Nhất Vị An Gold: Trợ thủ đắc lực cho người viêm loét dạ dày tá tràngThực phẩm bảo vệ sức khỏe Nhất Vị An Gold giúp hỗ trợ các triệu chứng cho người viêm loét dạ dày tá tràng. Sản phẩm được bài chế ở dạng hỗn dịch với thành phần chính là cao dược liệu, mang lại hiệu quả cao cho người viêm loét dạ dày tá tràng.
Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùngTheo khảo sát của Buzzmetrics, Kazu Gain Gold của Aiwado đã được bình chọn là "Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân cho trẻ" về lượt thảo luận tích cực trên các trang mạng xã hội Việt Nam.
Vinlac Gold của Vinameco vào "Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em"Năm 2023, Vinlac Gold - sản phẩm của Vinameco, công ty chuyên sản xuất sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em đã đạt giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" lần thứ IX do Báo Lao động và Xã hội xét chọn.
Không gian bếp của tương lai - Sự hòa quyện giữa công năng và thẩm mỹCuộc thi Kitchen Insight Plus khép lại với 50 tác phẩm được vinh danh, mang đến nhiều góc nhìn sáng tạo, đa chiều trong thiết kế không gian bếp.
Gold Fruit - Địa chỉ hoa quả sạch cho người tiêu dùng ViệtGold Fruit là địa chỉ cung cấp hoa quả sạch được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Đến với Gold Fruit, khách hàng có thể an tâm về chất lượng và hài lòng với giá cả, nguồn gốc xuất xứ.
Trung Nguyên Legend ra mắt G7 Gold - thế hệ cà phê sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầuTrung Nguyên Legend - doanh nghiệp tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam đã ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold, thế hệ sản phẩm hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới.
Diễn viên Lan Phương chia sẻ bí quyết để mỗi bữa ăn là niềm vui với trẻLàm mẹ là hành trình đầy trách nhiệm, cảm xúc và cũng mang đến không ít trăn trở. Trong đó, việc đảm bảo dinh dưỡng cho con là vấn đề muôn thuở mà bất kỳ bà mẹ nào cũng quan tâm, trong đó có diễn viên Lan Phương.
Từ G7 đến G7 Gold: Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên LegendG7 Gold là một sự sáng tạo đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu và văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
Giá vàng tăng vọt, người Mỹ đổ xô bán, người Trung Quốc ùn ùn muaKhi giá vàng tăng mạnh, người dân Mỹ tranh thủ đi bán hoặc cầm các món trang sức vàng. Ngược lại, người dân Trung Quốc lại tích cực mua vào, doanh số bán vàng của các cửa hàng cũng tăng cao.
Hoa hậu, Á hậu thích thú với hương vị 3 nền văn minh cà phêHoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bày tỏ sự ấn tượng trước thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.
Pexena 20WG dạng cốm: Lựa chọn ưu việt cho nhà nôngThuốc bảo vệ thực vật dạng cốm không còn xa lạ với bà con nông dân trồng lúa. Tại Việt Nam, Syngenta cung cấp nhiều sản phẩm dạng cốm. Sản phẩm được giới thiệu gần đây là Pexena 20WG (Pexena Cốm) hứa hẹn mang đến sự lựa chọn ưu việt cho nhà nông.
Koreno hợp tác cùng các nhà hàng, chinh phục khẩu vị ViệtĐược ưu tiên lựa chọn bởi các nhà hàng mì cay Hàn Quốc mà giới trẻ Việt yêu thích, Koreno - thương hiệu mì Hàn Quốc đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản, đặc trưng.