Gold Fruit - Địa chỉ hoa quả sạch cho người tiêu dùng ViệtGold Fruit là địa chỉ cung cấp hoa quả sạch được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Đến với Gold Fruit, khách hàng có thể an tâm về chất lượng và hài lòng với giá cả, nguồn gốc xuất xứ.
DanMilko: Nguồn sữa từ Đan Mạch tới người tiêu dùng ViệtDanMilko - dinh dưỡng nhập khẩu từ Đan Mạch - mong muốn lan tỏa lối sống lành mạnh và hạnh phúc cũng như nguồn sữa chất lượng với công thức dinh dưỡng, khoa học cho người Việt Nam.
Bí quyết chinh phục người tiêu dùng Việt của WinEcoNhờ hệ thống phân phối độc quyền hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng tiện lợi cùng công nghệ tiên tiến và kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra, WinEco đang dần thành công trong việc nâng độ phủ lên khắp cả nước, được người tiêu dùng tin yêu.
Người tiêu dùng Việt kêu gọi tẩy chay H&MTrên các mạng xã hội, người tiêu dùng Việt đang phản ứng, kêu gọi tẩy chay H&M.
New Image Việt Nam đổi nhận diện thương hiệu thành Care For Việt NamNew Image Việt Nam đổi tên thành Công ty TNHH Care For Việt Nam, mở ra hành trình 10 năm tiếp theo giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe hệ miễn dịch chủ động cho người tiêu dùng Việt.
STADA Pymepharco mở rộng thị trường, nâng cao sức khỏe người tiêu dùng ViệtGiữa bối cảnh chi tiêu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, tập đoàn dược phẩm STADA của Châu Âu thúc đẩy chiến lược mở rộng thị trường, mang nhiều danh mục sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao theo chuẩn GMP-EU và GMP-WHO đến tay người tiêu dùng.
Hơn thập kỷ ván nhựa Picomat đồng hành cùng người tiêu dùng ViệtHơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, ván nhựa Picomat dần trở thành cái tên quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng Việt.
Người tiêu dùng Việt “sính” hàng nội hơn cả hàng ngoạiMamamy - nhãn hàng chăm sóc trẻ em hàng đầu cùng với Vinamilk, Cà phê Trung Nguyên, Hảo Hảo... minh chứng “người tiêu dùng Việt không “sính ngoại”vì là hàng ngoại, cái mà họ “sính” chính là chất lượng hàng hóa họ mua.
Người tiêu dùng Việt sắp có thêm lựa chọn thịt bò mát với dự án VINABEEFVINABEEF - thương hiệu thịt bò mát được chế biến theo công nghệ Nhật Bản - với vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng kỳ vọng đem đến cho các gia đình Việt thêm lựa chọn thịt bò mát tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn cho bữa ăn hàng ngày.
00:22Các loại bánh kẹo Thái Lan hiện được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.Các loại bánh kẹo Thái Lan hiện được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Dấu ấn thương hiệu H&M với người tiêu dùng Việt sau 5 nămH&M là thương hiệu thời trang lớn trên toàn thế giới, dành cho mọi đối tượng khách hàng. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã góp thêm sắc màu cho làng thời trang, để lại dấu ấn tích cực trong lòng người tiêu dùng Việt.
Người tiêu dùng Việt và trào lưu "Uống cho sức khoẻ"Khác với thời “có gì dùng nấy”, người tiêu dùng Việt ngày càng khắt khe hơn và thay đổi rõ rệt về tư duy mua sắm. Có thể nói khách hàng ngày càng “kén cá chọn canh” khi đưa ra các quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm.