Rau sâm tưởng khó mà dễ trồng, nông dân hái ngọn bán, lãi 1,5-2 triệu/tuầnHơn 3 năm gắn bó với việc gieo trồng cây ngũ gia bì hương (rau sâm), mỗi tuần, mảnh vườn rộng 2.000m2 của gia đình chị Sin Thị Thu cho sản lượng gần 40kg lá ngọn, lợi nhuận khoảng 1,5 - 2 triệu đồng.
Cách tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á chuyển đổi xanh mảng sản xuất bao bìTheo Giám đốc quốc gia SCG tại Việt Nam - Kulachet Dharachandra, tập đoàn và ngành bao bì - SCGP đã tái thiết kế sản phẩm, đầu tư công nghệ, tạo bao bì từ nhựa tái chế hoặc có thể tái chế, hướng đến chuyển đổi xanh toàn diện ngành bao bì.
"Cô giáo xin laptop" và loạt vụ việc tiền trường mang danh tri ân thầy côCô giáo T.P.H., giáo viên tại Trường Tiểu học Chương Dương, quận 1, TPHCM xin phụ huynh tiền mua laptop cá nhân là một trong những vụ việc gây tranh cãi về vấn đề tiền trường trong năm qua.
Thông lệ "bỏ bì thư cho anh em" của đại gia Nguyễn Cao TríTại tòa, khi HĐXX chất vấn về việc "mỗi lần lên họp đều có phong bì cho lãnh đạo, cán bộ", đại gia Nguyễn Cao Trí khai rằng "đó là thông lệ, bỏ bì thư cho anh em ăn trưa, ăn chiều".
Tết ông Công ông Táo: Mâm lễ chay hút khách, ngập chợ hoa quả giá "mềm"Các sản phẩm phục vụ cho lễ cúng ông Công, ông Táo được bày bán đa dạng, hút khách. Mâm cúng ông Táo có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ vài trăm nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng/mâm.
SABECO đẩy mạnh mô hình kinh tế tuần hoàn, mang nhiều giá trị cho cộng đồngNgày 14/10, SABECO tham gia triển lãm "Mô hình kinh tế tuần hoàn" do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức nhân dịp 5 năm thành lập tổ chức này.
Danh sách một năm 6 ngày lễ thầy cô: Quỹ phụ huynh "nặng"... phong bìKhông chỉ riêng bảng dự chi "một năm 6 ngày lễ đi thầy cô" xảy ra tại một trường học tại TPHCM, mà quỹ phụ huynh ở không ít nơi đều "nặng" vấn nạn... phong bì như vậy.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
GREENFEED được bình chọn doanh nghiệp sản xuất bền vững, top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt NamGREENFEED liên tiếp được gọi tên "Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam" và "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", thành quả của chặng đường hơn 20 năm bền bỉ theo đuổi phát triển bền vững.
Mẹ đảm ở Hà Nội gợi ý loạt mâm cơm mùa đông vừa ngon, vừa đẹp mắtNhững mâm cơm mùa đông chị Hương gợi ý vừa dễ nấu, vừa ngon miệng, lại đẹp mắt. Bất cứ bà nội trợ nào cũng có thể áp dụng cho bữa cơm gia đình.
Tăng trưởng bền vững cho ngành F&B: 3 giải pháp sáng tạo từ Tetra PakTetra Pak gợi ý 3 giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp đón đầu thay đổi trong tương lai nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
DUYTAN Recycling và Ajinomoto Việt Nam hợp tác thu gom, tái chế bao bìCông ty DUYTAN Recycling và Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác thu gom và tái chế bao bì nhựa theo chương trình trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR).