Khi phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống và phát triển kinh tếKể từ khi triển khai vào năm 2020, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã tạo thêm cơ hội để nhiều chị em phụ nữ tại các vùng miền nâng cao thu nhập, làm chủ cuộc sống và phát triển kinh tế.
"Cùng MAGGI Nấu nên cơ nghiệp" 2024 khởi động, tổng tài trợ lên đến 1 tỷ đồng2 năm qua, nhiều mô hình dịch vụ gia đình đã thành công nhờ sự hỗ trợ từ chương trình "Cùng Maggi Nấu nên cơ nghiệp", giúp hàng nghìn chị em phụ nữ có đam mê nấu nướng, có ước mơ khởi nghiệp hiện thực hóa được ước mơ của mình.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu lĩnh vực sản xuất của "Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023"Công ty cũng nằm trong "Top 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon" do VCCI đánh giá.
Nestlé MILO hiện thực hóa cam kết xây dựng "Thế hệ ý chí"Màn đồng diễn thể dục của 11.032 học sinh tỉnh Bình Dương đã tái khởi động các bài tập thể dục tại các trường tiểu học trên cả nước, hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe thể chất cho học sinh. Đây là hoạt động được đồng hành bởi Nestlé MILO.
Ấn tượng kỷ lục đồng diễn thể dục của hơn 11.000 học sinhBài thể dục giữa giờ của học sinh tiểu học tỉnh Bình Dương được xác lập kỷ lục kép cho "Chương trình đồng diễn bài thể dục giữa giờ có số lượng học sinh tiểu học thực hiện tại 15 điểm trường cùng lúc đông nhất".
Gần 45.000 gia đình Việt cùng Nestlé "Cầu Đủ Là Được" dịp Tết Giáp ThìnGần 45.000 lời chúc Tết ý nghĩa được tạo ra, hàng nghìn phần quà tặng trực tiếp cho khách hàng tại 110 siêu thị và 350 điểm chợ truyền thống trên toàn quốc... là những con số ấn tượng trong chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của Nestlé Việt Nam.
Nestlé MILO và hành trình xây dựng thế hệ ý chíBà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa (Nestlé Việt Nam), cho biết nhãn hàng hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, bắt đầu từ việc đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình giúp con rèn ý chí qua thể thao.
Nestlé hỗ trợ phụ nữ Việt xây dựng cuộc sống vẹn trònThông qua việc cung cấp kiến thức dinh dưỡng, kỹ năng và tạo cơ hội nâng cao thu nhập, chương trình "Nestlé đồng hành phụ nữ" đã giúp nhiều chị em trên cả nước có cuộc sống vẹn tròn hơn.
Bộ sưu tập trang sức, đồng hồ tiền tỷ của dàn diễn viên "Nữ hoàng nước mắt"Kim Ji Won và Kim Soo Hyun lựa chọn toàn phụ kiện cao cấp đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới để phù hợp với vai diễn của mình.
Chủ nhóm lớp mầm non nói gì về việc đánh, ngồi đè lên bụng trẻ ép ăn?Khi trẻ không chịu ăn, bịt miệng, bà Lâm Thị Bạch Nga, chủ lớp mẫu giáo Tí Bo (TP Thủ Đức, TPHCM) đè lên người trẻ ép ăn quýt. Người này đã gặp phụ huynh để hòa giải, bồi thường nhưng bị từ chối.
Dấu ấn 25 năm phát triển cộng đồng Việt thịnh vượng25 năm ở thị trường gần 100 triệu dân, Nestlé Việt Nam đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của cộng đồng.
Nestlé trở thành "Nơi làm việc tốt nhất" nhờ một tập thể đồng lòngTrong bối cảnh đại dịch Covid-19, Nestlé Việt Nam vẫn khẳng định vị thế dẫn đầu, được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021". Tất cả đều nhờ sự đồng lòng của một tập thể có chung mục đích.