Chiến lược chinh phục thế hệ Z của gã khổng lồ ngành tiêu dùng nhanhTập đoàn P&G có lịch sử hơn 180 năm trên toàn cầu và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Đến nay, tập đoàn đã tăng trưởng mạnh mẽ với các sản phẩm tiêu dùng quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam qua nhiều thế hệ như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head & Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper…
Tên sản phẩm: Sàn giao dịch hàng tiêu dùng nhanh trực tuyến (Hệ thống TMĐT giải pháp cho ngành tiêu dùng nhanh, nông sản, thực phẩm – disieuthi.vn/gomart.vn)Lĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT triển vọng
Hành trình xanh giàu cảm hứng của URC Việt Nam17 năm tại Việt Nam, URC - doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống trong ngành Tiêu dùng nhanh đến từ Philippines - đã mang lại những giá trị xanh bền vững cho Việt Nam qua cam kết mạnh mẽ và sáng kiến nổi bật.
Chỉ 20% chỉ tiêu tuyển sinh ĐH sớm, xét học bạ phải dùng điểm cả năm lớp 12Dự thảo quy chế tuyển sinh đại học năm 2025 của Bộ Giáo dục và Đào tạo siết quy định về xét tuyển học bạ nói riêng và xét tuyển sớm nói chung.
Thay nhớt tự động - giải pháp tối ưu cho môi trường và người tiêu dùngGiải quyết những hạn chế trong việc thay nhớt bằng phương pháp thủ công bằng cách cải tiến công nghệ sẽ mang lại hiệu quả kinh tế và cả hiệu quả môi trường xã hội.
Khai trương dự án chính quyền số thành phố Hải PhòngMục tiêu dự án là tạo lập kho dữ liệu dùng chung của TP Hải Phòng. 100% cơ quan nhà nước cấp TP Hải Phòng tham gia mở và cung cấp dữ liệu mở phục vụ phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số.
Hữu Nghị Food ra mắt Staff Sandwich chà bông sốt tiêu - vị ngon đến từ sự đột pháTrong cuộc sống hiện đại bận rộn, việc tìm kiếm bữa ăn ngon, dinh dưỡng và tiện lợi là ưu tiên của nhiều người. Nắm bắt xu hướng, Hữu Nghị Food ra mắt Staff Sandwich chà bông sốt tiêu 60g mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt.
Nông dân đang rất lo nước dừa cũng bị đánh thuế tiêu thụ đặc biệtNhiều đại biểu Quốc hội cho rằng cần có mức thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp, tùy thuộc vào hàm lượng đường trong đồ uống để điều chỉnh thói quen tiêu thụ đồ có đường và tăng thu thuế.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
FE CREDIT nhận 2 giải thưởng tại MMA Smarties Vietnam 2024Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng của MMA Smarties Vietnam 2024.
Acecook vào "Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - ngành hàng FMCG"Acecook Việt Nam được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - khối doanh nghiệp lớn", tăng 2 bậc so với năm 2023.
Techcombank đạt giải thưởng ESGBusinessGiải thưởng ESGBusiness Awards góp phần khẳng định việc tiên phong thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành thông qua cam kết ESG và thực hiện lời hứa thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" của Techcombank.