Nữ doanh nhân Thái Hương và tham vọng thách thức những đỉnh cao trong ngành sữaMở rộng đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, Tập đoàn TH do bà Thái Hương sáng lập và tư vấn đầu tư đang tiếp tục các khoản đầu tư lớn để đạt được tham vọng đỉnh cao căn chỉnh thói quen tiêu dùng và phát triển bền vững bằng các sản phẩm thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Kế hoạch bài bản đó đã thể hiện bản lĩnh TH. Bằng việc đầu tư tạo nguồn nguyên liệu sữa tươi trong nước, TH vững vàng trước những đợt sóng tăng giá từ nước ngoài…
Number 1 Soya Canxi sau 3 năm ra mắt phiên bản mớiHơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt và 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút, nhất là với khách hàng nữ. Bên cạnh sự tiện lợi, nguyên liệu và công nghệ là 2 yếu tố góp phần khẳng định khác biệt của Soya Canxi.
Ra mắt sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT dinh dưỡng đột phá mớiCông ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Bắc Nam bắt tay hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu - Danone Specialized Nutrition nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
20 hộ dân không nhận tiền bồi thường vụ bò chết sau tiêm vaccineLiên quan vụ bò sữa chết hàng loạt sau tiêm vaccine phòng bệnh viêm da nổi cục ở Lâm Đồng, 330 hộ dân đã nhận tiền bồi thường, 20 hộ còn lại không chấp nhận.
Framil ra mắt sữa tươi tiệt trùng mớiFramil là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và người trưởng thành, với công thức từ Úc để tạo ra các sản phẩm chất lượng, thành phần dinh dưỡng cao góp phần cải thiện sức khỏe người Việt.
Aufar Premium Gold mới - đột phá dinh dưỡng từ AustraliaFramil giới thiệu dòng sản phẩm mới Aufar Premium Gold được sản xuất tại Úc bởi công ty Viplus Dairy.
Vinasoy hiện thực hóa chiến lược phát triển xanh, bền vữngKhông nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của ngành sữa thực vật trên thế giới, "thương hiệu quốc gia" Vinasoy nghiên cứu phát triển và mang lại những giải pháp dinh dưỡng "vàng" từ thực vật gắn liền với các giá trị bền vững đến người tiêu dùng.
Hơn 32.000 tấn thịt lợn ngoại đổ về Việt Nam, giá chỉ hơn 57.000 đồng/kgTrong quý III, Việt Nam tiếp tục chi hơn 473 triệu USD nhập khẩu thịt và sản phẩm thịt, trong đó, nhập 32.010 tấn thịt lợn, trị giá hơn 72 triệu USD.
Sữa hạt Veyo - Bước tiến đột phá của thương hiệu hàng đầu ngành dinh dưỡng thực vậtNhiều năm qua, có không ít doanh nghiệp bước chân vào sân chơi sữa hạt tại Việt Nam. Song để có được sản phẩm tươi ngon, trọn vị và chuẩn gu người dùng, đó lại là câu chuyện về bí quyết riêng của thương hiệu quốc gia Vinasoy.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
Thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng, FrieslandCampina Việt Nam ghi dấu ấn phát triển bền vữngNgày 2/8, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được vinh danh trong "Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)".