Dấu ấn 17 năm "đồng thịnh vượng" của Samsung tại Việt NamSau 17 năm, từ mức khởi điểm 670 triệu USD, Samsung đã đầu tư hơn 23 tỷ USD vào Việt Nam, biến nơi đây trở thành cứ điểm toàn cầu về sản xuất điện thoại di động, và từng bước đi sâu vào kỷ nguyên thịnh vượng nhờ những đột phá công nghệ.
Thích ứng linh hoạt với "Học thuyết Trump": Cơ hội phát triển của Việt NamThế giới hiện nay đang chứng kiến những biến động lớn khi các chính sách toàn cầu chịu sự tác động mạnh mẽ từ các chiến lược mới của các cường quốc, đặc biệt là Mỹ.
Bẻ kèo nhau trong chuỗi giá trị lúa gạo, nông dân và doanh nhân đều thiệtTheo Tiến sĩ Đặng Kiều Nhân (Đại học Cần Thơ), trong chuỗi giá trị lúa gạo, lợi ích bền vững chỉ xuất hiện khi tất cả các thành tố đều được lợi, chuyện bẻ kèo nhau sẽ khiến tất cả thiệt thòi.
"Săn" rắn vàng 9999 cùng FPT trong loạt trò chơi hấp dẫnTừ ngày 15/1 đến hết ngày 28/2, FPT tặng khách hàng tham gia chương trình "Ất Tỵ sáng lối - Trúng vàng mới" cơ hội trúng độc đắc "rắn vàng" trị giá 1 cây vàng 9999.
Gạo AAN xuất khẩu thành công vào Nhật BảnTập đoàn Tân Long cho biết tiếp tục xuất khẩu thành công gạo Japonica chất lượng cao mang thương hiệu AAN vào thị trường Nhật Bản, cùng với sự hỗ trợ tích cực từ ngân hàng Kiraboshi và bộ phận Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản.
Gạo sạch từ những cánh đồng xanhKhông chỉ chú trọng vào dòng gạo chất lượng, kiểm soát chặt chẽ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật; canh tác lúa gạo hiện nay cũng quan tâm nhiều hơn đến các tiêu chí bền vững nhằm giảm phát thải, giảm chi phí sản xuất và tăng thu nhập cho người trồng.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
Ruộng lúa Việt Nam được nước ngoài thưởng 3,2 tỷ đồng vì giảm phát thảiSau vụ mùa đầu tiên, diện tích lúa tham gia dự án Chuyển đổi chuỗi giá trị lúa gạo ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững ở khu vực ĐBSCL đã giảm phát thải 27.000 tấn CO2.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Ca sĩ Phúc Anh mời 3 hoa hậu đồng hành cùng dự án "54 dân tộc Việt Nam"Ngày 16/1, ca sĩ Phúc Anh khởi động dự án "54 dân tộc Việt Nam" gồm MV và chuỗi hoạt động thiện nguyện trải dài 3 miền Bắc - Trung - Nam, cùng nhiều sự kiện bên lề.
Nông dân ở Đồng Tháp trồng lúa kiểu mới, giảm phát thải gần 3.900 tấn CO2Với 1.000ha lúa canh tác bằng phương pháp hiện đại, gần 3.900 tấn khí CO2 đã được giảm phát thải ra môi trường, mở ra cơ hội xây dựng thương hiệu "Gạo xanh - Phát thải thấp" của Việt Nam.
Nam Ngư đồng hành cùng bà con Lý Sơn quảng bá đặc sảnVới sự đồng hành của Nam Ngư trong phát triển kinh tế và quảng bá đặc sản địa phương, tỏi Lý Sơn ngày càng khẳng định giá trị, trở thành niềm tự hào vươn xa của nông sản Việt Nam.