Nestlé đồng hành cùng phụ nữ chủ động tạo lập sinh kế bền vữngGắn liền với trụ cột Xã hội (S) trong ESG, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã góp phần nâng cao thu nhập cho 21.750 phụ nữ và cải thiện đời sống cho hơn 1,7 triệu gia đình.
Khi phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống và phát triển kinh tếKể từ khi triển khai vào năm 2020, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã tạo thêm cơ hội để nhiều chị em phụ nữ tại các vùng miền nâng cao thu nhập, làm chủ cuộc sống và phát triển kinh tế.
Nestlé lan tỏa thông điệp đón Tết chất lượngThông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu "Tết chất lượng trong tay".
"Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp" giúp hàng nghìn phụ nữ Việt tự tin, tự chủChương trình "Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp" đã góp phần tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống cho nhiều chị em phụ nữ. Họ có mức thu nhập tăng đáng kể nhờ khởi nghiệp, và còn có thêm thời gian để dành cho gia đình.
Phụ nữ đứng bếp: không vì trách nhiệm mà vì đam mêThông qua chương trình "Cùng Maggi Nấu nên cơ nghiệp", nhiều chị em chia sẻ việc đứng bếp không phải vì buộc phải làm mà là niềm đam mê nấu nướng cùng giấc mơ dựng xây cơ nghiệp cho riêng mình.
Thúc đẩy thị trường tín chỉ carbon Việt Nam, hướng tới mục tiêu Net Zero 2050Nhận thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải khí nhà kính và phấn đấu đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêTìm chọn giống tốt, thay đổi cách canh tác nên năng suất, chất lượng nâng cao, thu nhập ổn định…, cuộc sống của nhiều người trồng cà phê tại Đắk Lắk đang đổi thay. Cà phê, giờ đây, không chỉ là nguồn sống hiện tại mà còn là tương lai.
Để mỗi mảnh vườn cà phê là di sản bền vững cho thế hệ sauNông nghiệp tái sinh trên chính mảnh đất gắn bó mật thiết với sinh kế của người nông dân trồng cà phê đã mở ra những cơ hội mới, giúp bà con nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy canh tác, đóng góp cho sự bền vững của ngành nông nghiệp và môi trường.
"Cùng MAGGI Nấu nên cơ nghiệp" 2024 khởi động, tổng tài trợ lên đến 1 tỷ đồng2 năm qua, nhiều mô hình dịch vụ gia đình đã thành công nhờ sự hỗ trợ từ chương trình "Cùng Maggi Nấu nên cơ nghiệp", giúp hàng nghìn chị em phụ nữ có đam mê nấu nướng, có ước mơ khởi nghiệp hiện thực hóa được ước mơ của mình.
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Hương Baby: "Tôi tin Tuấn Hưng không bao giờ làm điều gì sai với tôi"Hương Baby khẳng định cô không thay đổi Tuấn Hưng. Trong hôn nhân, mỗi người đều tự rút ra điều gì quan trọng để giữ tổ ấm hạnh phúc.