Nước tương MAGGI giảm muối tốt cho sức khỏe người tiêu dùng ViệtTừ những thay đổi nhỏ như sử dụng nước tương MAGGI giảm muối, bạn có thể tạo thay đổi tích cực cho sức khỏe bản thân và gia đình.
Sâm Lai Châu hữu cơ kỳ vọng chinh phục người tiêu dùng ViệtSâm Lai Châu hiện được địa phương và doanh nghiệp áp dụng bộ tiêu chuẩn cơ sở về quy trình nuôi trồng, chăm sóc, theo dõi, thu hái, chế biến và bảo quản theo chuẩn 7 bước; giúp tạo ra các sản phẩm sâm hữu cơ giá trị cao, chất lượng đồng nhất.
Nệm châu Âu Elmich Dr.Sleep ra mắt người tiêu dùng ViệtNgày 27/4, Elmich Dr.Sleep, thương hiệu nệm được sản xuất 100% tại châu Âu, khai trương hệ thống showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội và Aeon Mall Hải Phòng.
Người tiêu dùng Việt kêu gọi tẩy chay H&MTrên các mạng xã hội, người tiêu dùng Việt đang phản ứng, kêu gọi tẩy chay H&M.
Gold Fruit - Địa chỉ hoa quả sạch cho người tiêu dùng ViệtGold Fruit là địa chỉ cung cấp hoa quả sạch được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Đến với Gold Fruit, khách hàng có thể an tâm về chất lượng và hài lòng với giá cả, nguồn gốc xuất xứ.
Hơn thập kỷ ván nhựa Picomat đồng hành cùng người tiêu dùng ViệtHơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, ván nhựa Picomat dần trở thành cái tên quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng Việt.
Người tiêu dùng Việt “sính” hàng nội hơn cả hàng ngoạiMamamy - nhãn hàng chăm sóc trẻ em hàng đầu cùng với Vinamilk, Cà phê Trung Nguyên, Hảo Hảo... minh chứng “người tiêu dùng Việt không “sính ngoại”vì là hàng ngoại, cái mà họ “sính” chính là chất lượng hàng hóa họ mua.
Dấu ấn thương hiệu H&M với người tiêu dùng Việt sau 5 nămH&M là thương hiệu thời trang lớn trên toàn thế giới, dành cho mọi đối tượng khách hàng. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã góp thêm sắc màu cho làng thời trang, để lại dấu ấn tích cực trong lòng người tiêu dùng Việt.
00:22Các loại bánh kẹo Thái Lan hiện được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.Các loại bánh kẹo Thái Lan hiện được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Bí quyết chinh phục người tiêu dùng Việt của WinEcoNhờ hệ thống phân phối độc quyền hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng tiện lợi cùng công nghệ tiên tiến và kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra, WinEco đang dần thành công trong việc nâng độ phủ lên khắp cả nước, được người tiêu dùng tin yêu.
Người tiêu dùng Việt và trào lưu "Uống cho sức khoẻ"Khác với thời “có gì dùng nấy”, người tiêu dùng Việt ngày càng khắt khe hơn và thay đổi rõ rệt về tư duy mua sắm. Có thể nói khách hàng ngày càng “kén cá chọn canh” khi đưa ra các quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm.
Mang hương vị Ý đến với người tiêu dùng Việt Nam65 hãng rượu vang nổi tiếng của Ý đã đến Việt Nam trong một hành trình Lễ hội rượu vang Ý 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 8/3 nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam những hương vị tinh tế nhất của rượu vang Ý.