Huy Thanh Jewelry "trẻ hóa" nhận diện thương hiệu

Trường Thịnh

(Dân trí) - Huy Thanh Jewelry chính thức thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu trên fanpage, đồng thời khai trương cửa hàng mang nhận diện mới tại 324 Cầu Giấy trong ngày 8/1/2022.

Huy Thanh Jewelry trẻ hóa nhận diện thương hiệu - 1
Showroom đầu tiên mang nhận diện mới của Huy Thanh được khai trương vào 8/1 tại 324 Cầu Giấy.

Huy Thanh Jewelry là thương hiệu Nhẫn cưới và Trang sức vàng quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt các cặp đôi đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Sản phẩm của Huy Thanh được đánh giá là phù hợp với tầng lớp trung - cao bởi thiết kế trẻ trung, đa dạng lựa chọn. Khách hàng đã quen thuộc với Huy Thanh ở nhận diện logo cách điệu từ viên kim cương và màu đỏ may mắn truyền thống của người Á Đông.

Mới đây, ngày 08/01, Huy Thanh đã công bố việc thay đổi nhận diện bao gồm Logo, Tagline và màu sắc thương hiệu, đồng thời khai trương showroom đầu tiên mang nhận diện mới cùng ngày.

Lý giải về sự thay đổi này, đại diện của Huy Thanh Jewelry cho biết, đây là sự thay đổi cần thiết để phù hợp với mục tiêu chiến lược trở thành thương hiệu "top of mind" về trang sức vàng thời trang dành cho giới trẻ. "Huy Thanh luôn chú trọng đầu tư phát triển sản phẩm, cập nhật liên tục xu hướng trang sức thời trang trong nước và quốc tế, cùng với công nghệ chế tác tiên tiến thế giới. Sản phẩm trang sức vàng của Huy Thanh vì thế mà rất "trendy", hiện đại và tinh tế. Đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi làm mới nhận diện thương hiệu, khoác lên một diện mạo vừa vặn với định hướng kinh doanh, phù hợp với dòng chảy của thời đại và tương xứng với thẩm mỹ của chính khách hàng chúng tôi".

Huy Thanh Jewelry trẻ hóa nhận diện thương hiệu - 2
Không gian mua sắm rộng và hiện đại hơn với tone màu rosegold trẻ trung.

Logo mới của Huy Thanh vẫn giữ biểu tượng viên kim cương, được lồng ghép khéo léo chữ H và T trong tên thương hiệu. Bố cục đối xứng hoàn hảo cùng các đường nét giản lược tạo cảm giác thanh thoát hơn. Tagline "Tales of Happiness" (dịch: Những mẩu chuyện của hạnh phúc) cũng là một sự bổ sung rất ý nghĩa. Ông Đỗ Huy Thành - CEO của Huy Thanh Jewelry chia sẻ: "Mong muốn của chúng tôi đó là mỗi món trang sức của Huy Thanh sẽ mang sứ mệnh chuyển tải cảm xúc. Cảm xúc vô hình nhưng trang sức hữu hình, từ đó, mỗi món trang sức trao tay sẽ giúp mọi người ghi dấu ấn khoảnh khắc hạnh phúc đầy yêu thương dành cho nhau."

Huy Thanh Jewelry trẻ hóa nhận diện thương hiệu - 3
Cặp đôi đình đám của VTV: Diễn viên Đình Tú và MC Hương Giang.

Bên cạnh đó, không gian trải nghiệm tại showroom của Huy Thanh cũng đã được nâng cấp thành 1 phiên bản hiện đại hơn với tone màu trắng kem chủ đạo, được bổ sung màu Rosegold - màu vàng hồng đặc trưng của sản phẩm đang trở thành xu hướng được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Sự thay đổi này được giới trẻ đón nhận rất nồng nhiệt. Hàng loạt gương mặt trẻ quen thuộc trong giới thời trang cũng đã có mặt để trải nghiệm không gian mua sắm mới tại Huy Thanh Jewelry 324 Cầu Giấy vào ngày khai trương.

Huy Thanh Jewelry trẻ hóa nhận diện thương hiệu - 4
Các bạn trẻ thích thú check-in và trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn mới của Huy Thanh Jewelry.

Thương hiệu trẻ Huy Thanh Jewelry đã có một bước tiến tích cực ngay trong những ngày đầu 2022. Thương hiệu được kỳ vọng sẽ có thêm những đột phá mạnh mẽ trong thời gian tới.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm