Nestlé đồng hành cùng phụ nữ chủ động tạo lập sinh kế bền vữngGắn liền với trụ cột Xã hội (S) trong ESG, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã góp phần nâng cao thu nhập cho 21.750 phụ nữ và cải thiện đời sống cho hơn 1,7 triệu gia đình.
Khi phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống và phát triển kinh tếKể từ khi triển khai vào năm 2020, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã tạo thêm cơ hội để nhiều chị em phụ nữ tại các vùng miền nâng cao thu nhập, làm chủ cuộc sống và phát triển kinh tế.
30 năm Nestlé Việt Nam qua lăng kính của những người đồng hànhTăng trưởng kinh tế, gia tăng giá trị thặng dư của doanh nghiệp, không chỉ là câu chuyện về lợi nhuận hay chỉ số tài chính mà còn được đánh giá qua khả năng tạo ra giá trị chung cho cả doanh nghiệp và xã hội.
30 năm Nestlé đồng hành cùng người Việt trên hành trình phát triển bền vữngTrong suốt 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, Nestlé luôn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, không chỉ là hàng nghìn lao động trực tiếp mà còn bao gồm cộng đồng nơi công ty hoạt động.
VNVC hợp tác mang giải pháp dinh dưỡng y học hàng đầu châu Âu đến người ViệtHệ thống Tiêm chủng VNVC vừa hợp tác cùng Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé nhằm nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng và mang các giải pháp dinh dưỡng khoa học cho người dân mọi lứa tuổi.
Nestlé tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong kỷ nguyên phát triển bền vữngLĩnh vực sản xuất chế biến thực phẩm đang dần khẳng định vị thế là một trong những trụ cột quan trọng của công nghiệp chế biến, chế tạo của Việt Nam. Song hành với xu hướng phát triển là những thách thức mà doanh nghiệp cần phải vượt qua.
"Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp" giúp hàng nghìn phụ nữ Việt tự tin, tự chủChương trình "Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp" đã góp phần tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống cho nhiều chị em phụ nữ. Họ có mức thu nhập tăng đáng kể nhờ khởi nghiệp, và còn có thêm thời gian để dành cho gia đình.
Toàn cảnh vụ lùm xùm quảng cáo sữa MiloNội dung quảng cáo sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc kiểm tra, xác minh các thông tin liên quan.
Việt Nam có thể dư thừa hàng triệu nam giới 15-49 tuổiNếu tỷ số giới tính khi sinh vẫn giữ nguyên như hiện nay, Việt Nam sẽ dư thừa 1,5 triệu nam giới 15-49 tuổi vào năm 2039 và tăng lên 2,5 triệu vào năm 2059, theo dự báo của Bộ Y tế.
Phụ nữ đứng bếp: không vì trách nhiệm mà vì đam mêThông qua chương trình "Cùng Maggi Nấu nên cơ nghiệp", nhiều chị em chia sẻ việc đứng bếp không phải vì buộc phải làm mà là niềm đam mê nấu nướng cùng giấc mơ dựng xây cơ nghiệp cho riêng mình.
Sản phụ Thái Lan sinh con khi đi du lịch, làm giấy khai sinh tại Quảng TrịChuyển dạ rồi sinh con khi đang đi du lịch tại Việt Nam, người phụ nữ gốc Thái Lan đã làm thủ tục khai sinh cho cháu bé ngay tại phường Đồng Hới, tỉnh Quảng Trị.
Nestlé lan tỏa thông điệp đón Tết chất lượngThông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu "Tết chất lượng trong tay".