Trải nghiệm thực tế tại nhà máy bia Đà NẵngNhằm mang đến những trải nghiệm thực tế về quy trình chiết xuất từ những hoa bia cho đến những chai bia mát lạnh, nhà máy bia Larue tại khu vực Đà Nãng đã mở cửa chào đón khách tham quan và tìm hiểu quy trình hoạt động sản xuất bia tại nhà máy vào tháng 6/2016.
Larue hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền GiangDưới tiết trời nắng gắt cùng ảnh hưởng của xâm nhập mặn kéo dài tại Tiền Giang, bia Larue, một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam, đã nhanh chóng triển khai chương trình "Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang".
Heineken tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng NamHeineken Việt Nam đã quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam. Đại diện hãng nêu quyết định này phù hợp với tham vọng, trách nhiệm trong việc hướng tới mục tiêu không phát thải carbon.
5 chai bia bằng cốc trà sữa: Người Việt lạc trôi trong "niềm vui rẻ"Vui nhậu, buồn nhậu, thể thao để nhậu, hàng trăm lý do dẫn tới bàn nhậu. Chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi chai bia, nhiều người Việt dễ dàng thưởng cho mình cuộc vui giá rẻ, để rồi "thả trôi" sức khỏe.
Niềm tự hào của người miền TrungHơn 20 năm có mặt và gắn bó trong mỗi bữa tiệc vui, người dân Đà Nẵng - Quảng Nam giờ đây không chỉ coi Larue là thức uống yêu thích mà còn là niềm tự hào của mảnh đất rất đậm chữ tình.
Miền Trung thấm vị, đậm tìnhDải đất miền Trung khô cằn nắng gió, nhưng cuộc sống của người dân vẫn không vì thế mà thiếu đi những hương vị “thâm tình”. Tận hưởng niềm vui bên bạn bè, người thân bằng những món ăn dân dã, nhấm nháp vài chai Larue với hương vị hảo hạng từ lâu đã là thói quen khó đổi của những con người xứ sở miền Trung.
Bia Larue tiếp lửa lạc quan, tiếp sức cho miền Trung ruột thịtMiền Trung Việt Nam vốn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp. Tuy nhiên, miền Trung cũng phải căng mình ứng phó với điều kiện thời tiết, thiên nhiên khắc nghiệt và thiên tai khó lường do vị trí địa lý đặc thù của mình.
Tự hào với "hương vị thâm tình"Một thương hiệu muốn phát triển bền vững phải chú trọng đến nội lực và chất lượng sản phẩm. Hơn 100 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu bia Larue đã không ngừng chinh phục người tiêu dùng nhờ chất lượng và hương vị hảo hạng của mình.
Xây dựng niềm tin thương hiệu bằng chất lượngKhông dễ để một thương hiệu chiếm được niềm tin ở khách hàng, càng khó hơn để duy trì và củng cố niềm tin dành cho thương hiệu ấy dài lâu.
Camera ghi cảnh kẻ lạ mặt trộm 2 thùng biaGhé tiệm tạm hóa, tên trộm không lấy thùng bia trị giá 200.000 đồng nằm ngay bên ngoài mà đi sâu vào trong lấy thùng bia có giá trị gấp đôi.
Thưởng thức bia Larue cùng người Đà NẵngTheo chân Việt Anh, một dân phượt có tiếng trên cộng đồng mạng, chúng tôi đã có một chuyến đi khám phá Đà Nẵng thật đáng nhớ
Đánh dấu sự vươn mình của thương hiệu quốc tế lâu đờiTháng 4/2015, thương hiệu bia quốc tế hơn 100 năm tuổi - Larue đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong chặng đường chinh phục những người yêu bia Việt Nam.