Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được "tiếp ý chí" tại Ngày hội đi bộ MILO 2022Ngày hội đi bộ MILO 2022 với chủ đề "Tiếp ý chí cho hành trình năng động" đánh dấu lần đầu tiên sự kiện thể thao quy mô lớn này đến với tỉnh Khánh Hòa, thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh cùng tham gia sôi nổi.
Tiến sĩ tốt nghiệp ở nước ngoài làm hiệu trưởng trường đại học lớn ở TPHCMSau nhiều năm trống ghế hiệu trưởng, trường đại học ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM chính thức có hiệu trưởng từ ngày 4/3.
NSND Thanh Ngoan làm Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Nghệ thuật Truyền thốngSau khi nghỉ hưu, NSND Thanh Ngoan dành nhiều thời gian cho công việc giảng dạy. Mới đây, chị được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Nghệ thuật Biểu diễn Truyền thống Việt Nam.
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
Kanye West bị tố quỵt lương, vợ bị nghi gửi phim "nóng" cho nhân viênTheo truyền thông quốc tế, vợ chồng nam ca sĩ Kanye West đang phải đối mặt với 3 vụ kiện khác nhau. Theo đó, vợ của rapper, Bianca Censori, vướng cáo buộc gửi phim "người lớn" cho một nhân viên.
Niềm đam mê thể thao cất cánh từ giải chạy trực tuyến cho trẻ em MILO ErunDù được tổ chức trực tuyến nhưng không vì thế mà "sức nóng" của Giải chạy bộ MILO Erun 2022 giảm nhiệt. "Vạch đích" của cuộc thi đã trở thành ngọn lửa khơi nguồn đam mê thể thao, ý chí bền bỉ để trẻ chinh phục những thử thách xa hơn trong tương lai.
Thúc đẩy tinh thần thể thao của trẻ sau dịch với giải chạy bộ trực tuyến MILO ErunTrong bối cảnh sống chung với dịch bệnh, nhiều bậc cha mẹ mong muốn tìm những sân chơi giúp trẻ vui khỏe nhưng vẫn an toàn. Nắm bắt được nhu cầu này, Nestlé MILO mang đến Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên, được đông đảo phụ huynh hưởng ứng.
Bền bỉ là yếu tố giúp trẻ chinh phục thử thách mỗi ngàySự bền bỉ là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ, theo đại diện Nestlé Việt Nam.
Nestlé MILO cùng các đại sứ môi trường nói không với ống hút nhựaĐể góp phần giảm rác thải nhựa, Nestlé MILO hưởng ứng chiến dịch "Nói không với ống hút nhựa" của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chiến dịch có sự tham gia của những người nổi tiếng trong vai trò đại sứ như tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng và á hậu Phương Nga.
Trở lại trường học: Trẻ hào hứng nhưng cần chuẩn bị tốt về thể chất và cảm xúcDo ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid-19, phần lớn học sinh trên cả nước phải học trực tuyến trong suốt học kỳ vừa qua. Phụ huynh cần hỗ trợ sát sao cho con về cả thể lực và tâm lý để "nhập cuộc" trở lại một cách năng động.
Unilever Việt Nam cùng các doanh nghiệp xanh hóa chuỗi cung ứngThông qua các hội thảo chuyên đề, Unilever Việt Nam đã lan tỏa những cam kết, hành động thiết thực, kêu gọi các doanh nghiệp, đối tác cùng chung tay giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu, hướng tới Net-zero.
Phát triển bền vững: Doanh nghiệp có dám đi đến cùng?Trước vấn đề ô nhiễm môi trường gây ra bởi rác thải nhựa dùng một lần, đã có những doanh nghiệp áp dụng các giải pháp "xanh" trong sản xuất. Dù vậy, thách thức đặt ra không hề nhỏ và đòi hỏi quyết tâm đi đến cùng với giải pháp từ doanh nghiệp.