã trao quyết định ghi danh phở Hà Nội là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, cho lãnh đạo Sở VH-TT Hà Nội cùng cộng đồng chủ thể phở Hà Nội.
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
Nobu Matsuhisa và hành trình ẩm thực đáng chờ đợi tại Quả Cầu Vàng 2025Hơn 1.000 ngôi sao, từ các đạo diễn gạo cội đến những tượng đài điện ảnh, tất cả đều hứng thú khám phá "nghệ thuật hương vị" của đầu bếp Nobu Matsuhisa tại Lễ vinh danh Quả Cầu Vàng 2025
Cùng Lexus khám phá tinh hoa ẩm thực Việt qua Sense Vietnam by LexusChương trình Sense Vietnam by Lexus được xây dựng trên cơ sở những giá trị thương hiệu riêng có của Lexus, đồng thời mang đến ý tưởng độc đáo qua hành trình 4 ngày 3 đêm trải nghiệm khám phá bản sắc ẩm thực Việt cao cấp từ hương vị nguyên bản.
Quyết tâm tiết kiệm tiền, giới trẻ Trung Quốc chăm sóc da bằng... nước lọcThay vì đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc đắt đỏ, nhiều bạn trẻ Trung Quốc lan truyền cách sử dụng nước lọc để dưỡng da như xu hướng mới "lên ngôi" dịp cuối năm nay.
Vượt Seoul, Tokyo, Hà Nội thành "Thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới 2024"Giải thưởng Ẩm thực thế giới (World Culinary Awards) lần thứ 5 đã công bố Hà Nội là "Thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới" và "Thành phố ẩm thực hàng đầu châu Á".
Có gì bên trong mâm cỗ miền Trung 13 món giá hơn 2 triệu đồng tại TPHCM?Trong không gian đậm chất Việt Nam chỉ đủ chỗ cho 22 thực khách, mâm cỗ 13 món ẩm thực miền Trung được dọn ra, khiến các vị khách xuýt xoa vì sự tinh tế, mộc mạc đan xen hài hòa trong thực đơn.