Cuộc sống không cần tiền mặtHiện xu hướng chưa định hình quá rõ ràng, tuy nhiên có vẻ như thanh toán không tiền mặt từ 2023-2024 trở đi đang gắn với yếu tố trải nghiệm thông qua sự an toàn và tiện lợi trong "xác thực" dịch vụ.
An tâm giao dịch khi được bảo vệ toàn diện cùng thẻ VietcombankTiên phong ứng dụng phương thức xác thực 3D Secure trong thanh toán trực tuyến từ năm 2018, Vietcombank giúp khách hàng an tâm hơn khi giao dịch trên nền tảng internet.
Cùng Napas săn ưu đãi đón mừng đại lễ 30/4Từ ngày 30/4 đến 31/5, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với Công ty TNHH Lotte Cinema Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi "Ưu đãi suất chiếu, tận hưởng niềm vui".
Khám nơi khác rồi về bệnh viện mua thuốc BHYT được không?Sau khi khám ở một bệnh viện khác, người bệnh đem đơn thuốc về bệnh viện mình đăng ký bảo hiểm y tế (BHYT) để mua thuốc thì có được hưởng chế độ miễn giảm của BHYT không?
Mở CV tệp nén, nhà tuyển dụng bị "bay màu" gần 10 triệu đồngMột ứng viên gửi CV (hồ sơ xin việc) qua Zalo, chị T. không ngần ngại giải nén để đọc. 1 giờ sau, máy tính cá nhân của chị bị chiếm quyền, thoát khỏi tài khoản Facebook, Email…
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 20243 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024.
Bộ Công an: Nhiều vụ lộ thông tin bí mật, nhạy cảmBộ Công an đánh giá tình trạng lộ thông tin nhạy cảm, thông tin bí mật nhà nước diễn ra thường xuyên, nhiều vụ việc có tính chất nghiêm trọng.
Mở rộng thanh toán QR bằng thẻ tín dụng, VNPAY gia tăng trải nghiệm thanh toán sốNhằm nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho người dùng, đồng thời giúp chủ doanh nghiệp mở rộng tập khách hàng dễ dàng hơn, VNPAY triển khai thanh toán VNPAY-QR qua nguồn tiền thẻ tín dụng Vietcombank với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
4 trụ cột chính trong kế hoạch tăng trưởng của TechcombankVượt qua những khó khăn thời kỳ hậu Covid-19, Techcombank đang tiến những bước dài trong kế hoạch phát triển nhằm đạt được mục tiêu đưa CASA lên mức 55%, vốn hóa 20 tỷ USD, thu nhập từ phí chiếm 30% và ROE đạt 20% vào năm 2025.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
Giải pháp VNPAY SoftPOS hỗ trợ tiểu thương tối ưu chi phíVới khả năng thanh toán "1 chạm" trên điện thoại di động, VNPAY SoftPOS không chỉ giúp tiểu thương tiết kiệm chi phí mà còn gia tăng trải nghiệm của người tiêu dùng tại điểm bán.
OCB giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ MastercardApple Pay là phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư hơn ngay trên iPhone và Apple Watch.