Romano giúp phái mạnh "lên hương" lịch lãm, tự tin chinh phục thành côngTương tự cảm giác tự tin mà chiếc áo vest được may đo tôn dáng mang lại, Romano được ví như "chiếc áo vest mùi hương" làm bùng nổ phong cách lịch lãm của phái mạnh, truyền động lực cho nam giới chinh phục thành công.
Tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dânChuỗi sự kiện diễn ra ngày 8-9/3 tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm và Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng và đầy cảm xúc.
Chủ tịch, CEO toàn cầu tập đoàn Carl Zeiss thăm Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - NgaÔng Andreas Pecher - Chủ tịch kiêm CEO toàn cầu của tập đoàn Carl Zeiss vừa có chuyến thăm Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga Hà Nội.
Xem nhẹ mùi hương nam tính, đàn ông đôi khi đánh mất cơ hội chinh phục thành côngDo không chú trọng việc sở hữu mùi hương nam tính, đàn ông Việt Nam xưa nay vẫn sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể chung với gia đình. Thói quen này khiến họ đánh mất những cơ hội “ghi điểm” trong buổi hẹn hò đầu tiên hay làm “nhạt” đi khí chất khi làm việc với đối tác vì mùi hương chưa nam tính. Là đàn ông thế hệ mới, đừng quên sở hữu cho mình mùi hương nam tính, lịch lãm để chinh phục thành công.
Hằng Du Mục, Quang Linh xin lỗi: "Chiến thần livestream" xin bớt lộng ngôn!Với những người nổi tiếng lộng ngôn, quảng cáo sai sự thật, chuyên gia Nguyễn Đình Thành cho rằng, sự trừng phạt lớn nhất nằm trong tay cộng đồng mạng.
Yamaha triệu hồi gần 160.000 xe tại Việt Nam vì nguy cơ bị đục xóa số máyTổng cộng 159.320 chiếc thuộc 33 mẫu xe máy Yamaha được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam giai đoạn 2021-2024 được triệu hồi nhằm xác định có dấu hiệu chỉnh sửa, đục xóa số động cơ (số máy) hay không.
TikToker Hằng Du Mục xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai sự thậtSau Quang Linh Vlogs, TikToker Hằng Du Mục cũng vừa lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai sự thật do nhầm lẫn thông tin.
Fonterra Brands mang sữa New Zealand vào ẩm thực ViệtFonterra Brands Việt Nam tổ chức sự kiện "Hương vị của sự thấu hiểu: Khám phá Việt Nam", mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho doanh nghiệp, người tiêu dùng khi kết hợp các các sản phẩm sữa cao cấp từ New Zealand vào ẩm thực Việt.
Thấy gì từ cách làm thương hiệu từ mô hình tiệc đẳng cấpViệc chọn người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu vẫn còn hiệu quả trong các chiến dịch truyền thông, quảng bá của các nhãn hàng. Tuy nhiên, không có gì là đột phá và khác biệt, bởi lẽ số lượng nhân vật có ảnh hưởng tới công chúng tại Việt Nam quá ít, thậm chí nhiều thương hiệu phải “tranh giành” và “xài qua xài lại”.
FPT Long Châu ký hợp tác chiến lược với Anlene vì một Việt Nam khỏe mạnhNhãn hàng dinh dưỡng hơn 30 năm thuộc tập đoàn Fonterra có trụ sở tại New Zealand ký Biên bản ghi nhớ (MoU) chiến lược với nhà bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam - chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu.
Cuộc thi Bản lĩnh Chứng trường mùa 2 dành giải thưởng 3 tỷ đồng cho nhà đầu tưCuộc thi do Công ty cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam tổ chức với quy mô toàn quốc từ ngày 24/2. Cổng đăng ký tham gia mở từ nay tới ngày 13/3.
Loạt hoa hậu, á hậu đọ sắc tại sự kiện Vivant Skin RebornCông ty TNHH Thẩm mỹ Zacy tổ chức sự kiện Vivant Skin Reborn nhằm cập nhật những tiến bộ trong liệu pháp tái tạo làn da, ứng dụng các hoạt chất tiên tiến và sản phẩm của Vivant Skincare Hoa Kỳ. Sự kiện có sự tham gia của nhiều hoa, á hậu.