Quảng cáo số đem lại lợi ích cho người tiêu dùng Việt NamCác chuyên gia đánh giá, quảng cáo số là ngành có nhiều tiềm năng và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam.
Cá hồi Na Uy cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng ViệtTrong tháng 3 và tháng 4, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội thưởng thức cá hồi Na Uy cao cấp và nhận quà độc quyền qua chương trình hợp tác giữa Hội đồng Hải sản Na Uy (NSC) cùng WinMart, GoFood, Fuji Mart, Sushi Hokkaido Sachi.
Người tiêu dùng Việt kêu gọi tẩy chay H&MTrên các mạng xã hội, người tiêu dùng Việt đang phản ứng, kêu gọi tẩy chay H&M.
Gold Fruit - Địa chỉ hoa quả sạch cho người tiêu dùng ViệtGold Fruit là địa chỉ cung cấp hoa quả sạch được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Đến với Gold Fruit, khách hàng có thể an tâm về chất lượng và hài lòng với giá cả, nguồn gốc xuất xứ.
Hơn thập kỷ ván nhựa Picomat đồng hành cùng người tiêu dùng ViệtHơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, ván nhựa Picomat dần trở thành cái tên quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng Việt.
Người tiêu dùng Việt “sính” hàng nội hơn cả hàng ngoạiMamamy - nhãn hàng chăm sóc trẻ em hàng đầu cùng với Vinamilk, Cà phê Trung Nguyên, Hảo Hảo... minh chứng “người tiêu dùng Việt không “sính ngoại”vì là hàng ngoại, cái mà họ “sính” chính là chất lượng hàng hóa họ mua.
Dấu ấn thương hiệu H&M với người tiêu dùng Việt sau 5 nămH&M là thương hiệu thời trang lớn trên toàn thế giới, dành cho mọi đối tượng khách hàng. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã góp thêm sắc màu cho làng thời trang, để lại dấu ấn tích cực trong lòng người tiêu dùng Việt.
00:22Các loại bánh kẹo Thái Lan hiện được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.Các loại bánh kẹo Thái Lan hiện được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Bí quyết chinh phục người tiêu dùng Việt của WinEcoNhờ hệ thống phân phối độc quyền hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng tiện lợi cùng công nghệ tiên tiến và kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra, WinEco đang dần thành công trong việc nâng độ phủ lên khắp cả nước, được người tiêu dùng tin yêu.
Người tiêu dùng Việt và trào lưu "Uống cho sức khoẻ"Khác với thời “có gì dùng nấy”, người tiêu dùng Việt ngày càng khắt khe hơn và thay đổi rõ rệt về tư duy mua sắm. Có thể nói khách hàng ngày càng “kén cá chọn canh” khi đưa ra các quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm.
Mang hương vị Ý đến với người tiêu dùng Việt Nam65 hãng rượu vang nổi tiếng của Ý đã đến Việt Nam trong một hành trình Lễ hội rượu vang Ý 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 8/3 nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam những hương vị tinh tế nhất của rượu vang Ý.
ANZ: Niềm tin người tiêu dùng Việt cao nhất châu ÁKhảo sát của ANZ cho thấy, niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tháng 12 đã đánh dấu mức kỷ lục và lần đầu tiên cao nhất khu vực Châu Á. Chuyên gia ANZ thậm chí cho rằng, chắc chắn Việt Nam sẽ là một trong những nền kinh tế phát triển vượt trội ở châu Á trong giai đoạn 2016 – 2017.