Vinamilk "đặt chân" vào mảng thương mại điện tử, bán hàng online...Từ tháng 10, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam chính thức ra mắt website thương mại điện tử Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt. Đây là doanh nghiệp VN đầu tiên trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) chính thức phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn nữa.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Kantar Vietnam Brand Footprint 2024: Nguyên Xuân vào top thương hiệu tăng trưởng ấn tượngTheo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 (Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam) của Kantar Worldpanel, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân là một trong những thương hiệu tăng trưởng ấn tượng trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
DGV Digital ra mắt giải pháp quản lý bán hàng DHubDGV Digital - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, đã cho ra mắt giải pháp DHub giúp tối ưu hóa quy trình eRTM (hệ thống quản lý, chăm sóc các kênh phân phối và điểm bán) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Masan Consumer tiếp tục trả cổ tức bằng tiền mặt tỷ lệ 55%Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã MCH) vừa thông báo ngày 3/7 là ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản và chi trả cổ tức năm 2023 với tỷ lệ 55%, bằng tiền mặt.
Techcombank kết nối giá trị toàn diện cho doanh nghiệp logisticsNgân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố bộ giải pháp toàn diện đồng hành cùng doanh nghiệp logistics, giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần gia tăng lợi thế của ngành này trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
DPoint ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ViệtNgày 8/12, DPoint cùng Bytetech và VietGuys tổ chức sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet" xoay quanh xu hướng công nghệ và giải pháp triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt năm 2023.
Ai đứng sau Starbucks Việt Nam?Ông Hồ Mai Hồ, Tổng giám đốc của pháp nhân vận hành chuỗi Starbucks, cũng là Tổng giám đốc của một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực phân phối tại Việt Nam.
VinShop đạt giải thưởng cao nhất tại Sao Khuê 2024Trong lễ trao giải Sao Khuê 2024, VinShop được xướng tên ở hạng mục cao nhất - Top 10 Sao Khuê - giải thưởng cho những nền tảng chuyển đổi số có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam.
Masan hướng tới giai đoạn tăng tốc lợi nhuận trong quý cuối nămPhần lớn các mảng kinh doanh trong hệ sinh thái của Masan Group đều ghi nhận kết quả vượt kỳ vọng. Chủ tịch Tập đoàn Masan khẳng định công ty đang hướng đến kịch bản tăng trưởng lợi nhuận tích cực trong năm 2024.
Masan Consumer tiếp tục chia cổ tức "khủng", HSBC tăng định giá cổ phiếu MasanNgân hàng HSBC, nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.