Tự hào với "hương vị thâm tình"

Một thương hiệu muốn phát triển bền vững phải chú trọng đến nội lực và chất lượng sản phẩm. Hơn 100 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu bia Larue đã không ngừng chinh phục người tiêu dùng nhờ chất lượng và hương vị hảo hạng của mình.

Đáp ứng tiêu chí của người tiêu dùng hiện đại

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, người tiêu dùng luôn đặt ra nhiều tiêu chí trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào. Trong số đó, yếu tố chất lượng sản phẩm luôn được xem là tiêu chí hàng đầu chi phối quyết định này. Hiểu được điều đó, tháng 6 vừa qua, nhà máy bia Việt Nam tại Đà Nẵng đã chính thức mở cửa đón hàng trăm khách đến tham quan quy trình sản xuất bia Larue nhằm khẳng định chất lượng và hương vị bia hảo hạng của thương hiệu bia hơn 100 năm này.

Anh Phú Vinh (30 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ: “Tôi và các bạn đồng nghiệp trong công ty luôn chọn Larue trong những dịp họp mặt. Larue có hương vị đặc biệt khó lẫn với bất cứ sản phẩm khác. Hôm nay được tham quan và tìm hiểu về cách vận hành từng khâu sản xuất vô cùng chặt chẽ để cho ra đời một lon bia Larue, niềm tin về chất lượng bia Larue trong tôi thêm vững chắc hơn. Khi về chắc rằng tôi sẽ có thêm nhiều chuyện hay để kể cho anh em bạn bè về chuyến tham quan này.”

Khách tham quan được chứng kiến từng khâu sản xuất bia Larue của nhà máy.
Khách tham quan được chứng kiến từng khâu sản xuất bia Larue của nhà máy.

Nguyên liệu thượng hạng là bí quyết sống còn

Thật vậy, có trực tiếp tham quan quy trình sản xuất tự động hóa của nhà máy bia mới thấy không dễ để cho ra đời một sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe như Larue. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều trải qua nhiều bước kiểm định quy chuẩn nhằm đảm bảo không có bất cứ sai sót nào ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

“Nhìn thấy công đoạn ủ men công suất lớn, những chiếc máy đóng chai bằng robot tự động, tôi và các bạn hôm đó hoàn toàn bị thuyết phục. Mọi thứ trong nhà máy hoạt động chuyên nghiệp để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng đồng nhất. Tôi cũng đã gặp và trò chuyện cùng một vài công nhân đang làm việc tại đây. Họ đều chuyên nghiệp, tự tin, có kiến thức và đều hăng say lao động. Bản thân họ cũng rất tự hào vì được tham gia vào một dây chuyền sản xuất tiên tiến, tiêu chuẩn Châu Âu.” – Anh Hưng (26 tuổi, Quảng Nam) hào hứng cho biết.

Đội ngũ kỹ sư, nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, giỏi kiến thức, giàu kinh nghiệm để giám sát đặc biệt khâu kiểm tra nguyên liệu.
Đội ngũ kỹ sư, nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, giỏi kiến thức, giàu kinh nghiệm để giám sát đặc biệt khâu kiểm tra nguyên liệu.
Dây chuyển sản xuất với công nghệ tối tân
Dây chuyển sản xuất với công nghệ tối tân

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam từng chia sẻ: “Bia Larue là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) - một Liên doanh thành công giữa Tập đoàn Heineken và Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA) - được sản xuất theo công nghệ châu Âu và có chất lượng hảo hạng đồng nhất trong hơn 100 năm qua. Không có bất cứ sự thay đổi nào về mối quan hệ hợp tác và chủ sở hữu của chúng tôi trong VBL trong những năm qua và điều này cũng sẽ không thay đổi trong nhiều năm tới”. Điều này đã góp phần khẳng định thêm uy tín cho thương hiệu bia Larue với chất lượng hảo hạng cùng hương vị thâm tình đã đi vào lòng người Việt suốt một thế kỷ qua.

Bia Larue với hương vị thâm tình - cầu nối gắn kết mối giao hảo thân tình của hàng triệu người Việt Nam hơn 100 năm qua
Bia Larue với hương vị thâm tình - cầu nối gắn kết mối giao hảo thân tình của hàng triệu người Việt Nam hơn 100 năm qua

Bia Larue lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1909 bởi Ông Victor Larue. Với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu. Hơn 100 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Larue luôn là người bạn đồng hành thân thiết có mặt trong những buổi gặp gỡ hàn huyên bạn bè.